Thứ bảy 27/04/2024 22:45 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Chính thức khai thác đường bay nối Đà Lạt – Seoul (Hàn Quốc)

09:06 | 22/12/2023

(Xây dựng) - Đường bay Đà Lạt (Lâm Đồng) - Seoul (Hàn Quốc) và ngược lại sẽ được khai thác với tần suất 1 chuyến bay/ngày, thời gian hành trình chuyến bay kéo dài khoảng hơn 5 giờ.

Chính thức khai thác đường bay nối Đà Lạt – Seoul (Hàn Quốc)
Chuyến bay của hãng hàng không Jeju Air đưa những du khách đầu tiên từ Seoul đến Đà Lạt, rạng sáng 21/12 (Báo LĐ).

Ngày 21/12, chuyến bay đầu tiên từ thủ đô Seoul (Hàn Quốc) đến thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng, Việt Nam) của hãng hàng không Jeju đã đáp xuống sân bay Liên Khương vào lúc 3 giờ sáng.

Đây là chuyến bay thẳng nối Đà Lạt - Seoul đầu tiên của đường bay thẳng nối 2 địa phương của 2 nước vừa đưa vào hoạt động. Chuyến bay đầu tiên đã đưa 53 du khách Hàn Quốc đến với tỉnh Lâm Đồng.

Ông Nguyễn Ngọc Phúc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng cho biết, hiện nay khách du lịch người Hàn Quốc chiếm hơn 60% lượng khách quốc tế đến Lâm Đồng. Chuyến bay của Hãng hàng không JeJu Air hạ cánh thành công xuống sân bay Liên Khương đã đánh dấu mốc cho sự khởi đầu tốt đẹp, tăng cường hơn nữa sự gắn kết bền chặt giữa chính quyền tỉnh Lâm Đồng và thủ đô Seoul nói riêng và các tỉnh, thành phố của Hàn Quốc nói chung.

Cùng với đó, rút ngắn khoảng cách giữa 2 địa phương, tạo điều kiện thuận lợi cho nhân dân và du khách đi tham quan, học tập và tỉnh Lâm Đồng cũng kỳ vọng tạo động lực mới trong mời gọi đầu tư, phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt là thu hút nhiều hơn nữa khách du lịch Hàn Quốc đến với địa phương

Tùng Quân

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load