Thứ bảy 27/04/2024 13:45 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bí quyết thuê văn phòng coworking chất lượng, uy tín, giá rẻ

11:51 | 27/02/2024

(Xây dựng) - Mô hình văn phòng coworking tại Việt Nam ngày càng có những bước tiến nổi bật. Nhu cầu tăng cao đến từ nguồn lao động trẻ như doanh nghiệp nhỏ, freelancer, startup, các công ty nước ngoài muốn tham khảo thị trường,... giúp cho loại hình này ngày càng được yêu thích. Cùng tìm hiểu những bí quyết thuê văn phòng coworking uy tín, chất lượng, giá rẻ.

Bí quyết thuê văn phòng coworking chất lượng, uy tín, giá rẻ

Lợi ích nổi bật khi thuê văn phòng coworking doanh nghiệp

Theo khảo sát, mô hình coworking đã phát triển với tốc độ phi mã gấp nhiều lần và liên tục tăng theo cấp số nhân. Vậy lý do vì sao có nhiều doanh nghiệp và tập đoàn lớn lựa chọn mô hình này càng nhiều:

● Linh hoạt trong làm việc: Môi trường làm việc linh hoạt, không có bất kỳ quy tắc nghiêm ngặt nào để tuân thủ theo là lý do cá nhân được các doanh nghiệp vừa và nhỏ yêu thích. Một cá nhân có thể thuê vị trí làm việc như ý muốn của mình mà không cần phải chịu trách nhiệm với bất kỳ ai. Ngoài ra, có thể mở rộng không gian văn phòng khi nhóm phát triển mà không cần thay đổi địa điểm làm việc.

● Kết nối dễ dàng: Mô hình này giúp việc giao tiếp, gặp gỡ với những con người mới từ nhiều nền tảng khác nhau, những ngành nghề khác nhau tốt hơn. Khi mọi người chia sẻ về các thành tựu, mục tiêu đã đạt được thì đó chính là cơ hội để tiếp cận cái mới, hỗ trợ lẫn nhau.

● Chi tiêu văn phòng ít hơn: Không gian làm việc tại văn phòng coworking tạo cho các doanh nhân, những người khởi nghiệp trẻ những cơ hội việc làm trong văn phòng được trang bị đầy đủ mà không cần lo lắng khi thành lập văn phòng riêng. Việc thành lập văn phòng có thể mất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc. Một lợi ích chính của coworking chính là làm việc trong một văn phòng tiêu chuẩn với mức đầu tư tối thiểu, hạn chế các chi phí phát sinh vận hành theo tháng.

● Thúc đẩy tăng trưởng kinh tế: Kết nối tốt hơn với mọi người sẽ mang lại nhiều ý tưởng, công việc, cơ hội mở rộng kinh doanh. Cá nhân có thể tìm thấy khách hàng của mình ngay từ những người đang làm việc cùng trong cộng đồng hoặc đưa ra những lời khuyên, tư vấn trong công việc kinh doanh.

Bí quyết thuê văn phòng coworking chất lượng, giá rẻ

Vị trí thuận lợi

Một trong những yếu tố tiên quyết khi lựa chọn văn phòng coworking chính là vị trí của tòa nhà. Khách hàng cần đảm bảo rằng vị trí của văn phòng dễ dàng trong việc di chuyển, giao thương. Điều này sẽ giúp tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian cho việc di chuyển mỗi ngày.

Không gian linh hoạt

Mô hình văn phòng coworking cho phép khách hàng tự do lựa chọn giữa nhiều không gian làm việc khác nhau. Người dùng có thể chọn một chỗ ngồi làm việc, phòng riêng tư hoặc là trong một không gian làm việc chung,.. Điều quan trọng nhất là bạn cần xác định nhu cầu làm việc, có sự linh hoạt nhằm thay đổi không gian.

Chi phí phù hợp

Tiết kiệm chi phí chính là một trong những ưu điểm lớn của mô hình văn phòng chia sẻ. Chi phí thuê rẻ hơn so với văn phòng truyền thống giúp nhiều doanh nghiệp lựa chọn mô hình coworking này ngày càng nhiều. Hãy đảm bảo rằng, khách hàng đã nắm rõ các khoản phí khi thuê loại hình này. Hãy kiểm tra chi phí này gồm tất cả các tiện ích mà người thuê được sử dụng. Sau đó, đưa ra những tính toán phù hợp nhằm tối ưu chi phí cho hoạt động kinh doanh.

