Chủ nhật 28/04/2024 12:17 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Chuỗi khách sạn YLY quy mô 1800 phòng: Gỡ thế khó cho thị trường bất động sản

21:53 | 02/12/2023

(Xây dựng) - Trong năm 2023, Công ty TNHH Tập đoàn YLY (YLY Group) đã mang đến “làn gió mới” chuỗi khách sạn tình yêu theo chủ đề cho thị trường khách sạn, nghỉ dưỡng ở Việt Nam, được lấy cảm hứng từ những câu chuyện văn học đầy thi vị.

Chuỗi khách sạn YLY quy mô 1800 phòng: Gỡ thế khó cho thị trường bất động sản
Công ty TNHH Tập đoàn YLY (YLY Group) đã mang đến “làn gió mới” chuỗi khách sạn tình yêu theo chủ đề cho thị trường khách sạn, nghỉ dưỡng ở Việt Nam.

Tháng 12 này, chuỗi khách sạn YLY chính thức hoạt động tại Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng, quận Đồ Sơn, Hải Phòng, nơi có phong cảnh đẹp, vị trí đắc địa, đầy tiềm năng khai phá.

Chuỗi khách sạn YLY - Khi tình yêu thực sự cần được nuôi dưỡng

Trong bối cảnh du lịch vẫn được xác định là ngành kinh tế mũi nhọn, thị trường khách sạn – nghỉ dưỡng ở Việt Nam có thể coi là lĩnh vực đầy tiềm năng với nhiều điểm sáng. Theo phân tích của BCG (Boston Consulting Group), giá trị của thị trường khách sạn Việt Nam năm 2025 ước đạt 11 tỷ đô và cần thêm khoảng 39.000 phòng thuộc phân khúc 3 sao trở xuống tính đến giai đoạn này. Trong các mô hình lưu trú tầm trung, nổi bật lên mô hình khách sạn tình yêu với công suất khai thác cao nhất và nhu cầu sử dụng lớn nhất. Tại thị trường Nhật Bản, khách sạn tình yêu là thị trường đạt giá trị tới 40 tỷ đô với khoảng 37.000 cơ sở dịch vụ (theo The Japan Times).

Đánh giá được tiềm năng mà mô hình này mang lại, YLY ra đời với mong muốn mang đến những trải nghiệm khác biệt, đậm chất tình để kết nối, nuôi dưỡng tình yêu lứa đôi. Cuộc thường nhật với công việc bận rộn, nhiều nỗi lo thường trực dễ tạo khoảng cách kéo con người ta ra xa nhau. Và đôi khi, những địa điểm hẹn hò quen thuộc chính là nguyên do khiến tình yêu trở nên nhàm chán.

Chuỗi khách sạn YLY quy mô 1800 phòng: Gỡ thế khó cho thị trường bất động sản
YLY Boutique – Không gian cổ tích lứa đôi giữa lòng đô thị.

“Để khi yêu chỉ là yêu” lấy cảm hứng từ những câu chuyện tình lãng mạn trong văn học, đội ngũ YLY đã nghiên cứu và xây dựng hệ thống khách sạn độc đáo, thiết kế ấn tượng đầy tính sáng tạo với phong cách nổi bật dành riêng cho các cặp đôi.

Bằng việc sử dụng những mảng màu trầm như đỏ, xanh dương, nâu… kết hợp cùng kiến trúc độc đáo, khách sạn tình yêu YLY chính là một điểm đến lý tưởng để các cặp đôi khám phá, nuôi dưỡng, tiếp nhiệt cho ngọn lửa yêu thêm nồng cháy.

YLY lựa chọn Đồi Rồng, Đồ Sơn, Hải Phòng là điểm đặt chân lý tưởng bởi vì bên cạnh những tiềm năng về kinh tế, địa điểm này còn thu hút khách du lịch về phong cảnh thiên nhiên hữu tình, tách biệt với cuộc sống ồn ào thường ngày, mang đến không gian riêng tư để các cặp đôi tìm về cảm giác yêu thương nồng nhiệt, thưởng trọn những phút giây hạnh phúc bên nhau.

Tham vọng xây dựng mô hình lưu trú toàn diện

Nhận thấy được thực trạng nền kinh tế hiện nay, thị trường bất động sản Việt Nam đang dư thừa số lượng lớn các công trình biệt thự, liền kề, shophouse… Tuy nhiên, những vướng mắc về việc lựa chọn mô hình kinh doanh bất động sản phù hợp là điều mà nhiều chủ sở hữu đang gặp phải. YLY ra đời cùng bộ giải pháp kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn tình yêu như một cơ hội đầu tư để tận dụng những khu bất động sản đang đóng băng và tạo ra dòng tiền có lợi nhuận tốt cho chủ sở hữu.

Bà Nguyễn Thị Thu Hà - Nhà sáng lập đồng thời là Tổng Giám Đốc của YLY Group chia sẻ: “YLY Boutique được xây dựng như một giải pháp hiệu quả để đưa các bất động sản phân khúc thấp tầng đang trong trạng thái “ngủ đông” thành bất động sản “sinh lời”. Hướng đi này tiếp cận và hỗ trợ tích cực cho việc tháo gỡ “cái khó” chung của thị trường bất động sản Việt Nam hiện tại; và đồng thời cũng mở ra một hướng kinh doanh đầy tiềm năng khi tập trung khai thác mảng khách sạn tình yêu vốn còn đang bị “bỏ ngỏ”.

Chuỗi khách sạn YLY quy mô 1800 phòng: Gỡ thế khó cho thị trường bất động sản
Bà Nguyễn Thị Thu Hà - Nhà sáng lập đồng thời là Tổng Giám Đốc YLY Group.

Tiềm năng của mô hình khách sạn tình yêu càng được khẳng định khi có sự hợp tác chiến lược giữa YLY và Glexhomes (Thành viên thuộc Tập đoàn Geleximco) để cung cấp giải pháp đầu tư, kinh doanh và vận hành cho các chủ sở hữu bất động sản của Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng.

Chuỗi khách sạn YLY quy mô 1800 phòng: Gỡ thế khó cho thị trường bất động sản
Lễ ký kết hợp tác đơn vị quản lý vận hành và chuỗi dịch vụ lưu trú.

Bên cạnh chuỗi khách sạn tình yêu theo chủ đề YLY Boutique, YLY Group cũng đang đồng thời phát triển các mảng dịch vụ lưu trú dành cho các cặp đôi như: YLY Escape - Hệ thống homestay tình yêu; YLY Suites - Hệ thống dịch vụ lưu trú tình yêu cao cấp và LivinJoy - Căn hộ dịch vụ dành cho người trẻ. Dự kiến đến năm 2030, YLY sẽ đạt số lượng 1.800 phòng trên các tỉnh thành trọng điểm tại Việt Nam.

Lê Trang

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load