Thứ ba 30/04/2024 03:27 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bất động sản Phú Quốc: Sự trỗi dậy của đầu tư dài hạn

11:04 | 15/04/2024

(Xây dựng) - Bất động sản Phú Quốc đang chứng kiến sự lên ngôi của xu hướng đầu tư giá trị - đầu tư bền vững. Các diễn biến nội tại của thị trường cho thấy đây là sự chuyển hướng thông thái của giới đầu tư sành sỏi.

Sự chuyển dịch từ đầu tư ngắn hạn sang dài hạn

Sau giai đoạn tăng trưởng nóng, thị trường bất động sản Phú Quốc nói riêng và Việt Nam nói chung bắt đầu có sự điều chỉnh khi Ngân hàng Nhà nước có động thái kiểm soát tín dụng. Bối cảnh thị trường mới phác thảo chân dung thế hệ nhà đầu tư mới. Họ cẩn trọng, kỹ càng và tìm kiếm sản phẩm tốt ở thị trường tiềm năng, hướng đến các dự án có định hướng phát triển bền vững và gia tăng giá trị trong dài hạn.

Bất động sản Phú Quốc: Sự trỗi dậy của đầu tư dài hạn
Phú Quốc ghi nhận sự chuyển hướng đầu tư, từ ngắn hạn sang dài hạn.

Phú Quốc là tâm điểm của sự chuyển dịch đầu tư từ ngắn hạn sang dài hạn. Đây là thị trường đã có nền tảng vững vàng và hội tụ nhiều động lực tăng trưởng lớn, tạo sức bật mạnh trong tương lai.

Song song với nỗ lực thu hút đầu tư và phát triển kinh tế, du lịch biển bền vững, trong quy hoạch chung Thành phố Phú Quốc đến năm 2040 được công bố vào tháng 2/2024, Phú Quốc được xác định là đô thị biển-đảo có sức hấp dẫn, đạt tiêu chuẩn đô thị loại I. Điều này có nghĩa, Phú Quốc sẽ không đơn thuần là một điểm đến, xứ sở nghỉ dưỡng với biển xanh, cát trắng, nắng vàng mà còn là một “nơi chốn” – nơi hiện hữu các không gian sống chất lượng, hình thành các cộng đồng dân cư có sự đồng lòng và gắn bó.

Những định hướng và kế hoạch phát triển bền vững của Chính phủ đã và đang tác động mạnh mẽ đến xu hướng đầu tư bất động sản tại Phú Quốc. Đầu tư dài hạn là hướng đi thức thời, thể hiện tầm nhìn xa của nhà đầu tư thông thái khi đặt chân đến đảo Ngọc.

Đãi cát tìm vàng tại Phú Quốc

Theo quy hoạch, Phú Quốc chỉ cấp 8% diện tích đất với quyền sở hữu lâu dài. Như vậy, trên tổng diện tích 58.928 ha, đảo Ngọc có khoảng 4.000 ha đất để phát triển đô thị.

Rõ ràng, đất đô thị sở hữu lâu dài tại Phú Quốc có sự khan hiếm. Những sản phẩm hình thành trên quỹ đất đô thị Phú Quốc sẽ trở nên vô giá khi hành trình cán mốc đô thị loại 1 của đảo Ngọc thúc đẩy tốc độ gia tăng dân số tự nhiên và cơ học, tạo nguồn cầu khổng lồ cho thị trường. Lực cầu lớn sẽ xác lập ngôi vương và thế thượng phong trong thu hút dòng tiền đầu tư với đất đô thị Phú Quốc bởi đây là tích sản truyền đời, gia tăng giá trị theo thời gian.

Giới đầu tư sành sỏi đang “đãi cát” tìm sản phẩm giá trị tại đảo Ngọc. Và Meypearl Harmony Phú Quốc là “vàng mười” hiếm hoi của thị trường bởi bảo chứng đầu tư dài hạn. Sức hút của sản phẩm không đơn thuần là được hình thành trên một quỹ đất đô thị ít ỏi, sở hữu lâu dài mà còn đến từ những nội hàm sâu xa khác.

Bất động sản Phú Quốc: Sự trỗi dậy của đầu tư dài hạn
Meypearl Harmony Phú Quốc đang gây xôn xao thị trường khi sắp ra mắt tháp B.

Meypearl Harmony Phú Quốc nằm tại vị trí đắc địa nhất của đại đô thị đáng sống Meyhomes Capital Phú Quốc nơi đã có những phân khu bàn giao và đi vào hoạt động, hưởng trọn những giá trị từ một đô thị quốc tế được quy hoạch - thiết kế - vận hành theo định hướng xanh - sạch - thông minh toàn diện. Dự án còn sở hữu vị trí hiếm có, nằm tại trung tâm đảo, chỉ cách biển Bãi Trường 2 phút di chuyển, kề cận quần thể khách sạn 5 sao Grand Mercure với liên kết vùng ấn tượng qua các tuyến giao thông xuyên đảo.

Meypearl Harmony Phú Quốc đang thu hút sự quan tâm của thị trường khi sắp ra mắt tòa tháp B thuộc dự án. Đây là tòa tháp căn hộ sở hữu tầm view ấn tượng nhất, bao trọn cả biển Bãi Trường, núi Radar và đô thị tinh khiết Meyhomes Capital. Tháp B mang tới Đảo Ngọc dòng căn hộ Outdoor Living với phong cách sống cùng thiên nhiên độc đáo đang dẫn đầu xu hướng thế giới. Từng chi tiết của kiến trúc, nội thất, cảnh quan, tiện ích… đều ngập tràn hơi thở thiên nhiên, kiến tạo không gian sống cân bằng, tái tạo nguồn cảm hứng sống bất tận cho chủ nhân.

Bất động sản Phú Quốc: Sự trỗi dậy của đầu tư dài hạn
Tháp B - Meypearl Harmony Phú Quốc tung chính sách đặc biệt cho khách hàng đăng ký quyền mua.

Được biết, tháp B đang có chính sách ưu đãi và chương trình quà tặng hấp dẫn dành riêng cho khách đăng ký quyền mua tại thời điểm này. Khách hàng không vay được hưởng tiến độ thanh toán thảnh thơi từ 3 - 4 năm, mỗi quý chỉ khoảng 5% cho đến khi nhận nhà. Khách hàng vay vốn, chỉ cần 15% vốn ban đầu cho đến khi nhận nhà, vay tới 70% trong tối đa 35 năm, hỗ trợ lãi suất và ân hạn nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn trong 24 hoặc 36 tháng.

Mang đến dòng căn hộ biển sở hữu lâu dài hiếm hoi tại Phú Quốc và sản phẩm được phát triển độc đáo hướng đến giá trị sống truyền đời, Meypearl Harmony Phú Quốc là lời giải xác đáng cho bài toán đầu tư bền vững tại Phú Quốc trên cả 2 phương diện dòng tiền và lãi vốn trong dài hạn.

Meypearl Harmony Phú Quốc - Căn hộ biển sở hữu lâu dài nằm trong quần thể khách sạn 5 sao Grand Mercure hiếm hoi tại Phú Quốc

Một sản phẩm được phát triển bởi Meyland - Thương hiệu thuộc tập đoàn Tân Á Đại Thành

Địa chỉ: Đô thị tinh khiết Meyhomes Capital Phú Quốc, phường An Thới, Thành phố Phú Quốc.

Vân Phương

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load