Thứ năm 25/04/2024 16:52 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Công ty Dầu khí Nam Sông Hậu: Đảm bảo các cửa hàng xăng dầu hoạt động bình thường trong dịp nghỉ lễ

11:45 | 02/09/2022

(Xây dựng) – Ông Mai Văn Huy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Thương mại đầu tư dầu khí Nam Sông Hậu (Công ty Dầu khí Nam Sông Hậu-PSH) đã ký ban hành Thông báo số 12.3108/2022/CV-NSH về việc cấp hàng cho khách hàng trong dịp lễ Quốc khánh 2/9, gửi: Tổng đại lý, Đại lý, Nhượng quyền bán lẻ, khách hàng công nghiệp, các đơn vị thành viên. Theo thông báo này, Công ty Dầu khí Nam Sông Hậu không nghỉ lễ mà cấp hàng suốt các ngày nghỉ lễ 01 - 04/9/2022.

cong ty dau khi nam song hau dam bao cac cua hang xang dau hoat dong binh thuong trong dip nghi le
Kho cảng xăng dầu Công ty Dầu khí Nam Sông Hậu.

Thông báo Công ty Dầu khí Nam Sông Hậu cho biết, hiện tại do nguồn cung các nơi đang hạn chế mà kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 được nghỉ 04 ngày (từ ngày 01-04/9) nên lượng tiêu thụ xăng dầu cao do nhu cầu đi lại của người dân như đi về quê, đi du lịch…

Trước tình hình trên, Công ty Dầu khí Nam Sông Hậu không để tình trạng thiếu hàng trong hệ thống phân phối của Công ty. Nay, Công ty Nam Sông Hậu thông báo đến Quý khách hàng và các đơn vị thành viên là Kho Công ty Nam Sông Hậu sẽ cấp hàng trong thời gian từ ngày 01-04/9 (không nghỉ lễ) cho các khách hàng là Tổng đại lý, Đại lý, Nhượng quyền bán lẻ, công nghiệp và các đơn vị thành viên.

Công ty Dầu khí Nam Sông Hậu kính mong Quý khách hàng và các đơn vị thành viên an tâm phục vụ người tiêu dùng. Nếu có tình trạng hết hàng đột xuất Công ty sẽ hỗ trợ cho Quý khách hàng được ứng hàng để đảm bảo cửa hàng xăng dầu hoạt động bình thường.

Trước đó, ngày 29/8/2022, ông Mai Văn Huy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Dầu khí Nam Sông Hậu đã ký ban hành Quyết định số 01.2908/2022/QĐ-NSH về việc giá bán xăng dầu trong chu kỳ 10 ngày.

Theo Quyết định này, lúc nào Công ty có hàng nhiều thì sẽ bán cho thương nhân đầy đủ, còn lúc ít hàng thì sẽ bán cho thương nhân từ 30-50% hoặc không bán. Giao quyền cho lãnh đạo Phòng Kinh doanh xăng dầu đề nghị Phòng Quản lý hàng hóa để cấp hàng.

Quyết định này giao cho Phòng Quản lý hàng hóa phối hợp với Phòng Kinh doanh xăng dầu và các Công ty thành viên xem xét lại các hợp đồng của khách hàng đã ký, nếu Đại lý nào mua dầu của Công ty Dầu khí Nam Sông Hậu mà mua xăng của đơn vị khác thì sẽ thanh lý hợp đồng. Quyết định này được áp dụng kể từ ngày 29/8/2022.

Công ty Cổ phần Thương mại đầu tư dầu khí Nam Sông Hậu hiện có 09 kho cầu cảng với tổng sức chứa hơn 500.000m3, hệ thống phân phối và đại lý nhượng quyền bán lẻ lớn nhất khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, với 67 cửa hàng và 550 đại lý. Với hệ thống lớn mạnh như vậy cùng với nỗ lực không nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 mà cung cấp xăng dầu suốt các ngày nghỉ lễ cho hệ thống phân phối, đại lý, nhượng quyền bán lẻ… Công ty Dầu khí Nam Sông Hậu góp phần tích cực giải quyết khó khăn cho người tiêu dùng trong thời điểm xăng dầu khan hiếm như hiện nay. Vì hiện nay, nhiều cửa hàng xăng dầu trên địa bàn khu vực Đồng bằng sông Cửu Long treo biển báo hết xăng dầu.

Huỳnh Biển

Theo

Cùng chuyên mục
  • Văn Phú - Invest: Năm 2024 dự kiến tỷ lệ chi trả cổ tức dự kiến của doanh nghiệp là 10%

    (Xây dựng) - Ngày 24/4 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024.

  • Tetra Pak thu gom hơn 5,6 triệu vỏ hộp sữa tại Bắc Ninh

    (Xây dựng) - Ngày 24/4, Công ty cung cấp giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm hàng đầu thế giới (Tetra Pak) phối hợp với Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Tiên Du (Bắc Ninh) và Công ty Cổ phần Lagom Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết bốn năm triển khai mô hình thu gom vỏ hộp sữa tại các trường học trên địa bàn huyện Tiên Du.

  • Bảo hiểm Bưu điện sẽ phát hành cổ phiếu tăng vốn điều lệ từ nguồn vốn chủ sở hữu

    (Xây dựng) - Ngày 24/4, tại Hà Nội, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024. Đại hội đồng cổ đông đã thông qua kế hoạch phát hành cổ phiếu tăng vốn điều lệ từ nguồn vốn chủ sở hữu, cũng như miễn nhiệm và bầu bổ sung thành viên HĐQT, Ban kiểm soát cho nhiệm kỳ mới 2020 - 2025.

  • Nghề Freelancer và thử thách tự lo khi được tự do

    (Xây dựng) - Nghề Freelancer với tính chất tự do về mặt thời gian nhưng bù lại họ phải tự lo tất cả mọi công việc để duy trì thu nhập. Nếu không xây dựng kế hoạch cùng nguồn năng lượng làm việc một cách hợp lý, thật khó để theo đuổi công việc này.

  • UDIC lần thứ 6 được vinh danh “Top 10 Nhà thầu xây dựng”

    (Xây dựng) - Việc UDIC được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024, tiếp tục khẳng định sự nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, đẩy mạnh tái cơ cấu, ứng dụng công nghệ vào sản xuất, kinh doanh nhằm nâng cao nội lực, biến thách thức thành cơ hội...

  • Nội Thất Bến Thành - Đơn vị thi công nội thất uy tín, chất lượng

    (Xây dựng) - Bạn đang tìm kiếm một đơn vị thi công nội thất uy tín và chất lượng? Nội Thất Bến Thành không chỉ đơn giản là một địa chỉ thiết kế, thi công nội thất, mà còn là một đối tác đồng hành trong việc tạo nên không gian sống lý tưởng sáng tạo và chuyên nghiệp. Với cam kết cung cấp không gian sống tiện ích, tối ưu hóa không gian và tiết kiệm chi phí, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm sống tuyệt vời nhất. Theo dõi bài viết sau đây để biết vì sao nhiều khách hàng lại tin tưởng lựa chọn Nội Thất Bến Thành nhé!

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load