Thứ tư 24/04/2024 11:19 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên trao tặng bằng khen cho Tổng biên tập Báo Xây dựng

08:53 | 20/10/2021

(Xây dựng) – Ghi nhận những đóng góp của Báo Xây dựng trong công tác thông tin, tuyên truyền đối với tỉnh Thái Nguyên thời gian qua và đặc biệt là những hoạt động trao tặng quà từ thiện, ủng hộ trong công tác phòng, chống dịch Covid -19. Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên đã ký quyết định khen thưởng đối với Tổng biên tập Báo Xây dựng Nguyễn Anh Dũng.

chu tich ubnd tinh thai nguyen trao tang bang khen cho tong bien tap bao xay dung
Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng - Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên Trịnh Việt Hùng trao bằng khen cho ông Nguyễn Anh Dũng, Tổng biên tập Báo Xây dựng vì đã có nhiều đóng góp trong công tác tuyên truyền về tỉnh Thái Nguyên trên báo chí.

Những năm qua, công tác quy hoạch, phát triển đô thị, bất động sản, khai thác, sản xuất vật liệu xây dựng được tỉnh Thái Nguyên đặc biệt quan tâm, nhờ đó phần lớn các đồ án quy hoạch sau khi được cấp có thẩm quyền phê duyệt đều được triển khai cụ thể hóa bằng các dự án phát triển đô thị, sự phát triển nhanh chóng của các đô thị tại tỉnh Thái Nguyên được coi là hạt nhân phát triển kinh tế - xã hội của từng vùng với các đặc trưng rõ rệt.

Hòa chung sự phát triển của tỉnh Thái Nguyên có sự đồng hành trong công tác thông tin, tuyên truyền của Báo Xây dựng, đặc biệt là những bài viết chuyên sâu về công tác phát triển đô thị, quy hoạch, quản lý trật tự xây dựng đô thị, phát triển thị trường bất động sản, khai thác – sản xuất vật liệu xây dựng…

Ghi nhận những đóng góp của Báo Xây dựng với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Thái Nguyên, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng - Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên Trịnh Việt Hùng khẳng định: Cùng với các cơ quan báo chí địa phương và trung ương khác thường trú trên địa bàn Thái Nguyên, trong những năm qua Báo Xây dựng luôn đồng hành cùng chính quyền và nhân dân địa phương, tuyên truyền kịp thời các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Đặc biệt trong lĩnh vực xây dựng, hiện nay Thái Nguyên đang là một tỉnh phát triển mạnh mẽ, là trung tâm vùng, được Đảng, Nhà nước quan tâm tập trung xây dựng hạ tầng cơ sở xứng tầm. Nhiều nội dung phản ánh của Báo Xây dựng đã góp phần giúp lãnh đạo tỉnh nắm bắt thông tin kịp thời, có những quyết sách, chỉ đạo, định hướng, xử lý hiệu quả các vấn đề phát sinh trong công tác quy hoạch, quản lý quy hoạch xây dựng cả trước mắt và lâu dài, qua đó đã góp phần đẩy mạnh thu hút đầu tư tại Thái Nguyên, được các nhà đầu tư trong nước và quốc tế biết đến, đánh giá cao và yên tâm khi chọn Thái Nguyên là điểm đến kinh doanh lâu dài.

chu tich ubnd tinh thai nguyen trao tang bang khen cho tong bien tap bao xay dung
Ông Nguyễn Anh Dũng, Tổng biên tập Báo Xây dựng trao quà tặng của bạn đọc Báo Xây dựng ủng hộ tỉnh Thái Nguyên phòng, chống dịch Covid-19.

Hiện nay, dịch bệnh Covid – 19 đã gây ra những thiệt hại vô cùng lớn về sức khỏe và kinh tế trên khắp thế giới cũng như Việt Nam, tỉnh Thái Nguyên, thành phố Thái Nguyên có hàng triệu công nhân lao động, người dân bị hạn chế thu nhập do mất việc gặp nhiều khó khăn.

Đồng hành với công tác phòng, chống dịch Covid -19 của các cấp, ban, ngành tỉnh Thái Nguyên, Báo Xây dựng đã kịp thời thông tin, tuyên truyền các chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo tỉnh và các văn bản chỉ đạo Trung ương trong công tác phòng, chống dịch cũng như các giải pháp phục hồi, duy trì phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Qua đó đã tạo sự lạc quan, tin tưởng, đoàn kết cho người dân và cả hệ thống chính trị, cùng hướng đến thực hiện có hiệu quả “mục tiêu kép" vừa làm tốt phòng, chống dịch Covid-19 vừa ổn định, phát triển kinh tế xã hội. Bên cạnh đó, bằng những hành động thiết thực, Báo Xây dựng đã vận động, phối hợp với các cá nhân, tổ chức doanh nghiệp trong cả nước đóng góp, ủng hộ tỉnh Thái Nguyên hàng tỷ đồng tiền mặt và các dụng cụ, thực phẩm, thuốc men, góp phần giúp tỉnh thái Nguyên trở thành điểm sáng của cả nước trong công tác phòng, chống dịch Covid -19.

chu tich ubnd tinh thai nguyen trao tang bang khen cho tong bien tap bao xay dung
Qua lời kêu gọi của Báo Xây dựng, Công ty cổ phần Bất động sản và khoáng sản Đại Việt ủng hộ 1 tỷ đồng cho tỉnh Thái Nguyên phòng chống dịch Covid-19.

Cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên đối với hoạt động báo chí, ông Nguyễn Anh Dũng, Tổng biên tập Báo Xây dựng cho biết: Tỉnh Thái Nguyên đang có nhiều lợi thế trong phát triển kinh tế - xã hội, bên cạnh đó những năm gần đây hình ảnh Thái Nguyên năng động về phát triển kinh tế, những khu công nghiệp quy mô lớn, đô thị Thái Nguyên ngày càng khang trang với nhiều dự án bất động sản tầm cỡ, công tác quy hoạch, phát triển đô thị được phát triển xứng tầm. Công tác khai thác vật liệu xây dựng, nhất là các loạt vật liệu mới, thân thiện môi trường được lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên khuyến khích phát triển. Đồng hành với sự phát triển của tỉnh Thái Nguyên, Báo Xây dựng đã trú trọng nâng cao chất lượng nội dung các tin, bài trong việc khai thác các đề tài liên quan đến lĩnh vực xây dựng nói riêng cũng như các lĩnh vực kinh tế - xã hội, văn hóa, con người của Thái Nguyên nói chung; nhất là các Nghị quyết của Trung ương về xây dựng Thái Nguyên xứng tầm là một trung tâm kinh tế, văn hóa của khu Việt Bắc nói riêng, của vùng trung du miền núi Đông Bắc nói chung. Đặc biệt sẽ tiếp tục đồng hành cùng Thái Nguyên trong công cuộc phòng chống đại dịch Covid-19 và các chương trình, giải pháp phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội sau đại dịch.

Việt Hoan

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load