Thứ tư 08/05/2024 22:34 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Chi 51.000 USD để xây biệt thự cho đàn chó ở Trung Quốc

10:11 | 22/05/2022

Một người đàn ông họ Zhou (33 tuổi, sống tại tỉnh Giang Tô, Trung Quốc) đã chi 340.000 nhân dân tệ (51.000 USD) để xây dựng nơi ở sang trọng cho hơn 10 chú chó cưng.

Không chỉ là chiếc cũi thông thường, nơi này còn được anh trang bị nhiều tiện ích như máy điều hòa nhiệt độ, TV, máy lọc nước, máy sấy, thang máy và nhà vệ sinh.

Ngoài ra, để giúp những “người bạn 4 chân” không cảm thấy nhàm chán, Zhou còn lắp đặt thêm các thiết bị giải trí như máy chiếu phim, cầu trượt, xích đu, bể bơi, một phòng disco, ôtô đồ chơi, thậm chí có cả gian hàng bán lẻ, theo SCMP.

Zhou cho biết anh đã dành 3 năm để hoàn thiện biệt thự mini này dành cho những chú cún của mình.

Người đàn ông 33 tuổi là một doanh nhân trong lĩnh vực thủy sản. Dân mạng xứ Trung cho rằng anh là con trai của một ông trùm và được thừa kế tài sản kếch xù. Tuy nhiên, Zhou đã bác bỏ tin đồn này.

Là một người yêu chó, anh không tiếc tiền chi mạnh tay để xây dựng chỗ ở cho chúng.

“Tạo ra ngôi nhà sang trọng cho thú cưng là ước mơ từ nhỏ của tôi. Tôi không mua túi xách hay quần áo đắt tiền. Tôi chỉ tiêu tiền cho những chú chó của mình”, Zhou nói.

Zhou, người có 8,5 triệu follower trên TikTok, cho biết bản thiết kế ban đầu có quy mô khiêm tốn hơn thành phẩm hiện tại. Nhưng sau khi chịu áp lực từ những người theo dõi, anh đã thực hiện hơn 200 thay đổi với dự án này.

chi 51000 usd de xay biet thu cho dan cho o trung quoc
chi 51000 usd de xay biet thu cho dan cho o trung quoc
Ngôi nhà của những chú chó được Zhou trang bị đầy đủ những tiện nghi cần thiết. Ảnh: SCMP.

Vào năm 2019, Zhou đã xây một chiếc cũi bằng gạch cho những chú cún và khoe chúng trên TikTok. Sau đó, anh nhanh chóng nhận được những phản hồi tiêu cực. Một trong những người dùng đã phàn nàn việc Zhou không treo câu đối trên 2 khung cửa của chuồng chó.

Bị chỉ trích nặng nề, Zhou ngay lập tức phải làm theo. Điều này mở ra một loạt các bình luận trực tuyến, nhiều người góp ý cần có thêm thiết bị, đồ gia dụng và khu vui chơi được đầu tư kỹ lưỡng hơn.

Đáp lại người theo dõi, Zhou bắt đầu lắp đặt cầu trượt, xích đu và máy chiếu phim để giúp các chú chó không buồn chán. Anh cũng tổ chức bữa tiệc bể bơi và mặc bikini cho chúng.

Đến cuối năm 2021, Zhou đã chi 228.000 nhân dân tệ (34.150 USD) để tạo ra “thiên đường” dành cho thú cưng.

Vào đầu năm nay, anh tiếp tục bỏ thêm 100.000 nhân dân tệ (15.000 USD) để biến một khu đất rộng 5.000 m2 bên cạnh hồ nước thành công viên giải trí có bể bơi, tàu lượn mini và xe lửa nhỏ.

“Tôi thấy cuộc sống của mình còn không thoải mái bằng những chú chó của anh ấy”, một người dùng để lại bình luận.

Theo Thảo Ngân/Zingnews.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load