Thứ năm 28/03/2024 15:44 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Công ty cổ phần kết cấu thép và xây dựng Tân Khánh: Uy tín tạo niềm tin

15:31 | 18/08/2020

(Xây dựng) - Gần hai thập kỷ phát triển, Công ty cổ phần kết cấu thép và xây dựng Tân Khánh (Tân Khánh Steel) tự hào giữ vững vị thế của đơn vị tiên phong, khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ đi đầu trong lĩnh vực cơ khí trên thị trường miền Bắc.

Tân Khánh Steel - Gần hai thập kỷ gây dựng vị thế từ niềm tin

Tân Khánh Steel tiền thân là Doanh nghiệp cơ khí Phạm Khánh thành lập từ năm 1992. Năm 2003, doanh nghiệp chính thức trở thành đơn vị tiên phong tại Thái Nguyên, chuyên thiết kế sản xuất lắp dựng kết cấu thép, các loại khung nhà thép tiền chế, tấm lợp kim loại; thiết kế cung cấp bồn chứa, bể chứa, si lô và các thiết bị nâng hạ phục vụ cho các công trình công nghiệp.

Công ty cổ phần kết cấu thép và xây dựng Tân Khánh: Uy tín tạo niềm tin
Tân Khánh Steel chính thức thành lập năm 2003 với 3 sản phẩm dịch vụ chính.

17 năm phát triển, từ những ngày đầu tiên, Tân Khánh Steel luôn đặt niềm tin và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu với phương châm “sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công”.

Tân Khánh Steel đã trang bị đồng bộ và ổn định công nghệ sản xuất tiên tiến, cùng với đội ngũ kỹ sư, công nhân kỹ thuật lành nghề, đội ngũ bán hàng năng động với một hệ thống quản lý chất lượng quốc tế chặt chẽ ISO 9001-2000.

Công ty được trang bị đồng bộ các loại máy móc, thiết bị trong việc gia công kim loại: Cắt, hàn tự động, làm sạch bằng phun cát và các thiết bị thi công ngoài công trường như máy đào gầu nghịch, máy trộn bơm bê tông, máy trộn bê tông, máy đầm chuyên dụng.

Đặc biệt, nguồn vật tư được nhập khẩu từ các hãng có thương hiệu uy tín nhất trong nước, khu vực và trên thế giới. Trước khi nhập vật tư, Tân Khánh Steel luôn có hồ sơ đánh giá các nhà cung cấp.

Công ty cổ phần kết cấu thép và xây dựng Tân Khánh: Uy tín tạo niềm tin
Hệ thống máy móc, thiết bị, vật liệu của Tân Khánh Steel.

Với năng lực gia công, chế tạo kết cấu thép và năng lực thi công, xây dựng, luôn đảm bảo các bước công việc được thực hiện rõ ràng, các yêu cầu kiểm soát kỹ thuật nghiêm ngặt, tiến độ thi công nhanh chóng, bảo hành công trình chuyên nghiệp, Tân Khánh Steel đã và đang thỏa mãn các yêu cầu của khách hàng về giá cả, chất lượng và mỹ quan công trình.

Những con số ấn tượng

Từ một doanh nghiệp nhỏ trong lĩnh vực cơ khí, Tân Khánh Steel từng bước khẳng định uy tín qua các sản phẩm, dịch vụ chất lượng bền vững và trở thành đơn vị hàng đầu tại tỉnh Thái Nguyên về kết cấu thép và xây dựng.

Tính trung bình, hàng tháng, Tân Khánh Steel cung cấp cho thị trường khoảng 500 tấn kết cấu thép, hàng năm là 6000 tấn cho toàn bộ nhóm sản phẩm Nhà thép tiền chế. Tân Khánh

Steel đã tham gia tư vấn, thiết kế, sản xuất và lắp dựng cho nhiều công trình công nghiệp, kho tàng, bến bãi trong nước và quốc tế và được các đối tác đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như tinh thần phục vụ khách hàng.

Công ty cổ phần kết cấu thép và xây dựng Tân Khánh: Uy tín tạo niềm tin
Tân Khánh Steel là đối tác của nhiều đơn vị trong và ngoài nước.

Một số dự án tiêu biểu của Tân Khánh Steel có thể kể đến như: Nhà máy bê tông Amacao, Nhà máy nghiền đá Yên Bái, Nhà máy dầu ăn Notalic - Nghi Sơn, Nhà máy gạch men cao cấp Vicenza, Xưởng lắp ráp thành phẩm - Sam Sung Thái Nguyên, Kho ngoại quan - Lạng Sơn.

Không ngừng phát triển để dẫn đầu

Tân Khánh Steel xác định mục tiêu trở thành nhà thầu sản xuất lắp đặt nhà thép tiền chế hàng đầu tại Việt Nam. Nhằm đáp ứng các yêu cầu cao về năng lực, tài chính, kinh nghiệm, uy tín, chất lượng công trình của chủ đầu tư, Công ty không ngừng cập nhật, cải tiến những công nghệ mới, đầu tư trang thiết bị thi công hiện đại, tiên tiến để mang đến những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nhất trong lĩnh vực nhà thép tiền chế.

