Thứ ba 21/05/2024 04:07 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

BRANDT mang hương vị Châu Âu đến gia đình Việt

14:53 | 10/05/2024

(Xây dựng) - Đến từ Pháp, Brandt - thương hiệu thiết bị nhà bếp lừng danh hơn 100 năm hứa hẹn mang đến cuộc sống mới đích thực cho các gia đình Việt Nam. Với nền tảng được thừa hưởng từ công nghệ và thiết kế đẳng cấp của De Dietrich – thương hiệu Hoàng Gia Pháp, các sản phẩm Brandt sẽ biến không gian bếp nhà bạn trở thành một "thiên đường" ẩm thực Châu Âu đích thực.

BRANDT mang hương vị Châu Âu đến gia đình Việt

Ra đời năm 1920 bởi Edgar Brandt, nhà sáng lập tài năng, Brandt không ngừng phát triển và đổi mới để đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất của người yêu ẩm thực khắp Châu Âu và toàn cầu. Một dấu mốc lịch sử, Brandt ra mắt chiếc lò nướng đầu tiên trên thế giới vào năm 1947, lập tức định hình lại cách thức nấu nướng của người dân Pháp và các nước lân cận. Bằng sự đổi mới không ngừng, Brandt tiếp tục chinh phục thị trường với bếp từ được giới thiệu lần đầu vào năm 1968, điều này đã mở ra một kỷ nguyên mới trong ngành công nghiệp bếp.

BRANDT mang hương vị Châu Âu đến gia đình Việt

Đến ngày nay, lò nướng Brandt đã trở thành món đồ không thể thiếu trong các gia đình Pháp và Châu Âu, khi chúng đóng vai trò quan trọng trong việc chế biến các món ăn thuần túy như món bò bằm nhúng rượu vang đỏ Burgundy – món ăn kinh điển đòi hỏi thịt bò phải được nướng chín tới và đủ đậm đà để kết hợp hoàn hảo với nước sốt rượu vang đỏ ngon tuyệt. Lò nướng Brandt có nhiệt độ phân bố đều sẽ giúp bạn đạt được thành phẩm hoàn hảo. Hay như món Quiche Lorraine, lò nướng Brandt giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp để cho ra chiếc bánh giòn tan nhưng vẫn mềm mịn bên trong như bánh Croissant, Gratin Dauphinois (khoai tây xay với phomai và kem tươi)…Với những món ăn Việt truyền thống như gà quay hay rau củ hấp, Brandt cũng dễ dàng chinh phục với sự linh hoạt và hiệu quả.

BRANDT mang hương vị Châu Âu đến gia đình Việt

Brandt không chỉ mang đến công năng nấu ăn ấn tượng, mà còn là sự tiện nghi toàn diện với các sản phẩm như lò hấp kèm nướng, bếp từ, tủ lạnh, máy giặt, và máy sấy. Sự đánh giá cao từ các chuyên gia, kiến trúc sư và người tiêu dùng là minh chứng cho chất lượng, tính năng thông minh và dịch vụ sau bán hàng đáng tin cậy của Brandt.

BRANDT mang hương vị Châu Âu đến gia đình Việt
Không gian phòng bếp Brandt tại một căn penthouse cao cấp Hà Nội.

Hãy đón chào một cuộc sống mới đầy tiện nghi và hiện đại chuẩn Châu Âu cùng gia đình Brandt! Khám phá chất lượng và công năng vượt trội của sản phẩm để có thể tự tạo ra những món ngon và cuộc sống tiện ích ngay tại căn nhà của bạn.

Brandt - Thiết kế đẹp, công năng vượt trội, mang đến cuộc sống đích thực! Trải nghiệm chất lượng Made in France trong không gian Việt chưa bao giờ trở nên dễ dàng đến vậy!

Phương Nghi

Theo

Cùng chuyên mục
  • Chuỗi sự kiện ID.Forum: Cộng đồng Thiết kế Nội thất trẻ Việt Nam phác thảo hành trình tương lai

    (Xây dựng) - Sáng 18/5, tại Hà Nội đã diễn ra chuỗi sự kiện ID.Forum với các hoạt động trao đổi chuyên môn, trưng bày tác phẩm và Lễ trao giải Giải thưởng Sinh viên Nội thất Việt Nam - kết hợp tổ chức bởi Hội Nội thất Việt Nam và Cộng đồng Thiết kế Nội thất trẻ Việt Nam, quy tụ các chuyên gia đầu ngành từ các lĩnh vực đa dạng như thiết kế, sản xuất, thương mại... mang những góc nhìn đa dạng về những định hướng công việc khác nhau. Đặc biệt, sự kiện tổ chức trưng bày Giải thưởng Sinh viên Nội thất, đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của Hiệp hội Thiết kế Nội thất Châu Á - Thái Bình Dương (APSDA), Hội Thiết kế Nội thất Thái Lan (TIDA), Hội Thiết kế Nội thất Singapore (SIDS) và Hội Thiết kế Nội thất Malaysia (MIID) vẽ lên những mảng màu tươi mới cho sự kiện.

  • 50 thiết kế bếp đẹp chinh phục mọi trái tim nhờ thiết kế độc bản, đẹp thách thức thời gian

    (Xây dựng) - Sau 1 tháng khởi động, “Giải thưởng Thiết kế Bếp đẹp Việt Nam – Bespoke Be Home 2024” do Hiệp hội Thiết kế Thành phố Hồ Chí Minh (VDAS) tổ chức đã tìm ra 50 tác phẩm xuất sắc với phong cách đa dạng, ý tưởng độc đáo và câu chuyện đầy cảm hứng.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load