Thứ sáu 26/04/2024 01:13 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thanh Hóa: Chia sẻ ban đầu của ông “bầu” Cao Tiến Đoan

14:28 | 21/11/2020

(Xây dựng) - Sáng 21/11, ông Cao Tiến Đoan - Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV, CLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa đã tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương hoạt động trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

thanh hoa chia se ban dau cua ong bau cao tien doan
Ông “bầu” Cao Tiến Đoan - Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV, CLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa phát biểu tại buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, ông Đoan mong mỏi tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành, sẻ chia của các cơ quan báo chí, truyền thông với CLB bóng đá Thanh Hóa. Ông Đoan khẳng định, sự thành công của đội bóng không thể thiếu vai trò của công tác truyền thông trong định hướng, tuyên truyền, cũng như cỗ vũ thi đấu.

Ông Đoan chia sẻ quan điểm làm bóng đá của mình. Là một doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, ông Đoan khẳng định làm bóng đá là vì màu cờ sắc áo, vì quê hương cũng như đam mê của cá nhân. “Làm bóng đá không phải là kinh doanh. Không tính thua lỗ, lời lãi mà bản thân là con dân Thanh Hóa, muốn cống hiến cho quê hương. Tôi sẽ cố gắng trong lĩnh vực kinh doanh để hỗ trợ về tài chính cho đội bóng được phát triển. Các cầu thủ khi ra sân chỉ để cống hiến, chiến thắng mà không phải lo về kinh tế”, ông Đoan nhấn mạnh.

Đồng thời, một lần nữa ông khẳng định trong thời gian tới sẽ chú trọng ký hợp đồng với những huấn luyện viên chuyên nghiệp dẫn dắt đội bóng trẻ cũng như đội chuyên nghiệp tại giải V-league. Với quan điểm: “Phải xây dựng đội bóng trẻ để kế cận những lớp đàn anh. Không gì quý hơn việc cầu thủ của mình, quê hương mình được cống hiến và đem đến thành công cho quê hương. Tôi nghĩ và tin rằng, cái vinh dự nhất của cầu thủ là được ra sân, thi đấu, cống hiến và thắng lợi. Không lý gì, chúng ta lại không nối tiếp và thành công hơn nữa trong thời gian tới”.

Sau những chia sẻ của ông Cao Tiến Đoan, đại diện nhiều cơ quan báo chí, truyền thông Trung ương và địa phương đã đồng tình, đánh giá cao quan điểm rõ ràng, định hướng phát triển bóng đá Thanh Hóa của đại diện nhà tài trợ mới của bóng đá Thanh Hóa. Đồng thời, khẳng định việc tiếp tục đồng hành, sẻ chia, góp ý cho đội bóng đá Thanh Hóa của các cơ quan báo chí.

Trước đó, chiều 19/11, tại Trung tâm CLB bóng đá Thanh Hóa ông Cao Tiến Đoan đại diện nhà tài trợ mới đã nhận bàn giao, tiếp quản chính thức CLB bóng đá Thanh Hóa. Sau buổi lễ, bản hợp đồng mở màn với danh thủ Hoàng Đình Tùng đã đem đến sự phấn khích của nhiều cầu thủ, cổ động viên xứ Thanh.

Tiến Anh

Theo

Cùng chuyên mục
  • Giải chạy ngành Xây dựng Bắc Ninh 2024: Vui khoẻ để cống hiến

    (Xây dựng) – Sáng 25/4, tại Công viên hồ điều hoà Văn Miếu (thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) đã diễn ra Giải chạy ngành Xây dựng Bắc Ninh lần thứ 2 năm 2024. Tham gia giải chạy năm nay có hơn 100 vận động viên đến từ các đơn vị, doanh nghiệp thuộc Công đoàn ngành Xây dựng trên địa bàn tỉnh.

  • Quảng Trị: Giải bóng đá nam ngành Xây dựng năm 2024

    (Xây dựng) – Hướng đến kỷ niệm 66 năm ngành Xây dựng Việt Nam (29/4/1958 - 29/4/2024), 49 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), ngày 20/4, Sở Xây dựng tỉnh Quảng Trị đã phối hợp với Công đoàn ngành Xây dựng và các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tổ chức giải bóng đá nam 5 người năm 2024.

  • Bắc Ninh: Hơn 2.000 vận động viên tham gia Hội khỏe Phù Đổng lần thứ X

    (Xây dựng) - Chiều 19/4, Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Bắc Ninh lần thứ X với chủ đề “Tuổi trẻ học đường Bắc Ninh sáng tạo, hội nhập và phát triển” chính thức được khai mạc tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bắc Ninh.

  • Khai mạc Giải bóng đá SJC Open Cup 2024

    (Xây dựng) – Ngày 14/4, tại sân bóng AKKA (quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã diễn ra Lễ khai mạc Giải bóng đá sinh viên Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông mở rộng (SJC Open Cup 2024) với sự tham dự của 12 Đội bóng.

  • Sắp diễn ra Giải bóng đá tranh Cúp PMI của Hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh

    (Xây dựng) - Ngày 20/04/2024, Hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh (SADOOR) sẽ tổ chức Giải bóng đá tranh Cúp PMI. Đây không chỉ là một giải đấu thể thao mà còn là chương trình hướng đến kỷ niệm và nhớ về 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam - Thống nhất đất nước (30/04/1975 – 30/04/2024).

  • Viglacera vô địch Giao lưu bóng đá Xây dựng mở rộng lần thứ VIII năm 2024

    (Xây dựng) – Kết quả chung cuộc Giao lưu bóng đá Xây dựng mở rộng lần thứ VIII năm 2024, đội bóng Tổng Công ty Viglacera – CTCP đã giành chiến thắng trước đội bóng của Ban Tuyên giáo Trung ương, với tỉ số 2 - 1.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load