Thứ bảy 20/04/2024 13:09 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Báo giá trụ đèn trang trí VNLICO 2023

10:56 | 27/03/2023

(Xây dựng) - Trụ đèn chiếu sáng công viên là một trong những thiết bị chiếu sáng được ưa chuộng nhất, phục vụ cho nhu cầu vui chơi và ngắm cảnh của con người. Không chỉ được sử dung nhằm mục đích chiếu sáng, các mẫu trụ đèn công viên còn được thiết kế riêng biệt mang lại tính thẩm mỹ cho khu vườn nhà bạn.

Giới thiệu khái quát về trụ đèn trang trí sân vườn

Trụ đèn trang trí sân vườn là vật dụng quan trọng trong việc hỗ trợ cuộc sống hiện đại trở nên khang trang và đẹp mắt hơn. Không chỉ mang đến những ưu điểm vượt trội trong chiếu sáng, sản phẩm còn góp phần làm đẹp cho không gian gia đình.

Với tác dụng chính là trang trí, những mẫu trụ đèn trang trí được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau giúp cho chất lượng cuộc sống được nâng cao, tạo không gian ấn tượng cho việc thư giãn và nghỉ ngơi của nhiều gia đình. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được sử dụng để chiếu sáng hỗ trợ cho hoạt động của con người diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Đặc điểm của trụ trang trí sân vườn

Các loại trụ đèn trang trí sân vườn hiện nay đều được thiết kế ấn tượng với mẫu mã đa dạng cùng những đặc điểm cấu tạo chung. Thiết bị chiếu sáng này có cấu tạo chắc chắn với 4 thành phần chính:

- Đế cột: Được làm bằng cách chế tác gang đúc chất lượng cao, sau đó gia công tỉ mỉ với bề mặt và sơn màu theo yêu cầu của khách hàng. Phần đế cột này sẽ được nối với móng theo một tiêu chuẩn nhất định nhằm tạo độ chắc chắn cho sản phẩm.

- Thân cột: Phần cột được làm bằng ống nhôm đúc có đường kính khoảng Ø108 với bề mặt được bảo vệ bằng anot hóa và phủ một lớp sơn màu để đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó giúp cho thời gian sử dụng của trụ trang trí lâu dài, bền vững hơn cũng như ngăn vừa sự va chạm và thời tiết khắc nghiệt từ bên ngoài.

- Chùm đèn trang trí: Đây là phần quan trọng quyết định tính thẩm mỹ của trụ đèn trang trí. Bộ phận này sẽ được lắp nối liền với thân cột, có rất nhiều loại với mẫu mã và hoa văn khác nhau.

- Phần đóng ngắt của trụ đèn: Tất cả các loại trụ đèn trang trí sân vườn đều được sử dụng Aptomat để điều khiển bật tắt đèn. Thông thường người ta sẽ dùng Aptomat 1 cực hoặc 2 cực để đóng ngắt điện theo ý muốn. Hơn thế nữa, việc sử dụng Aptomat sẽ dễ dàng hơn trong công tác bảo trì, đảm bảo tính an toàn và hỗ trợ việc thay thế bóng đèn khi bị cháy.

Các tính năng của trụ trang trí sân vườn

Hầu hết các loại trụ đèn trang trí sân vườn dù có nhiều phong cách, kiểu dáng khác nhau nhưng đều có chung những tính năng sau:

Có khả năng chống chịu thời tiết

Trụ đèn trang trí thường được trang bị một lớp vỏ với khả năng chịu được các tác động của thời tiết khắc nghiệt để bảo vệ bóng đèn và các bộ phận điện khỏi bị hư hỏng. Bên cạnh đó, trụ đèn trang trí còn có khả năng chống bụi và các mảnh vỡ, tránh ảnh hưởng đến độ sáng của đèn cũng như đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Dễ dàng lắp đặt

Để có thể lắp đặt nhanh chóng cũng như đi dây dễ dàng trong nhà, trụ trang trí cần phải đi kèm với mặt bích phù hợp. Đối với đèn khí gas hoặc đèn điện, bạn sẽ phải cần đến sự hỗ trợ của các thợ đèn để hoàn thành việc lắp đặt. Trong khí đó, nếu sử dụng đèn năng lượng mặt trời bạn sẽ không cần đi dây và có thể sử dụng ngay sau khi lắp đặt.

