Thứ hai 29/04/2024 17:31 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Công ty Bình Yên: Hành trình 20 năm kiến tạo giá trị

11:02 | 04/12/2020

(Xây dựng) – Vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Công ty TNHH Bình Yên (Công ty Bình Yên) có trụ sở tại 94 Ngụy Như Kom Tum - Thanh Xuân Hà Nội đã tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập. Buổi lễ đánh dấu mốc quan trọng của Công ty Bình Yên trên chặng đường phát triển tại Việt Nam về lĩnh vực tư vấn, cung cấp, lắp đặt và chuyển giao công nghệ trong ngành Phòng cháy chữa cháy, An ninh bảo vệ và Cộng nghệ tòa nhà.

cong ty binh yen hanh trinh 20 nam kien tao gia tri
Ban lãnh đạo Công ty Bình Yên tại Lễ kỷ niệm 20 năm kiến tạo giá trị.

Nắm bắt được nhu cầu thiết kế và xây dựng các tòa nhà ngày một tăng, trong đó việc cung cấp, lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy; cung cấp các dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng hệ thống phòng cháy chữa cháy trở thành thiết yếu và quan trọng bậc nhất, với hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công và cung cấp lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy, Công ty Bình Yên tự hào vì đã mang lại những lợi ích to lớn cho các nhà đầu tư, đóng góp một phần trong công cuộc công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước. Bên cạnh đó, Công ty Bình Yên đang và sẽ tiếp tục phát triển các lĩnh vực: dịch vụ security; đầu tư xây dựng và kinh doanh bất động sản; năng lượng.

cong ty binh yen hanh trinh 20 nam kien tao gia tri
Thông điệp mà Bình Yên muốn hướng tới là: "trung thực, tự tin, tinh thần hướng tới khách hàng"

Với thông điệp "trung thực, tự tin, tinh thần hướng tới khách hàng", Công ty Bình Yên khẳng định những cam kết mạnh mẽ tiếp tục là nơi mà mỗi sự nỗ lực, sáng tạo, mỗi dấu ấn tiên phong đều mang tới ý nghĩa nhân văn tốt đẹp, nơi trở thành cầu nối gắn kết các thế hệ, truyền tải niềm tin về ước mơ, sức mạnh nội tại để kiến tạo những giá trị bền vững cho cuộc sống, nơi thắp lên và truyền đi ngọn lửa của niềm tin, của cảm hứng và khát khao vươn tới những tầm cao mới.

Nhân dịp này, Ban lãnh đạo Công ty Bình Yên chia sẻ: “Hơn 20 năm trước, khi bắt tay vào xây dựng Công ty Bình Yên, để có được sự bình yên trọn vẹn, chúng tôi phải bỏ ra nhiều tâm sức, ý chí, sự bền bỉ và trên hết là một tâm thế “sẵn sàng đánh đổi sự bình yên của bản thân, của doanh nghiệp để cộng đồng được bình yên”. Với tâm niệm đó, tập thể lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ công nhân viên công ty đã cần mẫn xây dựng thương hiệu Bình Yên”.

Thông thường, với các doanh nghiệp, mọi người sẽ nói về những điều “Có” được trong hành trình phát triển, nhưng với Công ty Bình Yên lại tự hào về một cái “Không” mà Công ty Bình Yên đã đạt được là “Không có bất cứ sự rủi ro nào từ các giải pháp an toàn phòng cháy chữa cháy mà Bình Yên đã đưa vào thực tiễn”.

cong ty binh yen hanh trinh 20 nam kien tao gia tri
Bà Ngô Thị Thúy Anh - Phó Tổng Giám đốc Công ty cùng con gái và các quý đối tác tại Lễ kỷ niệm.

Vào thời điểm này, thương hiệu Bình Yên đã được chắp cánh đi muôn nơi. Công ty đã hợp tác cùng nhiều tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Những công trình lớn của quốc gia trở thành biểu tượng của các vùng đất luôn có sự song hành, đóng góp của thương hiệu Bình Yên. Có thể kể đến như: Trung tâm hội nghị quốc gia, Sân bay quốc tế Đà Nẵng, tháp tài chính Bitexco, dự án khách sạn JW Marriott, Indochina Plaza Hanoi, nhà máy TAL Vĩnh Phúc…

Bên cạnh các dự án cung cấp phòng cháy chữa cháy cho các tòa nhà chung cư cao cấp, Bình Yên còn tham gia vào hàng loạt các công trình nhà máy có quy mô lớn: nhà máy Vinasafu Hải Phòng, nhà máy nhiệt điện Hải Dương... Uy tín và năng lực được thể hiện trên mỗi hợp đồng được ký kết và sự bình yên cho các đối tác khi hợp tác cùng.

cong ty binh yen hanh trinh 20 nam kien tao gia tri
Ban lãnh đạo Công ty chụp ảnh cùng các đối tác tại Lễ kỷ niệm.

