Thứ tư 24/04/2024 09:52 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bình Xuyên (Vĩnh Phúc): Tưng bừng ngày khai giảng năm học 2022 – 2023

15:06 | 05/09/2022

(Xây dựng) - Sáng 5/9, trường Tiểu học Hương Canh A (Bình Xuyên) tổ chức Lễ khai giảng năm học 2022 – 2023 và đón nhận Cờ Thi đua của Chính phủ.

binh xuyen vinh phuc tung bung ngay khai giang nam hoc 2022 2023
Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, ông Nguyễn Thanh Tùng - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã trao Cờ Thi đua của Chính phủ cho tập thể trường Tiểu học Hương Canh A.

Năm học 2021 – 2022, cán bộ, giáo viên trường Tiểu học Hương Canh luôn đoàn kết, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao; nhà trường luôn dẫn đầu trong các phong trào thi đua của ngành. 100% học sinh xếp loại đạt trở lên về năng lực, phẩm chất; 99,6% học sinh hoàn thành chương trình lớp học và hoàn thành chương trình bậc tiểu học. Nhà trường xếp thứ 4/20 trường tiểu học trên địa bàn huyện, đạt tập thể lao động xuất sắc và được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

binh xuyen vinh phuc tung bung ngay khai giang nam hoc 2022 2023
Ông Nguyễn Minh Trung - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Bình Xuyên tặng hoa chúc mừng trường Tiểu học Hương Canh A.

Tại đây, lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc và huyện Bình Xuyên biểu dương, đánh giá cao những nỗ lực của thầy và trò trường Tiểu học Hương Canh A trong năm học qua. Trong niềm hân hoan bước vào năm học mới, để phát huy thành tích đã đạt được, trường Tiểu học Hương Canh A cần tiếp tục xây dựng tập thể sư phạm đoàn kết; đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục từ cách nghĩ, cách làm và tư duy khoa học.

Tổ chức các hình thức học tập phong phú, chú trọng thực hành, trải nghiệm. Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy và học. Cần coi trọng các môn giáo dục thể chất, thẩm mỹ, đảm bảo sự phát triển toàn diện của học sinh.

binh xuyen vinh phuc tung bung ngay khai giang nam hoc 2022 2023
Các trường học trên địa bàn huyện Bình Xuyên tổ chức ngày khai giảng năm học mới với nhiều chương trình ý nghĩa.

Tiếp tục thực hiện tốt cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, phát huy tính tiền phong, gương mẫu trong giảng dạy, tinh thần tự học của thầy và trò nhà trường. Song song với đó, cần tiếp tục thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19 và các dịch bệnh khác, đảm an toàn cho các em học sinh khi đến trường.

binh xuyen vinh phuc tung bung ngay khai giang nam hoc 2022 2023
Lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc và huyện Bình Xuyên đánh giá cao công tác chuẩn bị khai giảng của các trường.

Cùng ngày, lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc và huyện Bình Xuyên cũng tới thăm và tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo, cùng các em học sinh trường THCS Lý Tự Trọng, trường Mầm non Hoa Mai và trường THPT Bình Xuyên.

Ngọc Minh – Minh Phúc

Theo

Cùng chuyên mục
  • Nhiều thông tin bổ ích hướng nghiệp khối ngành Luật – Kinh tế

    (Xây dựng) - Ngày 20/4, tại Trường THPT Đồng Quan (xã Phượng Dực, huyện Phú Xuyên), Báo Tuổi trẻ Thủ đô phối hợp với Trường Đại học Thành Đô và một số đơn vị, trường học tổ chức chương trình “Đối thoại, tư vấn, hướng nghiệp về khối ngành Luật - Kinh tế”.

  • Thiệu Hóa (Thanh Hóa): Học sinh phải luyện thi trong phòng học xuống cấp

    (Xây dựng) - Nhiều phòng học tại trường THCS Thiệu Công, xã Thiệu Công (Thiệu Hóa, Thanh Hóa) đang bị xuống cấp nghiêm trọng, giáo viên và học sinh hằng ngày đến lớp trong cảnh thấp thỏm, ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng dạy và học.

  • Trường Đại học Công nghệ Đông Á công bố chỉ tiêu theo phương thức xét học bạ năm học 2024 - 2025

    (Xây dựng) - Trong năm 2024, việc xét tuyển vào các trường đại học thông qua hồ sơ học bạ sớm đang dần trở thành một xu hướng được nhiều học sinh và phụ huynh lựa chọn. Trường Đại học Công nghệ Đông Á đang là một trong những ngôi trường thuộc top đầu cả nước đã công bố chỉ tiêu dành cho phương thức xét học bạ.

  • Đối thoại tư vấn hướng nghiệp về khối ngành công nghệ

    (Xây dựng) - Ngày 13/4, Chương trình “Đối thoại tư vấn hướng nghiệp về khối ngành công nghệ” diễn ra tại Trường THPT Lý Thường Kiệt, phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội với sự tham gia của đại diện Vụ Giáo dục Đại học (Bộ Giáo dục và Đào tạo), đại diện các trường đại học, doanh nghiệp, doanh nhân và hơn 1.000 học sinh THPT tham gia trực tiếp.

  • Lễ Bế giảng lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung K69.B16 Bộ Ngành 2 (khóa học 2022-2024)

    (Xây dựng) – 41 học viên lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung K69.B16 Bộ Ngành 2 (khóa học 2022-2024) đã hoàn thành khoá học và nhận bằng tốt nghiệp tại Lễ Bế giảng được Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh Khu vực I tổ chức sáng 6/4/2024 vừa qua. Lễ Bế giảng trang trọng được tổ chức đồng thời cùng các lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung K69.B09 Địa phương 1, K69.B15 Bộ ngành 1, K69.B16 Bộ Ngành 2. TS. Phạm Thị Ngọc Dung – Phó Giám đốc Học viện chủ trì buổi lễ.

  • 100 suất học bổng cho các lãnh đạo trẻ tương lai

    (Xây dựng) - Học bổng Lãnh đạo trẻ ABG Future Leaders 2024 là một chương trình đặc biệt, nơi các bạn trẻ có cơ hội trao đổi cùng những nhà lãnh đạo và chuyên gia uy tín hàng đầu Việt Nam, được khai phóng tư duy, tầm nhìn và kết nối với mạng lưới những người trẻ tài năng trên khắp Việt Nam và toàn cầu.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load