Thứ bảy 27/04/2024 20:12 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dự Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ giải Đua thuyền máy nhà nghề quốc tế

23:24 | 26/07/2023

(Xây dựng) - Ngày 26/7, tại Italy đã diễn ra Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ giải Đua thuyền máy nhà nghề quốc tế UIM F1H2O và UIM-ABP Aquabike giữa UBND tỉnh Bình Định, Công ty H20 MANAGEMENT Limited (F1H20) và Công ty Cổ phần Bình Định F1 (BDF1). Chứng kiến Lễ ký kết có Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Võ Văn Thưởng.

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dự Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ giải Đua thuyền máy nhà nghề quốc tế
Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dự Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ giải Đua thuyền máy nhà nghề quốc tế.

Theo đó, với kế hoạch tổ chức hàng năm trong vòng 5 năm liên tục từ 2023 đến 2028, các bên thống nhất đưa môn thể thao dưới nước đỉnh cao của thế giới này thành hoạt động thường niên tại tỉnh Bình Định.

Sự kiện này sẽ góp phần tạo cơ hội cho Bình Định trở thành điểm đến quốc tế không thể thiếu cho người yêu thể thao trên toàn thế giới; là động lực thúc đẩy thu hút đầu tư, phát triển về kinh tế, xã hội, du lịch trong và ngoài nước một cách hiệu quả, nhằm đưa Việt Nam hiện diện trên bản đồ quốc tế trong giải đấu quốc tế chuyên nghiệp đầy thử thách này.

Các bên thống nhất hợp tác trong trao đổi và chia sẻ dữ liệu, thông tin cần thiết thông qua các phiên thảo luận để chuẩn bị và bảo đảm các điều kiện cho việc tổ chức các sự kiện theo đúng thủ tục và pháp luật Việt Nam.

Cùng đó, trong sự kiện Đua thuyền máy nhà nghề quốc tế Grand Prix of Binh Dinh 2024, Bình Định dự kiến sẽ tổ chức xúc tiến đầu tư, nhằm giới thiệu các cơ hội đầu tư ở Bình định với các nhà đầu tư nước ngoài, tập trung vào các nhà đầu tư ở các nước khu vực Trung Đông - Khối Ả Rập, qua đó, tổ chức ký kết bản ghi nhớ cam kết nghiên cứu một số dự án đầu tư với các nhà đầu tư nước ngoài, tạo môi trường và điều kiện cho các doanh nghiệp trong nước tiếp cận tìm cơ hội hợp tác đầu tư với khu vực FDI.

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dự Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ giải Đua thuyền máy nhà nghề quốc tế
Ông Phạm Anh Tuấn - Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định cam kết sẽ hợp tác triển khai thành công giải đấu Đua thuyền máy nhà nghề quốc tế.

Tại buổi ký kết, ông Phạm Anh Tuấn - Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định cam kết trước Chủ tịch nước và các Ban, Bộ, ngành sẽ hợp tác triển khai thành công giải đấu Đua thuyền máy nhà nghề quốc tế UIM F1H2O và UIM-ABP Aquabike để góp phần quảng bá hình ảnh của Việt Nam nói chung và Bình Định nói riêng đến với thế giới một cách rộng mở hơn, sống động hơn và hấp dẫn hơn.

Trước đó, ngày 9/7/2023, UBND tỉnh Bình Định đã công bố sự kiện Đua thuyền máy nhà nghề quốc tế Grand Prix of Binh Dinh 2024. Đây là giải Đua thuyền máy nhà nghề quốc tế được đăng cai tổ chức bởi Liên đoàn đua thuyền máy quốc tế (UIM), gồm hai giải: đua thuyền máy UIM-F1H20 và môtô nước UIM-ABP Aquabike.

Theo Ban tổ chức, việc tổ chức giải Đua thuyền máy nhà nghề quốc tế Grand Prix of Binh Dinh 2024, nhằm tạo ra sân chơi chuyên nghiệp, thúc đẩy các phong trào đua thuyền máy tại Việt Nam. Giải Đua thuyền máy nhà nghề UIM-F1H20 là một trong những giải đua tốc độ và mạo hiểm nhất trên thế giới với các pha điều khiển kỹ thuật đầy kịch tính như vượt qua các khúc cua với tốc độ trên 145 km/h và đạt tốc độ tối đa 226 km/h trên những đoạn thẳng.

Mỹ Bình

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load