Mang lại tính thẩm mỹ cao

Độ hoàn thiện của trụ đèn trang trí được xác định bằng mức độ hòa hợp của chúng với cảnh quan ngôi nhà. Bạn nên tìm các loại trụ đèn có lớp hoàn thiện bằng kim loại sang trọng như nhôm đúc, gang đúc,… có kiểu dáng cứng cáp cùng phong cách hiện đại, mang đến vẻ đẹp cổ điển và đắt tiền cho ngôi nhà bạn.

Báo giá trụ đèn trang trí VNLICO 2023

Một số loại trụ trang trí sân vườn hiện có trên thị trường

Hiện nay trên thị trường có ba loại trụ trang trí được sử dụng phổ biến, mỗi loại đều phát ra một kiểu ánh khác nhau, phù hợp với từng khu vực ngoài trời trong nhà bạn.

Trụ trang trí điện

Đây là loại trụ đèn trang trí sân vườn phổ biến được nhiều người sử dụng nhất. Đối với các khu vực có sẵn dây điện thì việc lắp đặt trụ đèn khá đơn giản, bạn cũng có thể lựa chọn những loại đèn khác nhau cùng số lượng và loại ánh sáng mong muốn.

Trụ đèn điện ngoài trời có tuổi thọ cao, chúng có thể được thiết lập với bộ hẹn giờ hoặc bộ cảm biến ánh sáng để có thể tự động bật tắt đèn. Nhìn chung, trụ đèn trang trí điện là sự lựa chọn tốt nhất để đảm bảo an toàn và an ninh.

Trụ trang trí khí gas

Mặc dù đèn khí gas không phổ biến như đèn điện, tuy nhiên đây lại là loại trụ đèn cung cấp ánh sáng nháy đầy mê hoặc, đồng thời tạo ra một bầu không khí ấm áp và hấp dẫn cho sân nhà bạn. Tuy nhiên, trụ đèn khí gas lại phát ra ánh sáng mạnh, sự nhấp nháy khiến cho thiết bị này không mang lại tính an toàn và an ninh.

So với trụ đèn điện, trụ đèn khí gas cần được lắp đặt chuyên nghiệp và được kết nối với đường dây gas một cách cẩn thận. Bên cạnh đó, bạn cũng cần đảm bảo rằng trụ đèn có tấm chắn gió để đảm bảo ngọn lửa không bị dập tắt khi có gió mạnh.

Có thể nói trụ đèn trang trí khí gas là lựa chọn tốt nhất để trang trí ở sân sau, hãy kết hợp chúng với đèn treo tường ngoài trời trong khu vực vui chơi thư giãn để tạo ra một không gian ngoài trời hấp dẫn có phong cách hài hòa.

Trụ trang trí năng lượng ngoài trời

Ưu điểm lớn nhất của trụ đèn trang trí năng lượng mặt trời là tiết kiệm chi phí, thân thiện với môi trường do có lượng khí thải carbon bằng 0. Đặc biệt, thiết bị này không yêu cầu bất kỳ hệ thống dây điện phức tạp nào khi lắp đặt.

Tuy nhiên nhược điểm của loại đèn này chính là không cung cấp độ sáng đồng đều so với trụ đèn điện và trụ đèn khí gas. Độ sáng của sản phẩm sẽ bị ảnh hưởng bởi ánh sáng mặt trời vậy nên chúng không được đặt ở các khu vực không có ánh sáng mặt trời chiếu sáng liên tục. Bên cạnh đó, trụ đèn năng lượng mặt trời cũng cần được chăm sóc cẩn thận để loại bỏ bụi bẩn để tránh làm hạn chế khả năng hấp thụ ánh sáng mặt trời của bảng điều khiển. Bạn nên lắp đặt trụ đèn năng lượng mặt trời tại những hồ bơi, lối đi trong vườn hay các khu vực ngoài trời thông thoáng.

