Thứ ba 19/03/2024 14:59 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Cháy dãy xưởng tạm tại Hà Nội, lửa đỏ rực suốt nhiều giờ

11:15 | 30/01/2023

Tối 29/1, một vụ cháy lớn suốt nhiều giờ đã thiêu rụi dãy xưởng tạm tại làng Ngọc Trục (Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h30 ngày 29/1, một vụ cháy lớn đã bùng phát tại dãy xưởng tạm nằm ở đầu làng Ngọc Trục (Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Người dân chứng kiến sự việc cho biết, họ ngửi thấy mùi khét rồi lửa bốc lên nhanh chóng ở dãy xưởng tạm này. Ngọn lửa đỏ rực đã lan khắp các nhà xưởng trong khu.

Cũng theo người dân tại đây, các nhà xưởng bị cháy gồm: Xưởng gỗ và 1 xưởng gia công cắt CNC. Bên cạnh đó, cũng có phần kho chứa cốt pha, gạch ốp lát tại dãy xưởng tạm này.

Cháy dãy xưởng tạm tại Hà Nội, lửa đỏ rực suốt nhiều giờ
Hiện trường vụ cháy dãy xưởng tạm tại làng Ngọc Trục (Đại Mỗ, Nam Từ Liêm)
Cháy dãy xưởng tạm tại Hà Nội, lửa đỏ rực suốt nhiều giờ
Các nhà xưởng tại đây đều có kết cấu tạm được dựng bằng tôn
Cháy dãy xưởng tạm tại Hà Nội, lửa đỏ rực suốt nhiều giờ

Ghi nhận tại hiện trường, lực lượng Cánh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) đã điều động 9 xe chữa cháy của Đội Cảnh sát PCCC&CNCH quận Nam Từ Liêm, Đội Chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ khu vực 4 (Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an TP Hà Nội)… cùng hàng chục chiến sỹ đến hiện trường dập lửa.

Đến 22h30 tối cùng ngày, ngọn lửa vẫn bùng lên dữ dội tại khu xưởng tạm. Do sức nóng của ngọn lửa, phần tôn bao quanh và mái của một số xưởng đã bị đổ sập.

Lực lượng Cảnh sát PCCC tiếp tục chi viện thêm phương tiện và cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường.

Theo Đình Hiếu/Vietnamnet.vn

Cùng chuyên mục
  • Tăng cường tuyên truyền bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trong tình hình mới

    (Xây dựng) - Thực hiện Hướng dẫn số 88/HD-CĐXD ngày 19/02/2024 của Công đoàn Xây dựng Việt Nam triển khai Chương trình hành động của Tổng Liên đoàn về đẩy mạnh tuyên truyền, triển khai thực hiện Chỉ thị số 23-CT/TW ngày 25/5/2023 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông (TTATGT) trong tình hình mới, Công đoàn Cơ quan Bộ Xây dựng hướng dẫn Công đoàn cơ sở triển khai tích cực trong bảo đảm TTATGT; kiên trì xây dựng văn hoá chấp hành pháp luật, ứng xử văn minh khi tham gia giao thông của CBCCVCLĐ; góp phần giảm tai nạn giao thông một cách bền vững và hạn chế cơ bản ùn tắc giao thông.

  • Gia Lai: Phát hiện hàng chục m3 cát trái phép tại huyện Chư Pưh

    (Xây dựng) - Tình trạng khai thác cát trái phép xảy ra tại suối Ia Ko thuộc địa bàn thôn Lương Hà, xã Ia Blứ, huyện Chư Pưh, Gia Lai. Tuy nhiên chính quyền địa phương không kịp thời phát hiện, ngăn chặn, để hoạt động khai thác “lậu” diễn ra trong thời gian dài, gây ảnh hưởng đến môi trường, tài nguyên khoáng sản.

  • Thanh Hóa: Khắc phục tồn tại, vi phạm về trật tự xây dựng, sử dụng đất đối với công trình trên địa bàn

    (Xây dựng) – Mới đây, UBND tỉnh đã ban hành Văn bản số 3489/UBND-KSTTHCNC về việc chỉ đạo khắc phục tồn tại, vi phạm về trật tự xây dựng, phòng cháy chữa cháy (PCCC), quản lý sử dụng điện, quản lý, sử dụng đất đối với công trình, cơ sở trên địa bàn tỉnh.

  • Bụi thi công sân bay Long Thành vượt quy chuẩn cho phép

    (Xây dựng) - Kết quả quan trắc từ đầu mùa khô 2023 (tháng 11) đến nay cho thấy, ô nhiễm bụi khu vực thi công Cảng hàng không quốc tế Long Thành (sân bay Long Thành) vượt quy chuẩn quy định từ 1,24-2,98 lần. Bụi bẩn đã ảnh hưởng rất lớn đến các khu dân cư lân cận và giao thông đi lại của người dân.

  • Vĩnh Phúc: Siết chặt công tác quản lý trật tự xây dựng

    (Xây dựng) – Thời gian qua, các Sở, ngành liên quan và các địa phương tăng cường công tác quản lý, phát huy vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu các cấp, xử lý dứt điểm các vi phạm, không để phát sinh mới theo tinh thần Chỉ thị số 27 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác quản lý trật tự xây dựng (TTXD).

  • Vĩnh Phúc: Hơn 1.000 tỷ đồng cho vay đầu tư xây dựng công trình nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn

    (Xây dựng) - Thực hiện cho vay chương trình nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn (NS&VSMTNT) có hơn 53.700 khách hàng đang vay vốn với tổng dư nợ cho vay của chương trình tại Ngân hàng Chính sách xã hội - Chi nhánh tỉnh Vĩnh Phúc đạt hơn 1.000 tỷ đồng.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load