Thứ hai 29/04/2024 07:21 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bảo Việt Nhân thọ nhận danh hiệu “Thương hiệu tiêu biểu châu Á Thái Bình Dương 2020”

13:43 | 20/06/2020

(Xây dựng) - Ngày 20/6, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bảo Việt Nhân thọ đã vinh dự đạt danh hiệu tầm cỡ khu vực - Top 10 “Thương hiệu tiêu biểu châu Á Thái Bình Dương 2020” dựa trên đánh giá về uy tín thương hiệu dẫn đầu, chất lượng sản phẩm dịch vụ và chiến lược phát triển bền vững, đóng góp cho đất nước trong thời gì hội nhập kinh tế toàn cầu.

bao viet nhan tho nhan danh hieu thuong hieu tieu bieu chau a thai binh duong 2020
Bảo Việt Nhân thọ xuất sắc nằm trong Top 10 “Thương hiệu tiêu biểu châu Á Thái Bình Dương 2020”.

Thương hiệu uy tín dẫn đầu ngành Bảo hiểm Nhân thọ Việt Nam

Sau hơn 24 năm tiên phong đồng hành cùng sự phát triển của thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, Bảo Việt Nhân thọ đã và đang khẳng định là doanh nghiệp quốc gia dẫn đầu trên thị trường (*) có sự tham gia mạnh mẽ của các doanh nghiệp ngoại.

Liên tục dẫn đầu Top 10 “Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín Việt Nam” trong 4 năm qua, năm 2020, Bảo Việt Nhân thọ được Tạp chí Kinh tế châu Á Thái Bình Dương bình chọn là Top 10 “Thương hiệu tiêu biểu châu Á Thái Bình Dương 2020”.

Danh hiệu này được bình xét dựa trên 3 tiêu chí (1) Thương hiệu đầu ngành, (2) Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao và (3) Xây dựng chiến lược phát triển bền vững trên thị trường Việt Nam, đồng thời đóng góp cho đất nước trong thời kì hội nhập kinh tế toàn cầu.

Hiện nay, Bảo Việt Nhân thọ đang sở hữu hệ thống mạng lưới vững mạnh nhất trên thị trường với 76 công ty thành viên, 388 văn phòng khu vực phủ rộng khắp 63 tỉnh thành, bảo vệ và hoạch định kế hoạch tài chính cho gần 16 triệu lượt khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm rủi ro và đáo hạn lên đến hơn 45.000 tỷ đồng.

Riêng trong năm 2019, Bảo Việt Nhân thọ đã chi trả 7.458 tỷ đồng, chiếm 32% tổng số tiền chi trả của cả thị trường, mang đến cho người dân Việt Nam sự bảo vệ toàn diện và tài chính vững vàng trước các rủi ro không may trong cuộc sống.

Doanh nghiệp quốc gia với hơi thở hiện đại và chất lượng quốc tế

Tổng Giám đốc Bảo Việt Nhân thọ, ông Phạm Ngọc Sơn cho biết: “Trong suốt 24 năm qua, chúng tôi vẫn luôn nỗ lực không mệt mỏi để đổi mới toàn diện, chú trọng đầu tư cả về con người và hệ thống nhằm mang đến những trải nghiệm tích cực, đồng hành và tận tâm với khách hàng trong suốt thời gian dài 15-20 năm tham gia sản phẩm; thực hiện sứ mệnh nhân văn của chúng tôi là bảo vệ toàn diện cho các gia đình Việt và đóng góp vào sự thịnh vượng và phát triển kinh tế xã hội của đất nước”.

Bảo Việt Nhân thọ đã đưa vào thị trường những sản phẩm ngày càng ưu việt, song hành cùng dịch vụ chất lượng quốc tế, tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng. Doanh nghiệp đã nghiên cứu và cho ra mắt những sản phẩm mới với các quyền lợi bảo vệ toàn diện, kết hợp bảo lãnh viện phí và hỗ trợ y tế để phục vụ nhu cầu bảo vệ sức khỏe, bảo vệ cuộc sống ngày càng gia tăng.

Cụ thể doanh nghiệp đã bổ sung thêm nhiều quyền lợi thu hút như bảo hiểm bệnh ung thư từ ngay giai đoạn đầu, bảo hiểm đột quỵ, các bệnh lý nghiêm trọng, bệnh hiểm nghèo, quyền lợi nằm viện, trợ cấp viện phí, phẫu thuật, vận chuyển cấp cứu y tế…

Ngoài ra, kết hợp với các gói bảo hiểm sức khỏe của Bảo Việt, người tham gia bảo hiểm nhân thọ của Bảo Việt Nhân thọ sẽ được bảo lãnh viện phí - không cần thanh toán trước tại 70 bệnh viện trên toàn quốc. Nhiều sản phẩm của Bảo Việt Nhân thọ đã được khách hàng đón nhận, yêu thích và dành được các giải thưởng quốc tế cho sản phẩm ưu việt nhất trên thị trường.

Song hành cùng chất lượng sản phẩm, Bảo Việt Nhân thọ đã ứng dụng công nghệ hiện đại trong quy trình hoạt động và dịch vụ, tối ưu trải nghiệm của khách hàng, rút ngắn thời gian giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng trong 15 phút được ghi nhận là ngắn nhất trên thị trường hiện nay, đồng thời giúp khách hàng được tư vấn, giao dịch và tra cứu thuận tiện các hợp đồng bảo hiểm nhân thọ và thực hiện các giao dịch, tiện ích tài chính, thanh toán thuận tiện trong cuộc sống với ứng dụng tra cứu trả lời tự động, ứng dụng di động MyBVLife và BaovietPay.

