Thứ sáu 19/04/2024 01:48 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Chung cư Tecco Phúc Thịnh chuẩn bị bàn giao cho khách hàng

22:33 | 13/04/2021

(Xây dựng) - Tecco Phúc Thịnh - Dự án chung cư cao cấp và là điểm nhấn sang trọng trên trục đường Lê Mao kéo dài thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Được khởi công xây dựng và hoàn thành phần móng quý 1/2020, đến nay, dự án đã sắp bàn giao đưa vào sử dụng.

Chung cư Tecco Phúc Thịnh chuẩn bị bàn giao cho khách hàng
Chung cư Tecco Phúc Thịnh chuẩn bị nhận bàn giao.

Những ngày này, tại công trình xây dựng chung cư Phúc Thịnh trên con phố Lê Mao kéo dài, các cán bộ kỹ thuật và công nhân đang khẩn trương hoàn thiện những công đoạn cuối cùng để bàn giao nhà cho khách hàng.

Chủ đầu tư chung cư Tecco Phúc Thịnh đã tập trung tối đa nhân lực, vật lực đưa Tecco Phúc Thịnh về đích đúng tiến độ, tạo được niềm tin với những khách hàng khó tính nhất.

Chung cư Tecco Phúc Thịnh chuẩn bị bàn giao cho khách hàng
Đội ngũ kỹ thuật Tecco cùng khách hàng kiểm tra tỉ mỉ từng chi tiết tại chung cư Tecco Phúc Thịnh trước khi bàn giao.

Toà nhà được thiết kế 18 tầng, bao gồm 8 căn hộ Shophouse cùng 210 căn hộ ở. Có 1 tầng hầm mở rộng chứa ô tô và 4 tầng lửng chứa xe máy. Được thiết kế hiện đại, thông minh, tiện ích. Tận dụng hướng gió để xẻ các giếng trời tự nhiên lưu thông không khí. Hệ thống dịch vụ hoàn hảo: An ninh 24/7, Camera tại các điểm then chốt: sảnh, hầm, thang máy, loa báo cháy đến tại các tầng...

Đối với căn hộ được bàn giao nội thất cơ bản: Hệ thống tủ bếp đầy đủ, bếp từ, hút mùi nhập khẩu, ốp bếp bằng kính trường lực; trần thạch cao cùng hệ thống bóng chiếu sáng, ngủ; lát sàn căn hộ bằng nhựa vân gỗ chống ẩm chống thấm; thiết bị vệ sinh hiện đại đầy đủ; cáp an toàn ban công, xuyên hoa cửa sổ... pháp lý hoàn thiện, cấp sổ hồng lâu dài.

Cùng với đó, Tecco Phúc Thịnh chú trọng sự an toàn tối đa cho khách hàng như lắp đặt xuyên hoa cho các cửa sổ lùa; làm thêm cáp an toàn ban công tránh trẻ em leo trèo, thiết bị điện có áp tổng chống giật, loa thông báo và camera ở thang máy và tất cả các tầng, bảo vệ trực 24/24h...

Bên cạnh đó, nhiều chính sách bán hàng linh hoạt được chủ đầu tư triển khai nhằm đem lại sự thoải mái cho mỗi khách hàng khi lựa chọn chung cư đáng sống bậc nhất Thành Vinh này.

Đặc biệt, Tecco Phúc Thịnh đã áp dụng chính sách bán hàng đặc biệt phù hợp đối với những khách hàng có nhu cầu mua nhà nhưng chưa đủ tài chính hay những gia đình trẻ đang tích cóp, dành dụm mua nhà.

Theo đó, khách hàng mua nhà tại dự án này chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ, phần còn lại trả trong vòng 15-20 năm. Ngoài ra, khách hàng có thể thanh toán theo tiến độ. Khách đóng trước 70% giá trị căn hộ, nhận nhà thanh toán 25%, còn 5% khi tiến hành làm thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ.

Với những khách hàng có nguồn tiền nhàn rỗi cuối năm có thể chọn gói thanh toán nhanh để nhận chiết khấu 2% trên giá căn hộ. Theo đó, khách hàng chỉ cần chuẩn bị 245.700.000 đồng tiền mặt và 5.900.000/1 tháng trả góp bạn sẽ có ngay căn hộ xinh xắn 50m2 tại khu đô thị đáng sống nhất của Thành Vinh.

Chung cư Tecco Phúc Thịnh chuẩn bị bàn giao cho khách hàng
Lưới an toàn đã được lắp đặt sẵn sàng bàn giao căn hộ cho khách hàng.

Hiện tại, Tecco Phúc Thịnh gấp rút hoàn thiện các hạng mục để bàn giao nhà cho quý khách hàng như lát hành lang, cửa chính, cửa phòng ngủ, trần thạch cao, ốp lát nhà vệ sinh, hoàn thiện khuôn viên dưới chân chung cư; tiến hành lắp đặt thang máy...

Nhờ nằm ở vị trí trung tâm thành phố, tiện ích đồng bộ, nằm ngay mặt đường Lê Mao cao ráo, lại là tòa nhà được Tecco chú trọng đầu tư nên khách hàng đã đổ xô đi mua nhà, dẫn đến số lượng căn hộ còn lại rất ít. Đến thời điểm này toàn bộ quỹ căn hộ còn lại khoảng 10%.

Lựa chọn Tecco Phúc Thịnh bạn đang chọn cho mình một nơi an cư trong lành, thoáng đãng, tiện ích trong lòng đô thị phồn hoa.

Liên hệ Sàn giao dịch bất động sản Tecco để nhận thông tin chi tiết.

