Thứ ba 30/04/2024 13:23 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bitexco tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 - 2025

Bitexco: Phát triển thành một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu tại Việt Nam

09:39 | 31/05/2020

(Xây dựng) - Ngày 30/5 tại Hà Nội, Đại hội Đảng bộ Công ty TNHH Tập đoàn Bitexco lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Tham dự Đại hội có đồng chí Trịnh Huy Thành - Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp Hà Nội, đồng chí Lê Văn Phúc - Phó Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp Hà Nội và 125 đảng viên đến từ các Chi bộ của Đảng bộ Tập đoàn Bitexco.

bitexco phat trien thanh mot trong nhung tap doan da nganh hang dau tai viet nam
Đồng chí Trịnh Huy Thành – Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp Hà Nội phát biểu chỉ đạo tại Đại hội.

Đại hội Đảng bộ Tập đoàn Bitexco lần thứ III nhiệm kỳ 2020 - 2025 với chủ đề “Tiên phong – Đồng hành – Phát triển” đã thông qua nhiều nội dung hoạt động quan trọng cũng như xác định tầm nhìn chiến lược, phương hướng mục tiêu phát triển trong thời gian tới. Trong đó, tập trung “Phát huy truyền thống đoàn kết, thống nhất; xây dựng Đảng bộ Tập đoàn trong sạch, vững mạnh; huy động hiệu quả mọi nguồn lực, góp phần phát triển Công ty TNHH Tập đoàn Bitexco trở thành một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu tại Việt Nam”.

Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Tập đoàn lần thứ II, đồng chí Trần Thị Thắm - Bí thư Đảng ủy cho biết, Đảng bộ Tập đoàn Bitexco thành lập được 12 năm, là doanh nghiệp tư nhân đầu tiên tại Hà Nội xây dựng tổ chức Đảng trong doanh nghiệp.

Trong nhiệm kỳ vừa qua, Đảng bộ Bitexco đã lãnh đạo các đoàn thể chính trị trong doanh nghiệp và phối hợp tốt với chính quyền, góp phần xây dựng và phát triển Tập đoàn theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ (2015 - 2020) lần thứ II đề ra. Công tác xây dựng, củng cố tổ chức Đảng cũng luôn được chú trọng và thực hiện có hiệu quả. Đảng bộ Tập đoàn Bitexco đã thu hút và đào tạo, kết nạp được đội ngũ cán bộ trẻ, có năng lực, được đào tạo rất cơ bản và chuyên sâu, được rèn luyện trong môi trường chuyên nghiệp, có động lực phát triển và tiến bộ, có lý tưởng và mục tiêu phấn đấu rõ ràng.

Đây chính là nguồn lực rất lớn để xây dựng và phát triển tổ chức Đảng trong nhiệm kỳ vừa qua và nhiệm kỳ tới sẽ tiếp tục góp phần hỗ trợ và quản lý doanh nghiệp, đồng hành cùng phát triển và phát triển bền vững. Đảng bộ đã thực hiện tốt công tác lãnh đạo các tổ chức đoàn thể như: Công đoàn, Hội Phụ nữ, Hội Cựu chiến binh, Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh; chỉ đạo các đoàn thể hoạt động với nhiều nội dung và hình thức phong phú, tạo các phong trào thi đua trong doanh nghiệp, chăm lo đời sống tinh thần tới các đoàn viên và hội viên.

Doanh thu và lợi nhuận toàn hệ thống đều có sự tăng trưởng. Từ năm 2015 tới 2019, tổng doanh thu tăng trưởng 220%, lợi nhuận tăng 531%, ngân sách nộp Nhà nước tăng 304%. Những chỉ tiêu kinh tế đạt được của 5 năm qua đều tăng trưởng mạnh mẽ, khẳng định sự phát triển liên tục và bền vững của Tập đoàn theo định hướng chiến lược mà Đảng bộ và lãnh đạo Tập đoàn đã đề ra.

bitexco phat trien thanh mot trong nhung tap doan da nganh hang dau tai viet nam
Ông Vũ Quang Hội - Chủ tịch Công ty TNHH Tập đoàn Bitexco phát biểu tại Đại hội.