Bên cạnh đó, hướng tới sự đa dạng của thị trường, Tân Khánh Steel luôn tăng cường năng lực, cải thiện sự chuyên nghiệp trong tư vấn, thiết kế kiến trúc, thiết kế tổng thể công trình, thiết kế kỹ thuật, giám sát thi công, hoàn thiện và bảo hành công trình. Từ đó, mang đến những công nghệ hiện đại với giải pháp thi công ưu việt nhằm có được chất lượng công trình hiệu quả nhất.

Tin cậy, chân thành, chuyên nghiệp - Tân Khánh Steel tự tin đồng hành cùng doanh nghiệp!

Thông tin Công ty Cổ phần Kết cấu thép và xây dựng Tân Khánh (Tân Khánh Steel)

Địa chỉ: Quốc lộ 3, số 2, Phạm Văn Đồng, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên

Email: marketing@tankhanh.vn

Điện thoại : (0208) 3862 368

Website: tankhanh.vn

Thanh Thanh

Theo

Từ khóa: #Tân Khánh Steel
Cùng chuyên mục
  • Hà Tĩnh: Công ty Cổ phần Hải Giang San được gia hạn sử dụng đất vào mục đích hoạt động khoáng sản

    (Xây dựng) - UBND tỉnh Hà Tĩnh vừa có Quyết định số 693/QĐ-UBND cho phép Công ty Cổ phần Hải Giang San được gia hạn sử dụng 6.453m2 đất tại khu vực Núi Nấy (xã Xuân Liên, huyện Nghi Xuân) vào mục đích hoạt động khoáng sản.

  • Quảng Nam: Công ty TNHH Phước Minh được cho phép thăm dò khoáng sản vàng gốc tại Bãi Ruộng

    (Xây dựng) – Công ty TNHH Phước Minh được UBND tỉnh Quảng Nam cấp phép thăm dò khoáng sản trong diện tích 1,01ha với thời hạn 20 tháng tại Bãi Ruộng, thôn 2, xã Phước Thành, huyện Phước Sơn.

  • Quảng Ngãi: Phê duyệt tiền cấp quyền khai thác mỏ đất Núi Bé

    (Xây dựng) – Mỏ đất Núi Bé thuộc xã Nghĩa Thắng (huyện Tư Nghĩa), có diện tích 7,34ha, trữ lượng được phê duyệt đưa vào thiết kế khai thác gần 280.000m3 đang được tức tốc cho “ra lò” để phục vụ dự án cao tốc Quảng Ngãi – Hoài Nhơn.

  • Sơn Tín Phát - đơn vị chuyên phân phối ngói bitum hàng đầu Việt Nam

    (Xây dựng) - Sơn Tín Phát là một trong những đơn vị thi công và cung cấp các sản phẩm tấm lợp bitum chất lượng cao tại Việt Nam. Với sứ mệnh luôn mang đến trải nghiệm chất lượng cho khách hàng. Chính vì vậy mà đây được xem là đơn vị đối tác quan trọng trong nhiều công trình xây dựng lớn nhất miền Trung. Để có thể hiểu thêm về đơn vị Sơn Tín Phát này, mời bạn đọc hãy cùng chúng tôi xem ngay bài viết dưới đây.

  • Quảng Nam: Đấu giá 22 mỏ đất san lấp và cát, đá làm vật liệu xây dựng

    (Xây dựng) – UBND tỉnh Quảng Nam sẽ thực hiện đấu giá 14 mỏ đất san lấp tại các huyện Quế Sơn, Đại Lộc, Phú Ninh, Tiên Phước, Phước Sơn. Ngoài ra, đấu giá 6 mỏ cát tại huyện Tây Giang và thị xã Điện Bàn và 2 mỏ đá làm vật liệu xây dựng thông thường tại huyện Phú Ninh và huyện Tây Giang.

  • Tìm hiểu về cửa nhựa gỗ composite thương hiệu SaiGonDoor

    (Xây dựng) - Cửa nhựa gỗ composite hiện nay đang là một lựa chọn lý tưởng cho các không gian sống hiện đại, chúng kết hợp được tính thẩm mỹ và độ bền vững. Nhờ vào tính linh hoạt và đa dạng của sản phẩm này, cửa nhựa composite đã được sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau, từ cửa chính của căn nhà đến cửa phòng ngủ, cửa nhà vệ sinh, thậm chí là cửa sổ. Sự kết hợp giữa vẻ đẹp tự nhiên của vân gỗ và tính năng ưu việt của nhựa làm cho cửa nhựa gỗ composite trở thành một giải pháp hoàn hảo cho không gian sống hiện đại. Bạn đang có nhu cầu tìm mua cửa nhựa gỗ composite thì Saigondoor sẽ là địa chỉ đáng tin cậy khi bạn cần tìm kiếm các sản phẩm, mẫu mã về cửa nhựa gỗ composite.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load