Thứ bảy 27/07/2024 18:52 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

BIDV đạt giải “Đơn vị chuyển đổi số xuất sắc” ASOCIO 2023

15:02 | 24/11/2023

(Xây dựng) - BIDV là đại diện duy nhất của Việt Nam được Tổ chức Công nghiệp Điện toán châu Á - châu Đại Dương (ASOCIO) trao Giải thưởng ASOCIO hạng mục Đơn vị chuyển đổi số xuất sắc (ASOCIO Digital Transformation Award). Lễ trao giải được tổ chức ngày 14/11/2023 tại Seoul, Hàn Quốc trong khuôn khổ Hội nghị ASOCIO Digital Summit.

BIDV đạt giải “Đơn vị chuyển đổi số xuất sắc” ASOCIO 2023
Đại diện BIDV nhận giải Đơn vị chuyển đổi số xuất sắc từ ASOCIO.

Hàng năm, ASOCIO đánh giá hơn 10.000 hồ sơ tham dự từ 24 hiệp hội thành viên để lựa chọn ra các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp có nhiều thành tựu xuất sắc đóng góp cho sự phát triển chung và ứng dụng công nghệ thông tin. Năm 2023, ASOCIO trao 08 hạng mục giải thưởng cho 52 đơn vị đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. BIDV là đại diện duy nhất của Việt Nam được trao hạng mục giải thưởng Đơn vị chuyển đổi số xuất sắc, bên cạnh các nước khác như Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore.

Là ngân hàng thương mại lâu đời nhất tại Việt Nam, hiện nay BIDV xác định chuyển đổi số là một trong 3 trụ cột phát triển trong giai đoạn 2022-2025, với tầm nhìn đến năm 2030 trở thành “Định chế tài chính hàng đầu khu vực Đông Nam Á, có nền tảng số tốt nhất Việt Nam”.

Từ năm 2022 đến nay, BIDV đạt nhiều thành tựu nổi bật trong lĩnh vực chuyển đổi số; đặc biệt là việc ra mắt các sản phẩm số được thiết kế riêng cho các khách hàng khác nhau như: BIDV Private Banking, BIDV SmartBanking thế hệ mới, BIDV iBank, BIDV Smart Kids...

BIDV đạt giải “Đơn vị chuyển đổi số xuất sắc” ASOCIO 2023
Chứng nhận giải thưởng dành cho BIDV.

Đến 30/9/2023, số lượng khách hàng sử dụng kênh số của BIDV lần lượt đạt gần 12,5 triệu khách hàng cá nhân (chiếm gần 70% nền khách hàng cá nhân, tăng 3,5 triệu khách hàng so với cùng kỳ năm 2022), và 132.299 khách hàng tổ chức (chiếm hơn 50% nền khách hàng tổ chức, tăng hơn 29.000 khách hàng so với cùng kỳ năm 2022). Số lượng giao dịch tài chính của khách hàng cá nhân trên các kênh số đạt gần 90%.

Kết quả chuyển đổi số của BIDV được các đơn vị, tổ chức trong nước và quốc tế đánh giá cao: Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng Bằng khen năm 2023 cho đơn vị có kết quả chuyển đổi số nổi bật; VINASA trao giải thưởng Sao Khuê cho gần 40 sản phẩm, giải pháp số từ năm 2011 đến nay; Tạp chí IDG trao giải Ngân hàng số tiêu biểu năm 2020, 2021…

Đặc biệt, giải thưởng do ASOCIO trao tặng năm 2023 tiếp tục khẳng định vị thế của BIDV là một trong những ngân hàng tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số tại Việt Nam, góp phần khẳng định thương hiệu trên trường quốc tế.

Kiến Tài

Theo

Cùng chuyên mục
  • Agribank tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa tri ân Thương binh - Liệt sĩ

    (Xây dựng) - Kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7, Đảng ủy, Hội đồng Thành viên, Ban điều hành, các tổ chức Công đoàn, Đoàn Thanh niên và các đơn vị trong toàn hệ thống Agribank tổ chức nhiều hoạt động, chương trình ý nghĩa, tri ân các Anh hùng Liệt sĩ, người có công với cách mạng, các Mẹ Việt Nam anh hùng... Đây là những việc làm thường xuyên hàng năm và đặc biệt trở thành cao điểm vào mỗi dịp kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, như sự tiếp nối mạch nguồn truyền thống, đạo lý ngàn đời của dân tộc Việt Nam: “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”...

  • Agribank tích cực hỗ trợ khách hàng trên địa bàn nông thôn thực hiện thu thập sinh trắc học

    (Xây dựng) - Thực hiện chủ trương của Ngân hàng Nhà nước, để triển khai hiệu quả Quyết định 2345, Agribank tăng cường mọi nguồn lực hỗ trợ khách hàng thực hiện thu thập sinh trắc học trên cả kênh ứng dụng ngân hàng điện tử và kênh tại quầy giao dịch.

  • Agribank đồng hành, tiếp sức sản phẩm OCOP vươn xa

    (Xây dựng) - Với vai trò là ngân hàng chủ lực trong đầu tư phát triển kinh tế nông nghiệp, nông thôn, nông dân, Agribank luôn đồng hành, hỗ trợ nhu cầu vay vốn đối với khách hàng sản xuất, kinh doanh các sản phẩm OCOP, góp phần chung tay bảo tồn và phát huy các giá trị làng nghề truyền thống, thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn.

  • Nguyên tắc, thủ tục cấp đổi Giấy phép của tổ chức tín dụng phi ngân hàng

    (Xây dựng) - Ngân hàng Nhà nước đã ban hành Thông tư 35/2024/TT-NHNN quy định về cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và tổ chức, hoạt động của tổ chức tín dụng phi ngân hàng.

  • Agribank đồng hành tháo gỡ khó khăn, đẩy mạnh cung ứng vốn nền kinh tế

    (Xây dựng) - Trong 6 tháng đầu năm, Agribank đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp tháo gỡ khó khăn, tăng khả năng tiếp cận vốn của nền kinh tế bằng các cơ chế về lãi suất, phí, tín dụng ưu đãi, tập trung cho 3 động lực tăng trưởng chính là tiêu dùng, xuất khẩu, đầu tư và ưu tiên 5 lĩnh vực mũi nhọn bao gồm xuất khẩu, nông nghiệp, công nghệ cao, doanh nghiệp nhỏ và vừa, công nghiệp hỗ trợ.

  • Agribank đồng hành cùng Giải báo chí toàn quốc về nông nghiệp, nông dân, nông thôn Việt Nam lần thứ II năm 2024

    (Xây dựng) - Tiếp nối thành công của Giải báo chí toàn quốc về nông nghiệp, nông dân, nông thôn Việt Nam được tổ chức lần đầu tiên năm 2023, Agribank tiếp tục đồng hành cùng Giải báo chí toàn quốc về "Nông nghiệp, nông dân, nông thôn Việt Nam" lần thứ II - năm 2024.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load