Chia sẻ tại Đại hội, ông Vũ Quang Hội - Chủ tịch Tập đoàn Bitexco cho biết, vượt qua những khó khăn, thách thức của tình hình kinh tế toàn cầu và tại Việt Nam, đặc biệt là những tác động, ảnh hưởng to lớn của đại dịch Covid-19, giữ doanh nghiệp ổn định và bền vững là mục tiêu tiên quyết, trong đó phải đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động.

Từ Tập đoàn tới công trường, các nhà máy cần kiên trì mục tiêu tồn tại, ổn định và phát triển, tối ưu hóa chi phí, gia tăng lợi nhuận. “Tôi ghi nhận và đánh giá cao những kết quả hoạt động trong các nhiệm kỳ vừa qua của Đảng bộ và Tập đoàn sẽ luôn đồng hành, nỗ lực ủng hộ Đảng bộ ngày càng phát triển. Với sự định hướng và dẫn dắt về đường lối chính trị của Đảng bộ, tập thể cán bộ công nhân viên Tập đoàn đã đạt nhiều thành tích nổi bật trong kinh doanh và công tác xây dựng Đảng. Trong đó, tại các Công ty thành viên, nhiều đồng chí lãnh đạo đã đảm nhận cả hai trọng trách đứng đầu doanh nghiệp và tổ chức Đảng”, ông Hội nhấn mạnh.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Trịnh Huy Thành - Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp Hà Nội ghi nhận và biểu dương những kết quả Đảng bộ Tập đoàn Bitexco đã đạt được trong nhiệm kỳ 2015 - 2020 qua. Đảng ủy Bitexco luôn nhận được các danh hiệu của Đảng ủy Khối du lịch Hà Nội và Khối doanh nghiệp Hà Nội như “Tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh” và “Tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh tiêu biểu”; “Tổ chức Đảng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”…

bitexco phat trien thanh mot trong nhung tap doan da nganh hang dau tai viet nam
Ban Chấp hành Đảng bộ Tập đoàn Bitexco khoá III, nhiệm kỳ 2020 - 2025 ra mắt Đại hội.

Với tinh thần khách quan, dân chủ, trí tuệ, vì tập thể, tại Đại hội đã tiến hành bầu nhân sự cho nhiệm kỳ 2020 - 2025 với tiêu chí lựa chọn những đồng chí đủ tiêu chuẩn, đủ năng lực và khả năng, có điều kiện đảm đương nhiệm vụ. Kết quả, 100% đảng viên dự Đại hội đã biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội lần thứ III Đảng bộ Tập đoàn nhiệm kỳ 2020 – 2025 và thông qua chương trình hành động thực hiện Nghị quyết của Ban Chấp hành Đảng bộ khóa III nhiệm kỳ 2020 – 2025. Đồng chí Vũ Đức Thuấn đã được tín nhiệm bầu là Bí thư Ban Chấp hành Đảng bộ khóa III nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Đảng bộ Tập đoàn Bitexco có đội ngũ đảng viên, trong đó có nhiều đồng chí có kinh nghiệm trong công tác Đảng, có tuổi Đảng cao và có trình độ, năng lực chuyên môn đã khẳng định được vai trò tiên phong, gương mẫu của tổ chức Đảng tại doanh nghiệp và của mỗi đảng viên đối với tập thể. Đảng bộ có 02 đồng chí nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 02 đồng chí được nhận huy hiệu 30 năm tuổi đảng.

Tuấn Anh

Theo

Cùng chuyên mục
  • Vĩnh Long: Hơn 200 tỷ đồng đầu tư hệ thống cấp nước sạch

    (Xây dựng) - UBND tỉnh Vĩnh Long vừa ban hành Quyết định số 797/QĐ-UBND về việc phê duyệt điều chỉnh kế hoạch đầu tư trung hạn giai đoạn 2021- 2025 của Trung tâm nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn Vĩnh Long. Theo Quyết định này, tổng mức đầu tư hơn 200 tỷ đồng cho các trạm cấp nước sạch trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long.

