Thứ bảy 27/07/2024 23:39 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

CIMB và F88 công bố hợp tác chiến lược, cùng triển khai các dịch vụ tài chính cho khách hàng

22:42 | 09/12/2021

(Xây dựng) - Ngân hàng CIMB Việt Nam chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Kinh doanh F88, nhằm tùy chỉnh các dịch vụ cho vay, thúc đẩy phát triển các tiện ích tài chính toàn diện đến những người dân chưa có khả năng tiếp cận dịch vụ ngân hàng.

cimb va f88 cong bo hop tac chien luoc cung trien khai cac dich vu tai chinh cho khach hang

Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, quý III/2021, cả nước có hơn 28,2 triệu người (từ 15 tuổi trở lên) mất việc, giảm thu nhập do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Tình trạng này càng khó khăn hơn với những người lao động không tiếp cận được các nguồn vay, do chưa đủ điều kiện chứng minh năng lực tài chính.

Thấu hiểu khó khăn của người lao động, Ngân hàng CIMB vừa chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Kinh doanh F88. Theo đó, hai đơn vị đặt ra mục tiêu cung cấp các sản phẩm cho vay mới với mức lãi suất ưu đãi và dễ dàng tiếp cận, để hỗ trợ tối đa các đối tượng khách hàng như sinh viên hay người lao động có thu nhập thấp.

Theo ông Phùng Anh Tuấn - CEO F88, doanh nghiệp này và CIMB cùng chung một mục tiêu là mang đến những giải pháp dành cho các đối tượng dễ tổn thương và cần được ưu tiên trong xã hội. Mối quan hệ hợp tác sẽ góp phần đưa F88 tiến xa hơn nữa trong sứ mệnh phổ cập tài chính cá nhân kèm theo các dịch vụ tài chính tiện ích tại Việt Nam.

“Sự hợp tác với CIMB lần này cũng thể hiện những cam kết và nỗ lực của F88 trong việc thúc đẩy sự đổi mới, số hóa thị trường cho vay nhằm hỗ trợ người dân có cuộc sống tốt đẹp hơn và đạt được những mục tiêu tài chính của mình”, ông Phùng Anh Tuấn cho biết.

Chia sẻ về mục đích hợp tác, ông Thomson Fam Siew Kat - Tổng Giám đốc Ngân hàng CIMB Việt Nam cho biết, F88 có lợi thế là số lượng 500 phòng giao dịch trên khắp cả nước, từ đó thương hiệu F88 đã đến được với đông đảo người dân. CIMB kỳ vọng, việc hợp tác với F88 sẽ giúp gia tăng khách hàng tiềm năng và có thể giới thiệu sản phẩm dịch vụ của CIMB một cách nhanh chóng rộng rãi.

“Mục tiêu chính của Hợp tác chiến lược này là cải thiện dịch vụ tín dụng hướng đến phân khúc chưa được phục vụ và chưa được ưu tiên với chi phí phải chăng. Khách hàng sẽ nhận được các khoản vay lãi suất rất cạnh tranh do chi phí vốn từ ngân hàng thấp hơn, trong khi phạm vi tiếp cận của F88 lại rộng hơn Ngân hàng rất nhiều. Cùng với F88, chúng tôi mong muốn tận dụng thế mạnh từ cả 2 phía để tập trung phát triển đáp ứng yêu cầu tín dụng của các phân khúc thấp trong xã hội khi nền kinh tế đang dần phục hồi trở lại sau đại dịch”, ông Thomson Fam Siew Kat phát biểu.

Cái bắt tay với doanh nghiệp dẫn đầu thị trường cho vay như F88 là dấu ấn tiếp theo của CIMB Việt Nam trong chiến lược hợp tác với những fintech (công nghệ tài chính) và công ty tài chính. Đây là mô hình kết hợp hiệu quả giữa chuyên môn ngân hàng cùng với ưu thế riêng của doanh nghiệp, giúp hai bên khai phá các phân khúc khách hàng mới, trên nền tảng được quản lý chặt chẽ theo những tiêu chuẩn quốc tế. Đây cũng là cơ hội để đóng góp vào quá trình phục hồi sau đại dịch Covid-19 và tăng trưởng kinh tế bền vững của Việt Nam trong tương lai.

Kiến Tài

Theo

Cùng chuyên mục
  • Agribank tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa tri ân Thương binh - Liệt sĩ

    (Xây dựng) - Kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7, Đảng ủy, Hội đồng Thành viên, Ban điều hành, các tổ chức Công đoàn, Đoàn Thanh niên và các đơn vị trong toàn hệ thống Agribank tổ chức nhiều hoạt động, chương trình ý nghĩa, tri ân các Anh hùng Liệt sĩ, người có công với cách mạng, các Mẹ Việt Nam anh hùng... Đây là những việc làm thường xuyên hàng năm và đặc biệt trở thành cao điểm vào mỗi dịp kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, như sự tiếp nối mạch nguồn truyền thống, đạo lý ngàn đời của dân tộc Việt Nam: “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”...

  • Agribank tích cực hỗ trợ khách hàng trên địa bàn nông thôn thực hiện thu thập sinh trắc học

    (Xây dựng) - Thực hiện chủ trương của Ngân hàng Nhà nước, để triển khai hiệu quả Quyết định 2345, Agribank tăng cường mọi nguồn lực hỗ trợ khách hàng thực hiện thu thập sinh trắc học trên cả kênh ứng dụng ngân hàng điện tử và kênh tại quầy giao dịch.

  • Agribank đồng hành, tiếp sức sản phẩm OCOP vươn xa

    (Xây dựng) - Với vai trò là ngân hàng chủ lực trong đầu tư phát triển kinh tế nông nghiệp, nông thôn, nông dân, Agribank luôn đồng hành, hỗ trợ nhu cầu vay vốn đối với khách hàng sản xuất, kinh doanh các sản phẩm OCOP, góp phần chung tay bảo tồn và phát huy các giá trị làng nghề truyền thống, thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn.

  • Nguyên tắc, thủ tục cấp đổi Giấy phép của tổ chức tín dụng phi ngân hàng

    (Xây dựng) - Ngân hàng Nhà nước đã ban hành Thông tư 35/2024/TT-NHNN quy định về cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và tổ chức, hoạt động của tổ chức tín dụng phi ngân hàng.

  • Agribank đồng hành tháo gỡ khó khăn, đẩy mạnh cung ứng vốn nền kinh tế

    (Xây dựng) - Trong 6 tháng đầu năm, Agribank đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp tháo gỡ khó khăn, tăng khả năng tiếp cận vốn của nền kinh tế bằng các cơ chế về lãi suất, phí, tín dụng ưu đãi, tập trung cho 3 động lực tăng trưởng chính là tiêu dùng, xuất khẩu, đầu tư và ưu tiên 5 lĩnh vực mũi nhọn bao gồm xuất khẩu, nông nghiệp, công nghệ cao, doanh nghiệp nhỏ và vừa, công nghiệp hỗ trợ.

  • Agribank đồng hành cùng Giải báo chí toàn quốc về nông nghiệp, nông dân, nông thôn Việt Nam lần thứ II năm 2024

    (Xây dựng) - Tiếp nối thành công của Giải báo chí toàn quốc về nông nghiệp, nông dân, nông thôn Việt Nam được tổ chức lần đầu tiên năm 2023, Agribank tiếp tục đồng hành cùng Giải báo chí toàn quốc về "Nông nghiệp, nông dân, nông thôn Việt Nam" lần thứ II - năm 2024.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load