Thứ bảy 27/04/2024 00:12 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi thăm, chúc Tết Sở Xây dựng

14:20 | 20/01/2023

(Xây dựng) - Chiều 19/1 (tức 28 tháng Chạp, năm Nhâm Dần) Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Văn Minh đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, công chức, người lao động làm việc tại Sở Xây dựng.

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi thăm, chúc Tết Sở Xây dựng
Ông Nguyễn Công Hoàng – Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Quảng Ngãi cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ và động viên của lãnh đạo tỉnh đến hoạt động của ngành.

Tại đây, người đứng đầu chính quyền tỉnh Quảng Ngãi ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của tập thể Sở Xây dựng trong triển khai các nhiệm vụ của ngành trong thời gian qua. Hầu hết các chỉ tiêu thuộc trách nhiệm của ngành cơ bản đều đạt và vượt kế hoạch đề ra. Đặc biệt, những năm gần đây chất lượng tham mưu của Sở Xây dựng được UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi đánh giá rất cao.

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Văn Minh khẳng định, những kết quả đạt được của Sở Xây dựng đã góp phần quan trọng cùng với tỉnh hoàn thành tốt các chỉ tiêu phát triển kinh tế, xã hội năm 2022.

Phát huy những kết quả đã đạt được, ông Đặng Văn Minh mong muốn trong năm 2023 và những năm tiếp theo, tập thể lãnh đạo, công chức, viên chức, người lao động của Sở Xây dựng sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết; nỗ lực, cố gắng nhiều hơn nữa, với tinh thần trách nhiệm cao nhất; tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo, chuyên môn và làm tốt chức năng tham mưu quản lý Nhà nước về lĩnh vực xây dựng cho UBND tỉnh Quảng Ngãi.

“Sở Xây dựng cần tiếp tục phát huy những việc làm tốt và đề ra các giải pháp khắc phục những tồn tại, hạn chế, với tinh thần luôn luôn đổi mới, sáng tạo, linh hoạt và luôn cầu thị, lắng nghe để ngành Xây dựng Quảng Ngãi ngày càng làm tốt chức năng, nhiệm vụ được cấp có thẩm quyền giao, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của tỉnh Quảng Ngãi”, ông Minh mong muốn.

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi thăm, chúc Tết Sở Xây dựng
Trụ sở làm việc của Sở Xây dựng Quảng Ngãi tại địa chỉ 68 Phạm Văn Đồng, thành phố Quảng Ngãi sắp hoàn thành việc sửa chữa, nâng cấp.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Văn Minh chúc tập thể lãnh đạo, công chức, viên chức, người lao động của Sở Xây dựng dồi dào sức khỏe, vui tươi, hạnh phúc và thành công.

Thay mặt lãnh đạo Sở, Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Quảng Ngãi Nguyễn Công Hoàng trân trọng cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ và động viên của Chủ tịch UBND tỉnh. Đồng thời khẳng định, tập thể Sở Xây dựng sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực, chủ động, sáng tạo hơn nữa trong thực hiện nhiệm vụ của ngành và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh Quảng Ngãi.

Lê Danh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load