  • Thanh Hóa: Di dời các cơ sở sản xuất gây ô nhiễm ra khỏi đô thị

    (Xây dựng) – UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có Quyết định 1671/QĐ-UBND, phê duyệt Đề án di dời các cơ sở sản xuất gây ô nhiễm môi trường ra khỏi đô thị, khu dân cư trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đến năm 2030.

  • Bình Định: Điện về làng, thắp sáng những ước mơ

    (Xây dựng) – Sau gần 50 năm phải sống trong cảnh thắp đèn dầu mỗi đêm, hơn 70 hộ dân của làng Canh Giao, huyện Vân Canh (tỉnh Bình Định) đã vỡ òa trong niềm vui hạnh phúc khi điện lưới quốc gia về làng. Giấc mơ về một vùng cao được thắp sáng lung linh ánh điện, con trẻ được học hành dưới “ánh sáng của tương lai” đã trở thành hiện thực.

  • Nắng nóng gay gắt làm đảo lộn kế hoạch của nhiều gia đình trong dịp lễ 30/4-1/5

    Thời tiết nắng nóng kéo dài trong đợt nghỉ lễ khiến kế hoạch giải trí của nhiều gia đình trong dịp lễ 30/4-1/5 bị đảo lộn, họ quyết định trú chân tại Hà Nội thay vì đi chơi xa.

  • "Phấn đấu thông toàn tuyến từ TP. Hồ Chí Minh đến Quảng Ngãi trong năm 2025"

    Thủ tướng đề nghị các chủ thể liên quan cùng nỗ lực để chậm nhất là 30/6/2025 hoàn thành dự án Hoài Nhơn-Quy Nhơn, góp phần thông tuyến cao tốc từ Quảng Ngãi tới Thành phố Hồ Chí Minh trong năm 2025.

  • Hưng Yên: Khi ý Đảng hợp lòng dân

    (Xây dựng) - Giải phóng mặt bằng phần đất nghĩa địa vốn là công việc khó nhất trong công tác giải phóng mặt bằng đường Vành đai 4 qua xã Mễ Sở, huyện Văn Giang (Hưng Yên). Thế nhưng bằng cách tuyên truyền, vận động hợp lòng người, nhân dân thôn Hoàng Trạch, xã Mễ Sở đã đồng lòng di chuyển mồ mả tổ tiên từ nghĩa trang cũ sang nghĩa trang mới, bàn giao toàn bộ diện tích cho đơn vị thi công trong một thời gian rất ngắn.

Xem thêm
  • Bình Dương: Hỏa hoạn lớn ở xưởng pallet gỗ, huy động 7 xe chữa cháy dập lửa

    7 xe chữa cháy, 1 xe Robot, 1 xe chỉ huy, 47 cán bộ, chiến sỹ đã nỗ lực khống chế đám cháy lớn tại xưởng pallet gỗ ngoài trời rộng khoảng 400m2 thuộc Công ty TNHH MTV Minh Thành Trung.

    08:35 | 29/04/2024
  • Như hoa xương rồng

    (Xây dựng) – Nếu không có tình yêu tha thiết với biển đảo quê hương, hẳn những thế hệ thanh niên xung phong trên đảo Bạch Long Vĩ ngày ấy không bao giờ làm được những điều diệu kỳ đến thế. Dành cả cuộc đời để tận hiến, những nữ thanh niên xung phong trên đảo Bạch Long Vĩ giống như những bông hoa xương rồng luôn khoe sắc rực rỡ, dù thời tiết có khắc nghiệt, đất cằn, nắng cháy…

    08:32 | 29/04/2024
  • Hạ Long: Rút ngắn khoảng cách vùng cao với thành thị

    (Xây dựng) - Khu vực vùng núi của thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) gọi là vùng rừng Hoành Bồ hiện có 12 xã, số đông là người thiểu số. Các xã đang sôi nổi hưởng ứng chương trình hành động thực hiện Nghị quyết số 78-NQ/TU của Thành ủy ưu tiên nguồn lực, khai thác tiềm năng, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội đến năm 2025. Đồng bào rẻo cao phấn khởi gọi là Nghị quyết rút ngắn khoảng cách giàu nghèo giữa các xã vùng cao với thành thị.

