Thứ ba 23/04/2024 19:11 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

CLB Đông Á Thanh Hóa có trận thắng đầu tiên trong loạt trận giao hữu

15:44 | 24/12/2020

(Xây dựng) – Theo thông tin từ ông bầu Cao Tiến Đoan, chiều 20/12, CLB Đông Á Thanh Hóa có trận đấu đầu tiên trong loạt trận giao hữu trước mùa giải mới gặp đối thủ FC Phù Đổng. Dây cũng là trận đấu chính thức đầu tiên của đội bóng xứ Thanh kể từ thời điểm chuyển giao và mang tên mới.

clb dong a thanh hoa co tran thang dau tien trong loat tran giao huu
CLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa giành chiến thắng trước FC Phù Đổng.

Dưới sự dẫn dắt của Giám đốc kỹ thuật Hoàng Thanh TùngCLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa tung ra đội hình gồm: Thủ thành Lương Bá Sơn, cặp trung vệ trẻ Văn Đại – Hữu Lâm; hai hậu vệ biên Doãn Ngọc Tân – Hoàng Thái Bình; các tiền vệ Hữu Dũng – Thành Long – Văn Thắng – Quốc Phương; hai tiền đạo Đình Tùng – Walsh.

Dù là trận giao hữu và trong điều kiện thời tiết không thuận lợi nhưng thế trận diễn ra hấp dẫn, nóng bỏng với những pha bóng đôi công không khoan nhượng của cầu thủ 2 đội. Dù vậy, Đông Á Thanh Hóa cũng đã thể hiện được sự nhỉnh hơn của mình về kinh nghiệm, chuyên môn. Các tân binh như Doãn Ngọc Tân, Lê Quốc Phương và Chevaughn Walsh chơi khá tích cực, xông xáo. Đây là điều dễ hiểu bởi cả 3 cầu thủ này đều muốn thể hiện mình, ghi điểm trong trận đấu đầu tiên.

Ở hiệp 1, cầu thủ Lê Văn Thắng với pha đánh đầu hiểm hóc, đã mở tỷ số cho Đông Á Thanh Hóa. Bị thủng lưới, các cầu thủ Phù Đổng đã nỗ lực dâng cao tấn công và cũng có một số cơ hội ghi bàn thuận lợi nhưng không tận dụng được, trong đó có 1 tình huống bóng dội xà ngang.

Sang hiệp 2, Đông Á Thanh Hóa đã thay hoàn toàn đội hình bằng các cầu thủ trẻ. Thế trận diễn ra khá cân bằng, các cầu thủ trẻ của đội chủ nhà vẫn thể hiện được sự sắc bén nhỉnh hơn. Tuy vậy, các chân sút của Đông Á Thanh Hóa lại khá kém duyên trong các pha dứt điểm cho dù có những tình huống rất thuận lợi. Đội chủ nhà đã bỏ lỡ ít nhất 3 cơ hội ghi bàn khi các chân sút đều dứt điểm không chính xác trong các tình huống đối mặt với thủ môn đối phương.

Dù vậy, tới cuối trận, Đông Á Thanh Hóa đã được hưởng 1 quả phạt đền do hậu vệ Phù Đổng phạm lỗi trong vòng cấm. Cầu thủ Trịnh Đình Hùng đã thực hiện thành công, ấn định chiến thắng 2-0 cho Đông Á Thanh Hóa. Như vậy, đội bóng xứ Thanh đã có trận thắng đầu tiên trong chuỗi trận đấu giao hữu chuẩn bị mùa giải mới.

Cũng theo ông bầu Cao Tiến Đoan: “Vào ngày 26/12, Đông Á Thanh Hóa sẽ có trận giao hữu thứ 2 gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà. Dự kiến ở trận này, huấn luyện viên Ljupko Petrovic sẽ tái xuất sau khi hoàn thành thời gian 14 ngày cách ly theo quy định. Ngày 31/12, CLB Đông Á Thanh Hóa sẽ tái đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Trận đấu này cũng sẽ diễn ra trên sân Thanh Hóa”.

Tiến Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load