Thứ bảy 27/04/2024 02:35 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bộ Xây dựng tập huấn chất lượng lập và quản lý định mức dự toán xây dựng

17:02 | 29/10/2022

(Xây dựng) - Ngày 28/10, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bộ Xây dựng tổ chức Hội nghị “Tăng cường chất lượng công tác lập và quản lý định mức dự toán xây dựng” cho đại diện các Sở Xây dựng khu vực phía Nam và các doanh nhiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng.

bo xay dung tap huan chat luong lap va quan ly dinh muc du toan xay dung
Hội nghị tập huấn về lập và quản lý định mức dự toán xây dựng tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Phát biểu khai mạc hội nghị, ông Đàm Đức Biên - Cục trưởng Cục Kinh tế xây dựng (Bộ Xây dựng) cho biết: Tổ chức Hội nghị tập huấn lần này nhằm nâng cao kiến thức cũng như giới thiệu và trao đổi về các quy định trong quản lý định mức xây dựng; hệ thống phân loại thông tin công trình xây dựng; tăng cường công tác xác định đơn giá...

Tại Hội nghị, ông Hồ Ngọc Sơn- Phó Cục trưởng Kinh tế xây dựng giới thiệu đến các học viên về các quy định quản lý định mức xây dựng tại Nghị định số 10/2021/NĐ-CP và các Thông tư hướng dẫn của Bộ Xây dựng. Ông Đặng Hoài Nam - Trưởng Phòng Định mức và đơn giá, Cục Kinh tế xây dựng đến với Hội nghị với chủ đề “Phương pháp xác định, rà soát định mức dự toán”. Tại chương trình Toạ đàm trong Hội nghị tập huấn, ông Nguyễn Thanh Bình – Trưởng phòng Nghiên cứu chỉ tiêu và định mức kinh tế kỹ thuật (Viện Kinh tế xây dựng) trao đổi với các học viên về chủ đề “Kinh nghiệm trong việc tổ chức khảo sát, xây dựng định mức dự toán xây dựng công trình; rà soát định mức xây dựng” cũng như trao đổi của các đại diện cơ quan quản lý Nhà nước tại Trung ương và địa phương, chủ đầu tư, đơn vị tư vấn, nhà thầu thi công.

Theo đại diện các chủ đầu tư, đơn vị tư vấn, nhà thầu thi công, điểm nhấn trong Hội nghị tập huấn lần này là các chuyên đề đến từ các chuyên gia của Nhật Bản trong công tác lập và quản lý định mức định mức xây dựng công trình.

Cao Cường

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load