Thứ tư 01/05/2024 16:50 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bình Định: Phê duyệt phương án đấu giá dự án Chung cư thương mại dọc đường Huỳnh Tấn Phát

08:30 | 24/02/2024

(Xây dựng) – Thông tin từ Sở Xây dựng tỉnh Bình Định cho biết, UBND tỉnh vừa ra Quyết định phê duyệt phương án đấu giá quyền sử dụng đất thực hiện dự án Khu chung cư thương mại dọc đường Huỳnh Tấn Phát, phường Đống Đa, thành phố Quy Nhơn.

Bình Định: Phê duyệt phương án đấu giá dự án Chung cư thương mại dọc đường Huỳnh Tấn Phát
Vị trí khu chung cư thương mại dọc đường Huỳnh Tấn Phát trên bản đồ Google maps.

Theo đó, khu chung cư thương mại dọc đường Huỳnh Tấn Phát, phường Đống Đa, thành phố Quy Nhơn sẽ được quy hoạch với diện tích 1.556m2. Trong đó, đất xây dựng công trình là 933,6m2 (khoảng 181 căn hộ) và đất công viên cây xanh, giao thông nội bộ hạ tầng xung quanh công trình là 622,4m2.

Quyết định nêu rõ, Nhà nước giao đất có thu tiền sử dụng đất, thời hạn giao đất cho chủ đầu tư là 50 năm, người mua căn hộ chung cư gắn liền với quyền sử dụng đất được sử dụng đất ổn định lâu dài.

Trong thời hạn 12 tháng, kể từ ngày có Quyết định của UBND tỉnh công nhận kết quả đấu giá quyền sử dụng đất, chủ đầu tư phải hoàn tất các thủ tục chuẩn bị đầu tư theo đúng quy định hiện hành để có thể khởi công xây dựng các hạng mục của dự án.

Theo quyết định, thời gian thi công xây dựng công trình dự án không quá 36 tháng kể từ ngày có giấy phép xây dựng. Trong quá trình thực hiện dự án, nhà đầu tư vi phạm tiến độ sẽ bị xem xét thu hồi dự án và thu hồi đất, xử lý tài chính và sung công quỹ Nhà nước số tiền trúng đấu giá đã nộp theo quy định của pháp luật hiện hành (trừ trường hợp có lý do chính đáng được UBND tỉnh chấp thuận bằng văn bản).

Nhà đầu tư trúng đấu giá để thực hiện dự án không được chuyển nhượng dự án đầu tư và chuyển nhượng quyền sử dụng đất của dự án dưới bất kỳ hình thức nào khi dự án đầu tư xây dựng chưa hoàn thành đi vào hoạt động.

Thời gian dự kiến tổ chức thực hiện đấu giá từ quý I năm 2024.

Thu Loan

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load