Báo giá trụ trang trí sân vườn VNLICO đầy đủ nhất

Báo giá trụ trang trí sân vườn theo mẫu

Trên thị trường có rất nhiều mẫu trụ đèn trang trí sân vườn với giá thành không giống nhau, vậy nên bạn cần nắm được chi phí của chúng trước khi quyết định mua sản phẩm.

Báo giá trụ đèn trang trí VNLICO 2023

Lưu ý: Báo giá trụ trang trí ở trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá thành sản phẩm có thể thay đổi theo từng thời điểm.

Báo giá trụ trang trí theo số lượng bóng

Trụ đèn trang trí sân vườn được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau thích hợp với số lượng bóng nhất định. Bạn nên lựa chọn số lượng bóng đèn phù hợp để mang lại hiệu quả chiếu sáng tốt nhất.

Báo giá trụ đèn trang trí VNLICO 2023

Lưu ý: Báo giá trụ trang trí trên chỉ mang tính chất tham khảo, trên thực tế giá của sản phẩm có thể thay đổi tùy thuộc vào tay chùm đèn và chế độ giá của đơn vị bán.

Báo giá trụ trang trí sân vườn theo chất liệu

Trụ đèn trang trí sân vườn được làm bằng những chất liệu khác nhau như thép, nhôm đúc, gang,... đảm bảo mang lại sự chắc chắn và độ bền cao trong thời gian sử dụng.

Báo giá trụ đèn trang trí VNLICO 2023

Lưu ý: Báo giá trụ trang trí ở trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá thành sản phẩm có thể thay đổi tùy theo thời điểm tăng giảm của vật liệu.

Báo giá trụ trang trí sân vườn theo kiểu dáng

Trụ trang trí sân vườn được thiết kế với mẫu mã đa dạng phù hợp với phong cách của từng công trình với giá thành khác nhau:

Báo giá trụ đèn trang trí VNLICO 2023

Lưu ý: Báo giá trụ trang trí ở trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá thành sản phẩm có thể thay đổi tùy vào đơn vị cung cấp.

Báo giá trụ trang trí theo công suất

Mỗi dòng trụ đèn trang trí sân vườn sẽ có giá tiền khác nhau dựa vào chất lượng và công suất sử dụng.

Báo giá trụ đèn trang trí VNLICO 2023

Lưu ý: Quý khách hàng cần chú ý đến trụ đèn bởi chúng có thể thay đổi theo thời điểm cũng như nhà bán khác nhau.

Báo giá đèn led trụ trang trí sân vườn cho cột đế gang

Ngày nay, các loại trụ đèn trang trí sân vườn đều có mức giá khác nhau phụ thuộc vào chất lượng và nhãn hàng sản xuất. Giá đèn của sản phẩm từ đó cũng có mức chênh lệch khác nhau tùy theo dòng đèn bạn sử dụng.

Báo giá trụ đèn trang trí VNLICO 2023

Lưu ý: Báo giá trụ đèn sân vườn ở trên chỉ mang tính chất tham khảo, bởi giá sản phẩm có thể thay đổi theo từng thời điểm và chính sách của nhà bán.

Những nhân tố tác động tới báo giá trụ trang trí sân vườn VNLICO

Hiện nay, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những mẫu trụ đèn sân vườn được lắp đặt ở những không gian ngoài trời khác nhau. Mỗi sản phẩm đều có vẻ đẹp riêng cùng giá thành khác nhau. Vậy đâu là yếu tố tác động tới báo giá của trụ trang trí sân vườn?

Giá chất liệu trụ đèn

Trụ đèn trang trí sân vườn được làm bằng các chất liệu khác nhau như gang đúc, nhôm đúc hoặc thép, nên giá thành sẽ có sự chênh lệch giữa các mẫu chất liệu cũng như đơn vị sản xuất ra chúng.