    22:29 | 28/04/2024
  • Lộc Hà (Hà Tĩnh): Hỗ trợ xây mới 1.054 ngôi nhà cho người nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn

    (Xây dựng) - Chương trình hỗ trợ sửa chữa xây dựng nhà ở cho người nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trong những năm qua đã đem lại ý nghĩa thiết thực, giúp người dân thuộc diện khó khăn trên địa bàn huyện Lộc Hà (tỉnh Hà Tĩnh) sớm ổn định cuộc sống, góp phần đảm bảo an sinh xã hội.

    22:23 | 28/04/2024
  • Chính quyền thành phố Okayama thăm Cảng quốc tế Long An

    (Xây dựng) - Trong khuôn khổ chương trình làm việc tại tỉnh Long An, Đoàn công tác chính quyền thành phố Okayama (Nhật Bản) đã đến thăm Cảng quốc tế Long An do Dongtam Group đầu tư. Sự kiện mang ý nghĩa quan trọng thúc đẩy hợp tác và giao lưu giữa hai địa phương.

    19:47 | 28/04/2024
  • Tiềm ẩn nhiều rủi ro trong các khu tập thể cũ tại Hà Nội

    (Xây dựng) - Bên cạnh những khu đô thị mới hiện đại, cao tầng với đầy đủ tiện ích, Hà Nội vẫn còn không ít những khu tập thể cũ xuống cấp một cách trầm trọng, tiềm ẩn những rủi ro về phòng cháy chữa cháy và an ninh trật tự.

    16:57 | 28/04/2024
  • Nam Định tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu hộ cứu nạn đối với “Tổ liên gia an toàn PCCC”

    (Xây dựng) - Năm 2024, tỉnh Nam Định được Bộ Công an chọn triển khai làm điểm xây dựng “Tỉnh an toàn phòng cháy chữa cháy” để nhân rộng trong toàn quốc. Vì vậy, mới đây, tại Quảng trường 3-2, UBND tỉnh Nam Định tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu hộ cứu nạn đối với “Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy (PCCC)” năm 2024.

    10:49 | 28/04/2024
  • Thái Bình: Đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ trên địa bàn trước và sau dịp lễ 30/4

    (Xây dựng) - Để bảo đảm tốt an ninh trật tự, công tác phòng chống cháy, nổ trên địa bàn tỉnh trước, trong và sau dịp lễ 30/4, 1/5, Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và du lịch hè 2024, UBND tỉnh Thái Bình đã ra văn bản chỉ đạo các Sở, ban, ngành, huyện, thành phố thực hiện nghiêm một số nội dung.

    10:47 | 28/04/2024
  • Tây Hồ (Hà Nội): Tổng vệ sinh môi trường với phương châm “đường sạch, cây xanh, Hồ Tây không rác”

    (Xây dựng) - Ngày 27/4, UBND quận Tây Hồ, Ban Quản lý Hồ Tây đã tổ chức Lễ phát động ra quân tổng vệ sinh môi trường, trật tự đô thị xung quanh khu vực Hồ Tây năm 2024.

    18:57 | 27/04/2024
  • Hải Phòng: Bắn pháo hoa 2 đêm cuối tuần trên đảo Vũ Yên đến hết năm 2024

    (Xây dựng) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa chấp thuận đề nghị của UBND thành phố Hải Phòng về việc tổ chức 01 điểm bắn pháo hoa nổ tầm thấp (số lượng: 90 giàn/lần bắn), thời lượng không quá 15 phút vào lúc 21 giờ 00 phút các ngày thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần (từ 27/4/2024 đến 01/01/2025) tại Khu vui chơi giải trí, nhà ở và công viên sinh thái đảo Vũ Yên, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng.

    15:09 | 27/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load