Thứ ba 23/04/2024 21:09 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Chính thức mở cổng bình chọn cuộc thi viết “60 năm tự hào Urenco”

18:07 | 10/09/2020

(Xây dựng) – Nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội (Urenco), cuộc thi viết “60 năm tự hào Urenco” đã thu hút nhiều cán bộ trong Công ty và các nhà báo, người dân tham gia dành tình cảm đặc biệt với người công nhân môi trường. Sau hơn một tháng tổ chức và phát động cuộc thi, Ban tổ chức đã nhận được tổng số 39 bài viết. Mỗi bài dự thi đều cho thấy những cảm nhận sâu đậm về 60 năm hình thành và phát triển Urenco.

chinh thuc mo cong binh chon cuoc thi viet 60 nam tu hao urenco
Sau hơn một tháng phát động cuộc thi, Ban tổ chức nhận được tổng 39 bài viết tham dự.

Các tác giả đã chia sẻ những cảm nhận về Urenco đang trong quá trình chuyển mình, thay đổi để bắt kịp với công cuộc cách mạng 4.0 nhưng vẫn giữ được bản sắc vốn có của mình.

Sau khi các bài dự thi được gửi về, Ban tổ chức cuộc thi đã thực hiện đánh giá, phân loại bài viết và đã chọn ra 34 bài viết hợp lệ có nội dung đặc sắc, phù hợp với tiêu chí của cuộc thi để thực hiện đăng tải trên Fanpape chính thức của cuộc thi viết “60 năm tự hào Urenco” để độc giả bình chọn. Thời gian mở cổng bình chọn từ 9h00 ngày 8/9/2020 và thực hiện đóng cổng bình chọn tại lễ kỷ niệm 60 năm thành lập Công ty.

Khi hết thời gian bình chọn, Ban tổ chức sẽ căn cứ vào số lượng Like (thích) của độc giả để tính điểm, tác phẩm đạt giải sẽ được lấy từ số lượng lượt like của các bài viết theo thứ tự từ cao xuống thấp. Ban tổ chức sẽ loại bài dự thi đồng thời sẽ tiến hành các biện pháp kỷ luật cần thiết đối với tác giả nếu phát hiện có gian lận lượng like ảo. Cơ cấu giải thưởng: Tổng giá trị giải thưởng là 25 triệu đồng.

Mỹ Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load