Thứ năm 18/04/2024 18:59 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Cát Hải (Hải Phòng): Khánh thành công trình điểm sinh hoạt vui chơi cho thanh thiếu nhi

15:25 | 03/07/2020

(Xây dựng) - Sáng 3/7 tại Nhà văn hóa Tiến Hải Lộc (Cát Hải, Hải Phòng), Ban Thường vụ Huyện đoàn Cát Hải phối hợp với Chi đoàn thanh niên Báo Xây dựng, Chi đoàn thanh niên Cục Quản lý hoạt động xây dựng, Đoàn thị trấn Cát Hải tổ chức khánh thành công trình điểm sinh hoạt vui chơi cho thanh thiếu nhi.

cat hai hai phong khanh thanh cong trinh diem sinh hoat vui choi cho thanh thieu nhi
Các đại biểu tại buổi khánh thành điểm sinh hoạt vui chơi cho thanh thiếu nhi tại Nhà văn hóa Tiến Hải Lộc.

Phát biểu tại chương trình, ông Đoàn Đức Hùng – Phó Chủ tịch UBND thị trấn Cát Hải cho biết: “Công trình hoạt động của Đoàn thanh niên rất có ý nghĩa trong thời điểm Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII. Tại địa phương, khu vui chơi cho các cháu thiếu nhi gần như không có, sau gần một tháng triển khai, địa phương đã có một sân chơi bổ ích. Đây là động lực thúc đẩy các cháu ra sức học tập, tránh xa các tệ nạn xã hội. Địa phương sẽ quản lý khu vui chơi nghiêm túc để tạo ra sân chơi về lâu dài có ích với các cháu”.

Sau khi xin ý kiến và được sự nhất trí, tạo điều kiện của Huyện đoàn Cát Hải, Đảng ủy – UBND thị trấn Cát Hải, đồng chí Đoàn Mạnh Tiến, Bí thư Đoàn thị trấn Cát Hải cùng Ban chấp hành đoàn phối hợp với các đồng chí Bí thư Chi bộ, tổ trưởng tổ dân phố Tiến Hải Lộc, các đồng chí đoàn viên thanh niên họp bàn và triển khai quyết tâm thực hiện kế hoạch.

cat hai hai phong khanh thanh cong trinh diem sinh hoat vui choi cho thanh thieu nhi
Đồng chí Nguyễn Thành Luân – Đại diện Chi đoàn thanh niên Cục Quản lý hoạt động xây dựng, Báo Xây dựng trao kinh phí hỗ trợ xây dựng khu vui chơi.

Ban chấp hành đoàn đã xây dựng dự toán kinh phí xây dựng của huyện đoàn, Chi đoàn thanh niên Báo Xây dựng và Cục Quản lý hoạt động xây dựng là 10 triệu đồng, số tiền còn lại Ban chấp hành đoàn đã tổ chức xã hội hóa từ các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp trên địa bàn, nhân dân, các trường học và góp ngày công của các đồng chí đoàn viên thanh niên.

cat hai hai phong khanh thanh cong trinh diem sinh hoat vui choi cho thanh thieu nhi
Các em thiếu nhi phấn khởi, vui mừng được vui chơi, giải trí ngay tại sân Nhà văn hóa Tiến Hải Lộc.

Khu vui chơi dành cho thanh thiếu nhi là một trong những sân chơi thiết thực, giúp các em thiếu nhi có một khoảng không gian vui chơi an toàn, lành mạnh, đặc biệt là trong dịp hè sắp tới.

Đồng thời, công trình thanh niên sân chơi cho các em phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, thể hiện sự quan tâm, chăm lo, giúp đỡ các học sinh trên địa bàn xã có khu vui chơi bổ ích.

Kiều Trang

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load