Năm 2019, để gia tăng quyền lợi ngoài hợp đồng cho khách hàng, Bảo Việt Nhân thọ đã cho ra mắt tổng đài tư vấn sức khỏe miễn phí giúp các khách hàng và gia đình được các bác sĩ uy tín chăm sóc và hỗ trợ điều trị.

Sứ mệnh vì một xã hội thịnh vượng và khỏe mạnh hơn

Đóng góp vào sự phát triển của đất nước trong thời kỳ hội nhập, Bảo Việt Nhân thọ đã tích cực thực hiện vai trò huy động vốn, đầu tư trở lại nền kinh tế Việt Nam gần 80.000 tỷ đồng thông qua hình thức trái phiếu Chính phủ, đóng góp vào việc phát triển cơ sở hạ tầng, dịch vụ công, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân. Doanh nghiệp đồng thời tích cực chủ động và trực tiếp tác động đến chất lượng sống của mỗi gia đình thông qua các chương trình sức khỏe cộng đồng và thiện nguyện.

Đến nay, Bảo Việt Nhân thọ đã trao 26.000 suất học bổng xe đạp và balo cho các em học sinh giỏi vượt khó vươn lên, khám bệnh cho 12.000 người nghèo trên khắp các tỉnh thành, tổ chức các chương trình rèn luyện sức khỏe với hơn 60.000 người tham gia, xây dựng phong trào tập luyện và lan tỏa nhận thức sống khỏe, đồng thời trao tặng hàng ngàn hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho các gia đình không may gặp rủi ro, tai nạn đáng tiếc để đảm bảo tương lai.

Với những cố gắng mạnh mẽ để đem lại quyền lợi và giá trị ngày càng lớn hơn cho khách hàng và cộng đồng, Bảo Việt Nhân thọ đã nhận được giải thưởng “Doanh nghiệp có hoạt động trách nhiệm xã hội và phát triển cộng đồng tốt nhất năm 2019” do Tổ chức Đánh giá Tài chính và Ngân hàng toàn cầu của Anh Quốc bình chọn.

Nhận giải thưởng tầm cỡ khu vực - Top 10 “Thương hiệu Tiêu Biểu Châu Á Thái Bình Dương 2020”, bà Thân Hiền Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Bảo Việt Nhân thọ cho biết:“Đây là sự ghi nhận và nguồn động lực lớn để Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục đầu tư và đổi mới, phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, tiếp tục phát huy sức mạnh và nội lực của một thương hiệu Việt, tự hào bảo vệ các gia đình Việt và đóng góp cho sự phát triển của đất nước”.

(*) Dẫn đầu thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2019 theo số liệu từ Cục Quản lý Giám sát Bảo hiểm.

Thanh Thanh

Theo

Cùng chuyên mục
  • NSH Petro có Tổng Giám đốc mới

    (Xây dựng) – HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu (NSH Petro, mã chứng khoán NSH-HOSE) vừa ban hành Nghị quyết HĐQT NSH Petro số 02.2504/2024/NQ-NSH, bổ nhiệm ông Ranjit Prithviraj Thambyrajah (quốc tịch Úc) giữ chức vụ Tổng Giám đốc NSH Petro kể từ ngày 26/04/2024.

  • FECON đặt kế hoạch doanh thu 4.000 tỷ đồng, kỳ vọng bứt phá từ 80 dự án trong năm 2024

    (Xây dựng) - Mới đây, CTCP FECON (mã chứng khoán: FCN) đã đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Theo đó, năm 2024, doanh thu của FECON dự kiến đến từ 80 dự án nằm trong danh mục đang phát triển mới hoặc chờ kết quả đấu thầu. Bên cạnh đó là hai dự án Square City Phổ Yên và CCN Danh Thắng - Đoan Bái (Bắc Giang).

  • Saigonres tập trung nguồn lực phát triển các dự án tiềm năng

    (Xây dựng) – Tại Đại hội cổ đông thường niên, Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn (Saigonres) đặt mục tiêu cho năm 2024 là tập trung mọi nguồn lực cho phát triển các dự án bất động sản tiềm năng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Hòa Bình…

  • Tập đoàn Đèo Cả đồng hành, hỗ trợ đối tác để cùng vươn xa

    (Xây dựng) – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đèo Cả Hồ Minh Hoàng khẳng định đơn vị sẽ đồng hành, hỗ trợ các đối tác trong đào tạo nhân sự, chuyển giao công nghệ, mô hình quản trị dự án, đầu tư thiết bị thi công - vật tư và hỗ trợ khi gặp khó khăn khách quan trong quá trình thực hiện dự án.

  • Các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 5 tỷ tiện nghi, phong cách đỉnh cao

    (Xây dựng) - Những mẫu biệt thự hiện đại có mức giá khoảng 5 tỷ đồng đang dẫn đầu xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn. Với không gian rộng rãi, tiện nghi hiện đại bậc nhất, kiến trúc đẳng cấp, biệt thự không chỉ đơn thuần là nơi an cư, mà còn là biểu tượng của một phong cách sống xa hoa. Hãy khám phá những thiết kế sáng tạo, pha trộn sự sang trọng và tiện nghi cao cấp trong bài viết này.

  • Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền

    (Xây dựng) - Đồng hành cùng phát triển, đồng hành cho những điều tốt đẹp hơn, thương hiệu Xi măng Long Sơn không chỉ được tạo dựng trên nền tảng dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng sản phẩm và chất lượng môi trường mà còn là những đóng góp cho xã hội để hướng đến những giá trị vững bền.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load