Thứ năm 28/03/2024 22:26 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Công ty Cổ phần Klips: Với sứ mệnh làm đẹp mọi công trình

16:15 | 05/12/2022

(Xây dựng) - Công ty Cổ phần Klips trực thuộc Tập đoàn Klips Nano. Tập đoàn Klips Nano được hình thành và phát triển trên 10 năm với tổ hợp các công ty con chuyên về thương mại hóa chất ngành: Sản sơn nước, sơn dung môi, cao su, giày dép. Với lịch sử lâu đời trong sản xuất, Tập đoàn đã ứng dụng công nghệ và dây chuyền sản xuất hiện đại thành lập Công ty Cổ phần Klips ra mắt sản phẩm sơn Klips One.

Công ty Cổ phần Klips: Với sứ mệnh làm đẹp mọi công trình
Tập thể Ban lãnh đạo và nhân viên Công ty Cổ phần Klips luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Phương châm Khởi nguồn từ tâm

Sơn Klips One là một thương hiệu đến từ Công ty Cổ phần Klips, được sáng lập bởi đội ngũ lãnh đạo - người có nhiều năm học tập và làm việc trong lĩnh vực hóa chất công nghiệp. Tiêu chí hàng đầu của Công ty là mang lợi ích lâu dài đến mọi quý khách hàng, mang đến công trình những sản phẩm sơn chất lượng cao với mức giá cạnh tranh nhất.

Xuất phát từ nhu cầu sử dụng sơn của mọi công trình, Công ty Cổ phần Klips đã cho ra đời nhiều dòng sơn với tiêu chuẩn chất lượng sơn châu Âu. Đối với Klips One, mỗi khách hàng không chỉ là “thượng đế”, mà còn là những đại sứ giúp thương hiệu hoàn thành sứ mệnh đem sắc màu sơn tô điểm cho những công trình trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Công ty Cổ phần Klips: Với sứ mệnh làm đẹp mọi công trình
Công ty Cổ phần Klips nhận Top 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng đất việt 2021.

Với phương châm “Khởi nguồn từ tâm – Nâng tầm thương hiệu”, Công ty Cổ phần sơn Klips đã lấy được lòng tin của khách hàng bằng uy tín, chất lượng sản phẩm và phong cách làm việc chuyên nghiệp. Klips One không ngừng nỗ lực để trở thành một trong những Công ty hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm sơn xây dựng, sơn trang trí nội thất.

Công ty Cổ phần Klips: Với sứ mệnh làm đẹp mọi công trình
Nhà máy sơn Klips One toạ lạc tại Cụm công nghiệp Đan Phượng.

Nỗ lực mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất

Được mệnh danh là “Địa chỉ vàng” trong việc làm đẹp mọi công trình, đến với sơn Klips One, quý khách hàng sẽ được tư vấn và cập nhật tất cả các loại sơn của Công ty, để sau đó lựa chọn được những sản phẩm với màu sắc ưng ý, không chỉ phù hợp với thiết kế của công trình mà còn thỏa mãn các yếu tố phong thủy, nghệ thuật. Klips One thân thiện môi trường từ sản xuất đến thi công, chống bám bụi, bào mòn và đặc biệt chống chọi với thời tiết khắc nghiệt nóng ẩm mưa nhiều ở vùng đồi núi không chỉ vậy nguyên liệu sản xuất sơn được áp dụng nguyên tắc kiểm tra đầu vào nghiêm ngặt. Sơn Klips One đã được đăng ký bảo hộ thương hiệu tại Cục Sở hữu trí tuệ nhằm bảo vệ người tiêu dùng tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Công ty Cổ phần Klips: Với sứ mệnh làm đẹp mọi công trình
Ký kết hợp tác chiến lược với đơn vị.

Quy mô hùng hậu

Kể từ khi thành lập, Công ty đã phát triển được mạng lưới các nhà phân phối và đại lý trên khắp mọi miền đất nước. Với chất lượng và cơ chế ưu đãi cũng như sự phục vụ nhiệt tình chu đáo của đội ngũ chuyên viên, nhân viên có đầy đủ năng lực, đạo đức, thành thạo chuyên môn, nhiệt huyết, các sản phẩm của sơn Klips One đã chinh phục được những khách hàng khó tính nhất.

Công ty xây dựng Nhà máy sơn Klips One, với quy mô nhà máy gần 10.000m2, công nghệ hiện đại kèm theo dây chuyền sản xuất tiên tiến, 90% tự động hóa, mỗi ngày nhà máy sản xuất ra 30 tấn sơn, nhà máy sản xuất sơn Klips One đã mang lại cho người tiêu dùng tất cả những gì chất lượng nhất. Klips One đã tạo công ăn việc làm cho nhiều công nhân ở các tỉnh thành cả nước.

Công ty Cổ phần Klips: Với sứ mệnh làm đẹp mọi công trình
Hợp tác cùng đơn vị nước ngoài.

Bộ máy của Công ty từ Giám đốc đến phòng kỹ thuật, phòng chăm sóc khách hàng đều là những con người nhiệt tình, có kiến thức và am hiểu về thị trường sơn. Thời gian tới Công ty tiếp tục đầu tư đưa nhiều chuyên gia trẻ trong lĩnh vực sản xuất sơn đi đào tạo trong và ngoài nước để nâng cao tay nghề.

Công ty Cổ phần Klips: Với sứ mệnh làm đẹp mọi công trình
Đội ngũ kinh doanh khảo sát chất lượng sản phẩm.

Tiếp tục khẳng định thương hiệu vươn tầm quốc tế

Với sự nỗ lực không ngừng từ tập thể ban lãnh đạo và nhân viên, Công ty đã ký kết hợp tác chiến lược với nhiều đơn vị đối tác và phát triển mạng lưới đại lý kinh doanh ở các tỉnh thành như: Hà Nội, Bắc Giang, Thái Nguyên, Bắc Kạn, Hải Dương, Hà Giang, Hòa Bình, Hà Tĩnh… Đặc biệt, năm 2021 Công ty Cổ phần Klips vinh dự được trao chứng nhận Top 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt 2021.

Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất sơn tại Việt Nam và vươn tới tầm quốc tế, Công ty Cổ phần Klips sẽ không ngừng đổi mới, nâng cao kỹ thuật, công nghệ nhằm mang lại giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng. Sơn Klips One luôn đưa ra các mục tiêu lớn và cam kết đưa ra thị trường dòng sản phẩm mẫu mã bền đẹp, chất lượng đảm bảo tốt nhất, giá thành hợp lý với điều kiện người tiêu dùng. Đồng thời, sẽ luôn lắng nghe phản hồi từ phía khách hàng, học hỏi, trau dồi kiến thức để đưa ra những chiến lược kinh doanh mới cùng chế độ ưu đãi nhất cho các nhà phân phối và đại lý.

Công ty Cổ phần Klips: Với sứ mệnh làm đẹp mọi công trình
Ban lãnh đạo chào đón bộ phận kinh doanh.

Ngoài hoạt động kinh doanh để lan tỏa thương hiệu, sơn Klips One phủ khắp các tỉnh thành cả nước và vươn ra thế giới, ý thức được sự phát triển của công ty phải gắn liền với công tác bảo vệ môi trường và sự phát triển của xã hội, nên bên cạnh việc tạo ra những sản phẩm sơn thân thiện với môi trường, Ban lãnh đạo Công ty luôn đề cao những hoạt động thiện nguyện để đóng góp cho sự phát triển của xã hội.

Khánh Diệp

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load