Thứ sáu 26/04/2024 12:19 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bộ Y tế tiếp nhận 403 ngàn liều vắc xin từ Chính phủ Australia

22:05 | 27/08/2021

(Xây dựng) - Chiều 27/8, tại Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm May (Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh) đã diễn ra lễ tiếp nhận 403 ngàn liều vắc xin ngừa COVID-19 AstraZeneca do Chính phủ Australia tặng Việt Nam.

bo y te tiep nhan 403 ngan lieu vac xin tu chinh phu australia
Thứ trưởng Nguyễn Trường Sơn và Tổng lãnh sự Australia Julianne Cowley bàn giao 403 nghìn liều vắc xin.

Dự bàn giao và tiếp nhận, phía Việt Nam có Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn và đại diện các Cục, Vụ, Viện thuộc Bộ Y tế và Sở Ngoại vụ Thành phố Hồ Chí Minh. Phía Australia có bà Julianne Cowley, Tổng Lãnh sự Australia tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Tổng Lãnh sự Australia cho hay, lô vắc xin này góp phần đẩy nhanh việc triển khai tiêm chủng của Việt Nam trong bối cảnh số ca dương tính COVID-19 vẫn còn gia tăng. Australia luôn quan tâm sâu sắc đến cuộc chiến chống đại dịch ở Việt Nam và mong rằng Việt Nam sẽ tăng tỷ lệ bao phủ vắc xin ngày càng nhiều và sớm khống chế được dịch bệnh và tăng tỷ lệ bao phủ vắc xin ngày càng nhiều hơn.

Bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến Chính phủ Australia, Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn cho biết: Lô vắc xin do Chính phúc Australia trao tặng cho Việt Nam là sự kiện hết sức ý nghĩa trong thời điểm Việt Nam đang nỗ lực tăng cường bao phủ vắc xin. Thứ trưởng nhấn mạnh: Bộ Y tế đã yêu cầu các đơn vị chức năng phân bổ lô vắc xin này một cách nhanh nhất đến các địa phương và đặc biệt đến người dân đang rất cần tiêm chủng.

Mai Trịnh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load