Tại sự kiện quan trọng này, Ban lãnh đạo Công ty Bình Yên một lần nữa khẳng định chiến lược của Bình Yên trong những năm tiếp theo là tiếp tục xây dựng một hệ sinh thái Bình Yên, nhằm phát triển chuỗi giá trị này ngày càng bền vững. Bình Yên sẽ tiếp tục phát triển trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy, tập trung mở rộng hơn nữa cho Bình Yên năng lượng và Binh Yen Land, chuyên nghiệp hóa Binh Yen security, chuyên môn hóa hơn với Bình Yên tư vấn.

Với đội ngũ cán bộ được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao, Bình Yên khẳng định sẽ tiếp tục góp phần cho sự phát triển bền vững của công ty, cũng như sự phát triển của toàn xã hội.

Trong hành trình hơn 2 thập kỷ, nhiều cán bộ của Bình Yên ngày đầu còn là sinh viên mới ra trường, nay đã có cuộc sống ổn định, có sự nghiệp riêng và có vị thế cao trong ngành nghề. Bình Yên tự hào về thành công và những dấu ấn trong suốt chặng đường 20 năm phát triển, thể hiện qua những giá trị trưởng thành, đồng hành kết nối thịnh vượng của toàn xã hội, đặc biệt là không có một sự cố nào xảy ra. 20 năm chỉ là con số, là dấu ấn bởi Bình Yên còn tiếp tục những hành trình dài, mang đến những giá trị, bình yên bền vững.

Minh Thu

Theo

Cùng chuyên mục
  • NSH Petro có Tổng Giám đốc mới

    (Xây dựng) – HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu (NSH Petro, mã chứng khoán NSH-HOSE) vừa ban hành Nghị quyết HĐQT NSH Petro số 02.2504/2024/NQ-NSH, bổ nhiệm ông Ranjit Prithviraj Thambyrajah (quốc tịch Úc) giữ chức vụ Tổng Giám đốc NSH Petro kể từ ngày 26/04/2024.

  • FECON đặt kế hoạch doanh thu 4.000 tỷ đồng, kỳ vọng bứt phá từ 80 dự án trong năm 2024

    (Xây dựng) - Mới đây, CTCP FECON (mã chứng khoán: FCN) đã đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Theo đó, năm 2024, doanh thu của FECON dự kiến đến từ 80 dự án nằm trong danh mục đang phát triển mới hoặc chờ kết quả đấu thầu. Bên cạnh đó là hai dự án Square City Phổ Yên và CCN Danh Thắng - Đoan Bái (Bắc Giang).

  • Saigonres tập trung nguồn lực phát triển các dự án tiềm năng

    (Xây dựng) – Tại Đại hội cổ đông thường niên, Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn (Saigonres) đặt mục tiêu cho năm 2024 là tập trung mọi nguồn lực cho phát triển các dự án bất động sản tiềm năng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Hòa Bình…

  • Tập đoàn Đèo Cả đồng hành, hỗ trợ đối tác để cùng vươn xa

    (Xây dựng) – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đèo Cả Hồ Minh Hoàng khẳng định đơn vị sẽ đồng hành, hỗ trợ các đối tác trong đào tạo nhân sự, chuyển giao công nghệ, mô hình quản trị dự án, đầu tư thiết bị thi công - vật tư và hỗ trợ khi gặp khó khăn khách quan trong quá trình thực hiện dự án.

  • Các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 5 tỷ tiện nghi, phong cách đỉnh cao

    (Xây dựng) - Những mẫu biệt thự hiện đại có mức giá khoảng 5 tỷ đồng đang dẫn đầu xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn. Với không gian rộng rãi, tiện nghi hiện đại bậc nhất, kiến trúc đẳng cấp, biệt thự không chỉ đơn thuần là nơi an cư, mà còn là biểu tượng của một phong cách sống xa hoa. Hãy khám phá những thiết kế sáng tạo, pha trộn sự sang trọng và tiện nghi cao cấp trong bài viết này.

  • Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền

    (Xây dựng) - Đồng hành cùng phát triển, đồng hành cho những điều tốt đẹp hơn, thương hiệu Xi măng Long Sơn không chỉ được tạo dựng trên nền tảng dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng sản phẩm và chất lượng môi trường mà còn là những đóng góp cho xã hội để hướng đến những giá trị vững bền.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load