Điện thoại: 02383.586.587 - 0971.452.565

An Vinh

Theo

Từ khóa: #TECCO Phúc Thịnh
Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Có nên đầu tư Vinhomes Ocean Park 2 thời điểm hiện tại?

    (Xây dựng) - Cùng với tín hiệu ngày càng rõ nét về một chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản, sự “trỗi dậy” của khu vực phía Đông Hà Nội cũng như các lợi thế vượt trội của Vinhomes Ocean Park 2 là bảo chứng đắt giá cho quyết định đầu tư sản phẩm thấp tầng tại “Quận Kinh Đô” trong giai đoạn hiện nay.

    20:05 | 15/04/2024
  • Chung cư tăng giá không ngừng, người mua nhanh chóng tìm cơ hội cuối

    (Xây dựng) - Trước cơn sốt tăng giá bất động sản, nhiều nhà đầu tư, người mua nhanh chóng tìm những cơ hội cuối cùng khi chủ đầu tư kích cầu đợt cuối.

    19:56 | 15/04/2024
  • Vinhomes Bắc Giang được bán 169 căn hộ cho người nước ngoài

    (Xây dựng) - Sở Xây dựng Bắc Giang vừa ban hành Thông báo số 145/TB-SXD về Danh sách dự án nhà ở thương mại đã xác định số lượng nhà ở được phép bán cho tổ chức, cá nhân nước ngoài. Theo đó, sẽ có tối đa 169 căn hộ được bán cho tổ chức, cá nhân nước ngoài tại tòa nhà HH thuộc Dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang.

    19:40 | 15/04/2024
  • Ngàn lợi thế chắp cánh bất động sản vùng lõi kinh tế - chính trị thành phố Thanh Hóa

    (Xây dựng) - Khi thị trường dần “ấm” lên sau quãng thời gian dài biến động thì “khẩu vị” nhà đầu tư còn khá thận trọng và chỉ quan tâm những dự án có chủ đầu tư uy tín, sở hữu vị trí đắc địa, pháp lý rõ ràng, sẵn sàng bàn giao ngay với tiềm năng sinh lời hiện hữu.

    14:47 | 15/04/2024
  • Bất động sản Phú Quốc: Sự trỗi dậy của đầu tư dài hạn

    (Xây dựng) - Bất động sản Phú Quốc đang chứng kiến sự lên ngôi của xu hướng đầu tư giá trị - đầu tư bền vững. Các diễn biến nội tại của thị trường cho thấy đây là sự chuyển hướng thông thái của giới đầu tư sành sỏi.

    11:04 | 15/04/2024
  • Sun Ponte Residence: Lời chào từ biểu tượng sống mới bên sông Hàn

    (Xây dựng) - Ngày 13/4, tại Đà Nẵng, biểu tượng sống mới bên sông Hàn – tổ hợp Sun Ponte Residence đã có màn “chào sân” ấn tượng với chủ đề “Ciao Ponte: Cầu trên không - Sông ánh sáng”. Sự kiện do Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức, với sự tham dự của hàng trăm khách hàng đến từ Đà Nẵng và nhiều địa phương.

    09:31 | 15/04/2024
  • Tâm điểm thừa hưởng tiện ích trị liệu lớn nhất tại vùng đất Blue Zones đầu tiên tại Việt Nam

    (Xây dựng) - All Blue nằm tại trái tim Ecovillage Saigon River - vùng đất Blue Zones đầu tiên tại Việt Nam. Với 20 tiện ích riêng biệt tại khu quảng trường All Blue rộng 20.000m2 không chỉ giúp cư dân trị liệu giữa thiên nhiên mà còn kích thích mỗi người vận động, tăng kết nối tình thân, kết nối với cộng đồng và môi trường thiên nhiên được nhà sáng lập Ecopark đầu hàng trăm tỷ đồng để kiến tạo, bảo tồn.

    09:29 | 15/04/2024
  • Cú hích “khủng” tăng tốc làn sóng chuyển cư về “Quận Kinh Đô”

    (Xây dựng) - “Quận Kinh Đô” Vinhomes Ocean Park 2 đang là điểm đến tiếp theo của dòng chảy chuyển cư về khu vực phía Đông Hà Nội, sau “hiện tượng” Vinhomes Ocean Park 1. Hấp lực này đến từ hệ sinh thái tiện ích vượt trội và đặc biệt là những chính sách bán hàng đột phá liên tục được Vinhomes triển khai.

    19:06 | 14/04/2024
  • “Thiên đường tình yêu” khiến đôi lứa xiêu lòng ở phía Đông Hà Nội

    (Xây dựng) - Dù mới chính thức đi vào hoạt động từ cuối năm 2023, siêu tổ hợp vui chơi giải trí mua sắm Grand World đã được ví như “thiên đường tình yêu” khi nhiều cặp đôi lựa chọn điểm hẹn này để thổ lộ tình cảm, chụp ảnh cưới... Nhiều bức ảnh mãn nhãn đã ra đời trong không gian đa sắc màu, đẹp không tì vết tại phố Đông.

    19:04 | 14/04/2024
  • Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn cầu mê mẩn

    (Xây dựng) - Khi hoàn thiện các tiện ích “sang – xịn – mịn”, Vinhomes Royal Island sẽ vừa là “thỏi nam châm” giúp ngành du lịch Việt Nam bứt tốc, vừa là chốn an cư lý tưởng giúp gia chủ có thể trải nghiệm chất sống “quý tộc” đúng nghĩa.

    14:44 | 13/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load