Thứ năm 25/04/2024 18:50 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Boxdesign khẳng định thương hiệu trên từng công trình

10:05 | 01/09/2021

(Xây dựng) - Thành lập từ năm 2016, có mặt trên thị trường thiết kế và xây dựng được 5 năm, nhưng Boxdesign đã khẳng định được thương hiệu vị trí của mình . Mỗi một sản phẩm mà Boxdesign thiết kế và thi công đều mang đến cho khách hàng một không gian sống và làm việc sang trọng, mang đậm phong cách cá nhân với sự hài lòng nhất và giá trị bền vững nhất.

boxdesign khang dinh thuong hieu tren tung cong trinh

Trong thời đại phát triển hiện nay, các công trình cao tầng, nhà ở gia đình hay không gian làm việc đều rất chú trọng giai đoạn thiết kế trước khi thi công. Nắm bắt nhu cầu này, Boxdesign đã đưa ra nhiều giải pháp, với các dịch vụ linh hoạt, đáp ứng mọi mong muốn của cộng đồng. Như: Thiết kế kiến trúc và nội thất: Kết hợp các ý tưởng về công năng, màu sắc, ánh sáng, thẩm mĩ, tinh thần… để phác thảo ra một không gian sống và làm việc hoàn hảo; Thi công kiến trúc và nội thất: Hiện thực hóa ý tưởng của thiết kế và mong muốn của chủ đầu tư thông qua việc sử dụng vật liệu phù hợp; Gói nội thất riêng lẻ: Các gói nội thất từng không gian riêng biệt (phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc (…).

boxdesign khang dinh thuong hieu tren tung cong trinh

Cùng với đó, thế mạnh của Boxdesign là đội ngũ những kiến trúc sư, kỹ sư, cử nhân trẻ giàu nhiệt huyết, trách nhiệm và được đào tạo bài bản tại các trường đại học uy tín. ThS. KTS Trần Thanh Tùng, KTS Nguyễn Thành Chung, CNKT Nguyễn Đình Tân là 3 sáng lập viên của Boxdesign cùng với đội ngũ nhân sự có sức trẻ, lòng nhiệt huyết, tinh thần trách nhiệm và ý tưởng luôn đổi mới sáng tạo để mang đến những sản phẩm mang dấu ấn riêng biệt của Boxdesign, dành được nhiều giải thưởng trong nhiều cuộc thi được tổ chức dành cho KTS. Đặc biệt năm 2019, Boxdesign đạt giải thiết kế nhà ở an toàn thích ứng với biến đổi khí hậu khu vực ven biển do chương trình phát triển Liên Hợp Quốc tại Việt Nam (UNDP) trao tặng, với dự án thiết kế Pao House do KTS Lê Văn Trọng thiết kế. Nhà nổi đơn giản, tiết kiệm nhưng vẫn có thể thích ứng với điều kiện nước lũ dâng cao.

KTS Trần Thanh Tùng - Chủ tịch HĐQT Boxdesign chia sẻ: Sứ mệnh của chúng tôi là “Trách nhiệm đem đến sự hài lòng khách hàng bằng chất lượng sản phẩm hoàn thiện. Chúng tôi luôn dành tâm huyết thiết kế và xây dựng cho cộng đồng những không gian sống và làm việc tốt nhất”.

Minh Thu

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Nội Thất Bến Thành - Đơn vị thi công nội thất uy tín, chất lượng

    (Xây dựng) - Bạn đang tìm kiếm một đơn vị thi công nội thất uy tín và chất lượng? Nội Thất Bến Thành không chỉ đơn giản là một địa chỉ thiết kế, thi công nội thất, mà còn là một đối tác đồng hành trong việc tạo nên không gian sống lý tưởng sáng tạo và chuyên nghiệp. Với cam kết cung cấp không gian sống tiện ích, tối ưu hóa không gian và tiết kiệm chi phí, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm sống tuyệt vời nhất. Theo dõi bài viết sau đây để biết vì sao nhiều khách hàng lại tin tưởng lựa chọn Nội Thất Bến Thành nhé!

    14:53 | 25/04/2024
  • Cơ hội tiếp cận và trải nghiệm công nghệ mới nhất từ Triển lãm Mining Vietnam 2024

    (Xây dựng) – Ngày 24/4, tại Cung triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch xây dựng Quốc gia (NECC) đã diễn ra Lễ khai mạc Triển lãm quốc tế lần thứ 6 về Công nghiệp khai thác, khôi phục tài nguyên khoáng sản và xây dựng Việt Nam (Mining Vietnam 2024) do Informa Markets Việt Nam tổ chức với sự tham gia của 200 doanh nghiệp đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ.

