Thứ sáu 19/04/2024 07:27 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Công đoàn ngành Xây dựng Quảng Trị: Tổ chức chương trình “Tết sum vầy – Kết nối yêu thương”

08:26 | 31/01/2021

(Xây dựng) – Ngày 30/01, Công đoàn ngành Xây dựng Quảng Trị đã tổ chức Chương trình “Tết sum vầy – Kết nối yêu thương” Xuân Tân Sửu năm 2021 và tặng quà cho 170 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.

cong doan nganh xay dung quang tri to chuc chuong trinh tet sum vay ket noi yeu thuong
Công đoàn ngành Xây dựng Quảng Trị trao quà cho các đoàn viên, người lao động ngành Xây dựng.

Ông Lê Vinh – Chủ tịch Công đoàn ngành Xây dựng Quảng Trị cho biết, năm 2020 là năm vô cùng khó khăn, vừa bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, vừa bị thiên tai lũ lụt dồn dập, gây thiệt hại rất lớn đến tính mạng và tài sản nhân dân Quảng Trị, trong đó có đoàn viên, công nhân lao động ngành Xây dựng.

Nhiều doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trong điều kiện giãn cách xã hội, hoặc phải ngừng hoạt động trong nhiều ngày để thực hiện phòng, chống dịch, khắc phục thiệt hại do mưa lũ kéo dài… nên nhiều gia đình đoàn viên, công nhân lao động lâm vào cảnh khó khăn. Vì vậy, chương trình “Tết sum vầy – Kết nối yêu thương” tặng mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng bằng hiện vật và tiền mặt, tuy không lớn nhưng mang đậm ý nghĩa nhân văn sâu sắc, sự sẻ chia và kết nối nhằm mang mùa xuân Tân Sửu 2021 ấm áp đến với đoàn viên, người lao động.

Ông Nguyễn Đăng Bảo – Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh Quảng Trị thông tin thêm: Cùng với việc tổ chức chương trình “Tết sum vầy – Kết nối yêu thương” Xuân Tân Sửu 2021, những ngày này, trên khắp địa bàn tỉnh Công đoàn cấp trên ở các địa phương và công đoàn các ngành trong tỉnh Quảng Trị cũng tổ chức tặng quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh cảnh khó khăn, với 2000 suất quà, tăng gần gấp đôi so với tết năm ngoái.

Hữu Tiến

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load