Thứ bảy 20/04/2024 14:20 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bí thư Thành uỷ Hà Nội đến thăm và chúc Tết cán bộ công nhân viên Urenco

19:57 | 12/02/2021

(Xây dựng) - Vừa qua, Đồng chí Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội đã đến thăm, động viên, chúc Tết công nhân Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội (Urenco) tại Tổ Môi trường số 5, Chi nhánh Ba Đình. Cùng đi theo đoàn còn có đồng chí Phùng Thị Hồng Hà, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân Thành phố, đồng chí Nguyễn Mạnh Quyền, Phó Chủ tịch UBND Thành phố.

bi thu thanh uy ha noi den tham va chuc tet can bo cong nhan vien urenco
Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ chúc Tết anh chị em cán bộ công nhân viên Urenco.

Báo cáo với Bí thư Thành uỷ Vương Đình Huệ và đoàn công tác của Thành ủy Hà Nội, bà Nguyễn Thị Phúc, Tổ Trưởng Tổ môi trường số 5, Chi nhánh Ba Đình cho biết: “Tổ Môi trường số 5 phụ trách địa bàn Phường Điện Biên. Diện tích tuy nhỏ, nhưng là nơi tập trung nhiều các cơ quan quan trọng của Đảng và Nhà nước, hàng năm đón một lượng lớn khách trong nước và quốc tế đến thăm. Do đó công tác đảm bảo vệ sinh môi trường được luôn được Urenco cũng như tập thể anh chị em công nhân Tổ Môi trường số 5 quan tâm chú trọng, đặc biệt trong các dịp đón các đoàn khách quốc tế đến thăm, các sự kiện Văn hóa, Chính trị của Thủ đô và đất nước”.

Vui mừng khi đến thăm cán bộ công nhân viên Công ty, Đồng chí Vương Đình Huệ gửi tới toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty nói chung, Tổ môi trường số 5 nói riêng lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất. Đồng thời ghi nhận những đóng góp của Tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên Công ty đang ngày đêm giữ cho Thủ đô môi trường Sạch – Đẹp.

Biểu dương những kết quả đạt được, đặc biệt là công tác thực hiện các nhiệm vụ Chính trị được giao. Đảm bảo giữ gìn môi trường Thủ đô luôn sạch đẹp trong các sự kiện Chính trị quan trọng của Thủ đô và đất nước, như: Đại hội Đảng bộ Thành phố Hà Nội lần thứ XVII, Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, …. Đồng chí Vương Đình Huệ cho rằng, để đạt được những kết quả đó là do cán bộ công nhân viên Công ty đã đoàn kết, nỗ lực, cố gắng với quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ ở mức cao.

Thay mặt tập thể cán bộ công nhân viên Công ty, đồng chí Nguyễn Hữu Tiến, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty tiếp thu những ý kiến chỉ đạo, đồng thời cam kết với Bí thư Thành ủy Hà Nội, Urenco sẽ phát huy hết vai trò, sứ mệnh, trách nhiệm của mình trong công tác vệ sinh môi trường. Xứng đáng với sự quan tâm, tin tưởng của nhân dân và Thành ủy Hà Nội.

Minh Thu

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load