Thứ sáu 19/07/2024 06:24 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Báo Xây dựng trao tặng quà cho người có công với cách mạng tại thành phố Vinh

22:05 | 18/07/2024

(Xây dựng) - Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, hướng tới Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024), chiều 18/7, Báo Xây dựng phối hợp UBND thành phố Vinh tổ chức trao tặng quà tri ân cho các gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh và thân nhân các gia đình liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Báo Xây dựng trao tặng quà cho người có công với cách mạng tại thành phố Vinh
Đại diện Báo Xây dựng trao quà cho các hộ gia đình thương binh, liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng tại thành phố Vinh.

Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Cán sự Đảng, Đảng ủy, lãnh đạo Bộ Xây dựng về công tác đền ơn đáp nghĩa, hàng năm, Báo Xây dựng đã có nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả, thể hiện đạo lý tốt đẹp của dân tộc, “Uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa”; luôn xung kích, xung phong, trách nhiệm và nghĩa tình trong việc chung tay cùng xã hội, thực hiện nhiều công trình, phần việc nhân dịp Kỷ niệm ngày Thương binh, Liệt sỹ.

Báo Xây dựng trao tặng quà cho người có công với cách mạng tại thành phố Vinh
Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện đạo lý tốt đẹp của dân tộc, “Uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa”.

Báo Xây dựng đã thăm hỏi, tặng quà cho 50 hộ gia đình thương binh, liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng tại thành phố Vinh, phần quà gồm cuốn sách của cố Nhà báo Phạm Thanh, nguyên Trưởng ban Kinh tế công nghiệp (Báo Nhân Dân), 1 phích nước và 1 triệu đồng/phần quà. Đây là tình cảm của Báo Xây dựng và bạn đọc Báo Xây dựng gửi tặng, tri ân sâu sắc đến các gia đình thương binh liệt sỹ, các gia đình có công với cách mạng.

Báo Xây dựng trao tặng quà cho người có công với cách mạng tại thành phố Vinh
Những phần quà là tình cảm của Báo Xây dựng và bạn đọc Báo Xây dựng gửi tặng, tri ân sâu sắc đến các gia đình thương binh liệt sỹ, các gia đình có công với cách mạng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Vũ Thường Chiến, Trưởng ban Báo Xây dựng điện tử cho biết: Bằng các hoạt động thiết thực, với tấm lòng thành kính và biết ơn vô hạn, Báo Xây dựng sẽ phát huy sức mạnh tinh thần đoàn kết và trí tuệ, ra sức khắc phục những khó khăn, không ngừng lao động sáng tạo. Thời gian tới Báo Xây dựng sẽ có nhiều bài viết tuyên truyền cổ vũ các hoạt động xây dựng, phát triển đô thị, hạ tầng kỹ thuật của thành phố Vinh nói riêng và của tỉnh Nghệ An nói chung, cùng với đó là việc tuyên truyền cổ vũ các tấm gương thương bệnh binh, tàn nhưng không phế đang ngày ngày lao động phát triển kinh tế, góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp và văn minh.

Quang Hợp - Lê Minh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load