Thứ năm 25/04/2024 18:30 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Công ty Điện lực Thừa Thiên - Huế trao 250 suất quà cho người nghèo vượt qua đại dịch Covid-19

16:49 | 24/04/2020

(Xây dựng) - Ngày 23/4, Công đoàn Công ty Điện lực Thừa Thiên - Huế đã đến thăm và trao 250 suất quà cho các hộ nghèo ở xã Quảng Thái (huyện Quảng Điền), xã Vinh Hà (huyện Phú Vang) và phường Vĩnh Ninh (thành phố Huế) giúp họ sớm vượt qua khó khăn.

cong ty dien luc thua thien hue trao 250 suat qua cho nguoi ngheo vuot qua dai dich covid 19
Tặng quà cho người nghèo xã Quảng Thái, huyện Quảng Điền.

Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Tổng Công ty Điện lực Miền Trung về việc hỗ trợ người nghèo phòng, chống dịch Covid-19, Công đoàn, Ban nữ công và Đoàn Thanh niên Công ty Điện lực Thừa Thiên - Huế đã trích từ nguồn quỹ tương trợ xã hội EVNCPC với 2,5 tấn gạo, để trao 250 suất quà, mỗi suất quà 10kg gạo cho các hộ nghèo tại xã Quảng Thái (huyện Quảng Điền), xã Vinh Hà (huyện Phú Vang) và các hộ nghèo tại phường Vĩnh Ninh (thành phố Huế). Hoạt động này nhằm sẻ chia, hỗ trợ những khó khăn cho người dân, đặc biệt động viên kịp thời, chung sức cùng người nghèo vượt qua đại dịch.

Ông Phạm Công Phước - Phó Chủ tịch UBND xã Quảng Thái (huyện Quảng Điền) đã ghi nhận sự quan tâm, chia sẻ của cán bộ, đoàn viên Công đoàn Công ty Điện lực Thừa Thiên - Huế đã chung tay cùng với địa phương động viên, hỗ trợ người nghèo vượt qua khó khăn trong đại dịch. Hy vọng thời gian tới, các hộ nghèo trên địa bàn tỉnh tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ và hỗ trợ của Công ty Điện lực Thừa Thiên - Huế, các tổ chức, đơn vị, mạnh thường quân... giúp họ sớm vươn lên trong cuộc sống.

Thanh Ngân

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load