Ngoài ra, người thuê cũng nên kiểm tra các điều khoản trong hợp đồng cho thuê. Cân nhắc xem bạn muốn thuê văn phòng trong thời gian dài hay ngắn. Có một số văn phòng coworking có thể cung cấp giá ưu đãi cho hợp đồng dài hạn hơn là ngắn hạn.

Cơ hội kết nối

Một trong những ưu điểm lớn khác của văn phòng coworking là cơ hội kết nối với người làm việc khác. Bởi văn phòng chia sẻ thường được thuê bởi nhiều startup, cá nhân, doanh nghiệp trẻ đang trên đà phát triển. Đây được xem là môi trường tốt để xây dựng mối quan hệ, hợp tác và học hỏi từ những cá nhân hoặc doanh nghiệp xung quanh, có thể là những người cùng làm chung lĩnh vực.

Bí quyết thuê văn phòng coworking chất lượng, uy tín, giá rẻ

Đầy đủ tiện ích

Cuối cùng, hãy xem xét các tiện ích mà văn phòng chia sẻ có thể cung cấp gồm phòng hợp, trang thiết bị văn phòng, quầy lễ tân, đường truyền internet,... để đảm bảo rằng văn phòng có đủ tiện ích mà bạn cần để làm việc hiệu quả và thoải mái nhất.

Chính sách an ninh và bảo mật thông tin cũng cực kỳ quan trọng khi lựa chọn mô hình coworking cho thuê.

Lưu ý quan trọng khi quyết định thuê văn phòng coworking là phải tìm hiểu những đánh giá khách quan từ khách hàng đi trước. Đồng thời, xem xét trên các nền tảng trực tuyến và mạng xã hội để có thông tin về trải nghiệm của người dùng khác. Điều này sẽ giúp người dùng đánh giá chất lượng, độ uy tín của văn phòng chia sẻ trước khi quyết định thuê phòng hay không?

Hy vọng, bài viết trên đã giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm khi thuê văn phòng coworking cũng như đưa ra những quyết định phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.

Tuyết Anh

Theo

Cùng chuyên mục
  • Đặc điểm và phân loại các loại hình nhà phố

    (Xây dựng) - Hiện nay, nhà phố đã trở thành kiểu kiến trúc nhà ở rất phổ biến đối với nhiều gia đình, đặc biệt là ở các thành phố lớn. Loại hình nhà ở này không chỉ tối ưu hóa không gian sống trong diện tích hẹp mà còn mang lại nhiều lợi ích. Hãy cùng tìm hiểu ưu nhược điểm của nhà phố cũng như các loại hình nhà phố hiện nay.

  • Các đặc trưng thiết kế nổi bật phong cách Địa Trung Hải

    (Xây dựng) - Phong cách Địa Trung Hải không chỉ mang lại cảm giác thoải mái, tinh tế mà còn thể hiện tinh thần tự do và lãng mạn. Vậy phong cách Địa Trung Hải là gì? Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về đặc điểm và cách áp dụng phong cách này vào không gian sống.

  • 100 mẫu vẽ tranh tường quán cafe, trà sữa, trà chanh đẹp giá rẻ độc đáo hút khách

    (Xây dựng) - Hiện nay xu hướng vẽ tranh tường trang trí các quán cafe, trà sữa, trà chanh được rất nhiều các chủ đầu tư lựa chọn vì không gian quán sẽ rất ấn tượng, độc đáo. Hãy cùng tìm hiểu về giá, các phong cách được vẽ.

  • Top 100 mẫu vẽ tranh tường văn phòng trang trí đẹp xu hướng hiện nay

    (Xây dựng) - Xu hướng trang trí vẽ tranh tường văn phòng, công ty khá phổ biến hiện nay, được nhiều chủ doanh nghiệp quan tâm. Hãy cùng hoihoasivietnam.com tham khảo 100 mẫu tranh tường văn phòng đẹp ấn tượng nhất.

  • 9 mẹo thiết kế nhà phố gần gũi thiên nhiên có nhiều cây xanh

    (Xây dựng) - Tại các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương, nơi khói bụi và tiếng ồn luôn hiện hữu, nhu cầu sở hữu một không gian sống xanh mát, gần gũi thiên nhiên ngày càng trở nên cấp thiết. Tuy nhiên, việc thiết kế nhà phố hài hòa với thiên nhiên trong bối cảnh diện tích đất hạn hẹp lại là một thách thức không nhỏ.

  • Những nguyên tắc, tiêu chuẩn thiết kế trường mầm non

    (Xây dựng) - Thiết kế mầm non là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ. Do đó, các cơ sở giáo dục cần chú trọng đầu tư vào việc này. Cùng tìm hiểu các tiêu chuẩn và kinh nghiệm trong quá trình thiết kế, xây dựng.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load