Chủ nhật 29/09/2024 06:07 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Xã hội / Giáo dục

Bình Dương: Thêm một hệ thống giáo dục đẳng cấp quốc tế Bcons Education

10:00 | 26/05/2024

(Xây dựng) - Ngày 25/5, Tập đoàn Bcons đã chính thức ra mắt trường liên cấp từ Tiểu học đến THCS B.SCHOOL tại Khu đô thị Bcons City, phường Đông Hòa, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Bình Dương: Thêm một hệ thống giáo dục đẳng cấp quốc tế Bcons Education
Trường Tiểu học và THCS B.SCHOOL tại Khu đô thị Bcons City, phường Đông Hòa, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Trường Tiểu học và THCS B.SCHOOL nổi bật với cơ sở vật chất hiện đại, gồm hơn 30 phòng học, thư viện hơn 4.000 đầu sách, hội trường đa năng và nhà ăn tiện nghi. Các chương trình học được tích hợp với các môn lập trình Robotics, tiếng Anh khoa học và tiếng Anh Cambridge với 100% giáo viên nước ngoài, thông qua hợp tác với ILA Việt Nam. Những hoạt động trải nghiệm, kỹ năng mềm và thể chất cũng được chú trọng, đảm bảo chất lượng đào tạo quốc tế với mức học phí tối ưu.

Trong 2 năm đầu tiên (2024 – 2025), trường sẽ ưu đãi giảm 50% học phí cho cư dân sinh sống tại Dĩ An, 70% cho người mua căn hộ Bcons và 100% cho cán bộ nhân viên có thâm niên tại Tập đoàn Bcons. Ngoài ra, trường B.SCHOOL còn cung cấp các dịch vụ miễn phí như giữ trẻ ngoài giờ, xe đưa đón và kiểm tra tiếng Anh đầu vào trong 2 năm đầu.

Bình Dương: Thêm một hệ thống giáo dục đẳng cấp quốc tế Bcons Education
Phụ huynh tìm hiểu chương trình đào tạo tại trường liên cấp B.SCHOOL.

Được thành lập tháng 7/2022, Công ty Cổ phần Phát triển Giáo dục Bcons (Bcons Education - thuộc Tập đoàn Bcons) có vốn điều lệ hơn 500 tỷ đồng với mục tiêu phát triển hệ thống trường B.SCHOOL từ bậc Mầm non, Tiểu học, THCS đến Đại học.

Do đó, Bcons Education đang từng bước xây dựng hơn 15 trường liên cấp B.SCHOOL đến năm 2030. Sau năm 2030 sẽ phát triển thành một trong những tập đoàn giáo dục hàng đầu Việt Nam.

Trước mắt, tháng 09/2024, Tập đoàn Bcons sẽ khởi công xây dựng trường cấp III B.SCHOOL tại Dĩ An (cách trường Tiểu học và THCS khoảng 200m). Đây là bước đi quan trọng, hứa hẹn mang đến thêm nhiều chương trình giáo dục chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu giáo dục phổ thông của Dĩ An và khu vực.

Cao Cường

Theo

Cùng chuyên mục
  • Cơ hội việc làm khi học trung cấp xây dựng

    (Xây dựng) - Kinh tế, xã hội ngày càng phát triển, mở rộng thêm nhiều ngành nghề. Trong đó, xây dựng là một trong những ngành có yêu cầu chất lượng cao nhưng nhân sự lành nghề khá khan hiếm. Để đáp ứng được nhu cầu cấp bách này các học viên thường lựa chọn hướng học trung cấp xây dựng để có thể rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí học tập. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về định hướng học tập này.

  • Phúc Yên (Vĩnh Phúc): Nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo

    (Xây dựng) - Với quan điểm đầu tư cho giáo dục là đầu tư cho phát triển, những năm qua, thành phố Phúc Yên (Vĩnh Phúc) luôn ưu tiên dành những điều kiện tốt nhất cho ngành giáo dục để thực hiện đổi mới nâng cao chất lượng.

  • Suối Bu (Yên Bái): Trường học khó khăn khắc phục hậu quả bão lũ

    (Xây dựng) – Cơn bão số 3 (bão Yagi) đã gây ra những thiệt hại nặng nề cho tỉnh Yên Bái, đặc biệt là các trường học. Trường Tiểu học và THCS Suối Bu (xã Suối Bu, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái) là một trong những trường học bị ảnh hưởng nghiêm trọng nhất, đến nay vẫn chưa thể khắc phục hoàn toàn những khó khăn sau bão.

  • Quảng Ninh: Miễn học phí cho học sinh các cấp năm học 2024-2025

    (Xây dựng) - Nhằm giảm bớt khó khăn cho các gia đình bị thiệt hại do bão số 3, HĐND tỉnh Quảng Ninh đã quyết nghị hỗ trợ 100% học phí cho trẻ em mầm non, học sinh phổ thông, học viên giáo dục thường xuyên cấp phổ thông, năm học 2024-2025, tại Kỳ họp thứ 21 - kỳ họp chuyên đề của HĐND tỉnh Quảng Ninh, khóa XIV vừa họp trong sáng 23/9.

  • Trường Đại học Trà Vinh: Mở nhiều ngành nhưng không tuyển được học viên

    (Xây dựng) – Thanh tra Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành Kết luận Thanh tra “Việc thành lập và hoạt động của Hội đồng trường; tuyển sinh, quản lý đào tạo; điều kiện mở ngành và duy trì ngành các trình độ giáo dục đại học; bồi dưỡng, quản lý cấp phát văn bằng chứng chỉ đối với Trường Đại học Trà Vinh”.

  • Bình Xuyên (Vĩnh Phúc): Trường THCS Thanh Lãng cơ sở 2 chính thức đi vào hoạt động

    (Xây dựng) - Dựa trên nguyện vọng phụ huynh đã đăng ký trực tiếp với nhà trường bằng phiếu đăng ký có chữ ký của cả phụ huynh và học sinh, bắt đầu từ ngày 16/9, trường THCS Thanh Lãng triển khai việc học tập và giảng dạy tại cơ sở 2 (Trường THCS Nguyễn Duy Thì).

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load