    09:18 | 25/04/2024
  • Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính

    (Xây dựng) - Ngày 22/4, BSI - Tổ chức Chứng nhận quốc tế hàng đầu của Vương quốc Anh đã trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo tiêu chuẩn ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018 cho các dòng/mã sản phẩm đang sản xuất tại Thép Hòa Phát Dung Quất (Quảng Ngãi). Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển bền vững và giảm phát thải khí nhà kính của doanh nghiệp.

    20:36 | 24/04/2024
  • Becamex IDC tiếp tục đạt danh hiệu Công ty bất động sản công nghiệp uy tín nhất Việt Nam

    (Xây dựng) - Ngày 24/4, Tổng Công ty Becamex IDC đã được xướng danh vào vị trí cao nhất tại Lễ tôn vinh Top 10 Công ty bất động sản công nghiệp uy tín năm 2024. Sự kiện do Báo Vietnamnet cùng Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) và các đối tác truyền thông tổ chức.

    19:28 | 24/04/2024
  • NASU đồng hành cùng người nông dân phát triển kinh tế tuần hoàn, làm giàu bền vững từ cây mía

    (Xây dựng) - Đối với người nông dân ở Phủ Quỳ hôm nay, “suy đi tính lại chẳng cây trồng nào so sánh được với cây mía và chưa hợp tác nào bền vững như với NASU”.

    17:14 | 24/04/2024
  • Cửa thông minh - Giải pháp mới cho các gia đình đa thế hệ

    (Xây dựng) - Trong thời đại công nghệ AI ứng dụng rộng rãi vào mọi lĩnh vực của cuộc sống, nhiều gia đình đã đầu tư các thiết bị thông minh như: ti vi điều khiển bằng giọng nói, đèn cảm ứng, robot hút bụi… Cùng với đó, cửa thông minh cũng là xu thế được ưu tiên lựa chọn.

    16:57 | 24/04/2024
  • Gamuda sở hữu quỹ đất chiến lược phát triển bất động sản thấp tầng tại Thành phố Hồ Chí Minh

    (Xây dựng) - Gamuda Land – nhà phát triển bất động sản hàng đầu đến từ Malaysia và là công ty con của Gamuda Berhad trân trọng thông báo ra mắt dự án Quick-turnaround (QTP) thứ tư, dự án khu dân cư thấp tầng tại huyện Bình Chánh, cửa ngõ phía Tây Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Bao gồm 212 căn nhà phố và biệt thự trên diện tích đất rộng hơn 5 héc-ta cùng với thiết kế tỉ mỉ và quy hoạch tổng thể chất lượng, dự án được kỳ vọng sẽ giải tỏa cơn khát bất động sản liền thổ trong bối cảnh khan hiếm nguồn cung tại Thành phố Hồ Chí Minh.

    16:56 | 24/04/2024
  • Cổ phiếu DRH bị đưa vào diện cảnh báo trước thềm Đại hội cổ đông

    (Xây dựng) – Lý do được HOSE đưa ra là DRH Holdings chậm nộp Báo cáo tài chính kiểm toán năm 2023 quá 15 ngày so với thời gian quy định.

    12:19 | 24/04/2024
  • BCI Central chính thức công bố giải thưởng BCI Asia Awards 2024

    (Xây dựng) - BCI Central chính thức công bố BCI Asia Top 10 Chủ đầu tư, Top 10 Công ty Kiến trúc và Top 10 Nhà thầu hàng đầu Việt Nam năm 2024. Các đơn vị đạt giải sẽ được vinh danh tại Lễ trao giải BCI Asia Awards 2024 vào tối ngày 31/5/2024 tại Khách sạn Sheraton Saigon Grand Opera, Thành phố Hồ Chí Minh.

    11:33 | 24/04/2024
  • Công ty Cổ phần Cấp thoát nước số 1 Vĩnh Phúc: Đến năm 2028 đặt doanh thu trên 250 tỷ đồng, tỷ lệ thất thoát nước còn 12%

    (Xây dựng) - Sáng 23/4, Công ty Cổ phần Cấp thoát nước số 1 Vĩnh Phúc tổ chức Đại hội cổ đông thường niên năm 2024 và nhiệm kỳ 2024 - 2029 với sự tham gia của 145 cổ đông Công ty. Đại hội đã thông qua nhiều nghị quyết quan trọng để đảm bảo thực hiện đạt kế hoạch sản xuất, kinh doanh thường niên của đơn vị trong bối cảnh mới.

    10:21 | 24/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load