Thứ bảy 27/04/2024 16:32 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bình Định chuẩn bị đón nhà đầu tư lớn

09:10 | 27/03/2024

(Xây dựng) - Nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest 2024 diễn ra từ ngày 22 – 31/3/2024, Hội nghị Xúc tiến Đầu tư tỉnh Bình Định năm 2024 sẽ được tổ chức vào 14 giờ, ngày 29/3, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Bình Định, thành phố Quy Nhơn.

Bình Định chuẩn bị đón nhà đầu tư lớn
Bình Định xây dựng phát triển hạ tầng thu hút nhà đầu tư mới.

Hội nghị là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, giới thiệu, quảng bá rộng rãi về tiềm năng, lợi thế cạnh tranh của Bình Định, tạo điều kiện để các nhà đầu tư, doanh nghiệp nước ngoài tìm hiểu về cơ chế, chính sách ưu đãi và môi trường đầu tư của tỉnh, làm tiền đề cho các hoạt động đầu tư và mở rộng quan hệ hợp tác giữa tỉnh Bình Định với các nhà đầu tư nước ngoài; là cơ hội đối thoại chính sách giữa các nhà đầu tư với lãnh đạo một số Bộ, ngành, Trung ương; giữa các nhà đầu tư với lãnh đạo chính quyền tỉnh Bình Định.

Đồng thời, quảng bá hình ảnh tỉnh Bình Định với các nhà đầu tư nước ngoài nhân tuần lễ tổ chức sự kiện Giải Đua thuyền máy Nhà nghề Quốc tế UIM F1H2O và UIM- ABP AQUABIKE Bình Định Grand Prix 2024.

Bình Định chuẩn bị đón nhà đầu tư lớn
Bình Định mở cửa đón nhà đầu tư mới.

Hội nghị Xúc tiến Đầu tư tỉnh Bình Định năm 2024 dự kiến hơn 1.000 đại biểu tham dự, trong đó có lãnh đạo Trung ương, đại sứ quán các nước và các tổ chức quốc tế, các doanh nhân thế giới, các tổ chức quốc tế, các hiệp hội doanh nghiệp, các tổ chức xúc tiến đầu tư, các nhà tài trợ và gần 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước, đặc biệt là sự xuất hiện của 15 tỷ phú đến từ các nước UAE, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Isreal.

Dịp này, Hội nghị sẽ chứng kiến lễ ký kết ghi nhớ hợp tác phát triển du lịch giai đoạn 2024 - 2028 giữa Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND tỉnh Bình Định, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam và Công ty CP Bình Định F1; ký kết ghi nhớ giữa Bộ Thông tin và Truyền thông và UBND tỉnh Bình Định. Cùng đó là trao thỏa thuận hợp tác và các biên bản; trao chủ trương đầu tư/giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho các doanh nghiệp.

Mỹ Bình

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load