Chiều cao trụ đèn

Trụ đèn trang trí sân vườn sẽ có chiều cao trung bình khoảng 2 - 4.5m tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng, nên giá thành của sản phẩm cũng có sự chênh lệch ít nhiều tùy theo kích thước và chiều cao trụ đèn bạn chọn.

Giá tay đèn và cầu đèn

Trong khi tay đèn được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau thì cầu đèn cũng có sự khác biệt về mẫu mã, nhằm tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Bên cạnh đó, mỗi dòng cũng sẽ được nhà sản xuất thiết kế theo kiểu hoa văn và chất liệu khác nhau, làm cho giá thành trụ đèn có sự thay đổi.

Chính sách bán hàng của nơi bán

Tùy theo thời điểm mua hàng và số lượng hàng đã đặt, các đơn vị cung cấp sẽ có mức chiết khấu, cũng như khuyến mãi dành riêng cho từng công trình. Hãy tham khảo nhiều đơn vị để có thể chọn được địa chỉ cung cấp phù hợp với mức giá hợp lý nhất.

Báo giá trụ đèn trang trí VNLICO 2023

VNLICO - Thương hiệu nổi tiếng cung cấp giải pháp chiếu sáng hàng đầu

Bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp các thiết bị chiếu sáng chất lượng với mức giá hợp lý cho công trình của mình? Hãy đến với VNLICO đây là một trong những địa chỉ hàng đầu hiện nay mang đến các giải pháp chiếu sáng chất lượng nhất. Công ty này luôn sản xuất và đưa ra thị trường những mẫu trụ đèn trang trí sân vườn đẹp và đạt chuẩn, được nhiều đơn vị thi công lựa chọn và khách hàng tin tưởng sử dụng.

VNLICO hiện đang có xưởng sản xuất thiết bị chiếu sáng tốt nhất đạt chuẩn về công nghệ và nguyên vật liệu. Các sản phẩm đến từ đơn vị này đều có nguồn gốc rõ ràng, có giấy kiểm định về chất lượng sản phẩm, giá thành công khai cùng địa chỉ rõ ràng.

Đến với VNLICO bạn sẽ được cung cấp đa dạng các mẫu trụ đèn trang trí khác nhau như trụ đèn Bamboo, trụ đèn Pine, trụ đèn Banian, trụ đèn Nouvo,... Đặc biệt công ty còn mang đến chính sách giá thành tốt nhất, cam kết đem lại sản phẩm chất lượng dành cho khách hàng. Bộ phận hỗ trợ của VNLICO luôn có mặt 24/7 sẵn sàng giải đáp những vấn đề liên quan đến trụ đèn sân vườn cũng như hỗ trợ các công trình chiếu sáng công cộng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và mục đích sử dụng của từng hạng mục.

Trên đây là báo giá trụ trang trí sân vườn của VNLICO giúp khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất về chất lượng cũng như giá thành.

Kim Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Petrovietnam - Thành công từ quản trị biến động

    (Xây dựng) - Năm 2023 là năm thứ 4 liên tiếp công tác “Quản trị biến động” của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đạt được kết quả ấn tượng; là yếu tố quan trọng, tác động toàn diện đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn. Petrovietnam đã triển khai thành công các giải pháp ứng phó trước các biến động từ dịch bệnh, địa chính trị - kinh tế, thị trường. Đây chính là động lực, niềm tin để Petrovietnam tiếp tục phát triển ổn định, bền vững và vươn xa.

    15:10 | 19/04/2024
  • Đèo Cả đảm bảo góp hơn 1.740 tỷ đồng vốn cho dự án Tân Phú - Bảo Lộc

    (Xây dựng) - Đó là khẳng định của Tập đoàn Đèo Cả tại buổi làm việc với tỉnh Lâm Đồng về thu xếp tài chính cho Dự án đầu tư xây dựng cao tốc Tân Phú – Bảo Lộc, ngày 17/4.

    15:00 | 19/04/2024
  • Hỗ trợ doanh nghiệp trẻ kết nối nguồn nhân lực để phát triển bền vững

    (Xây dựng) - Ngày 17/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia (VINEN) chính thức ra mắt Viện Khởi nghiệp Quốc gia và công bố báo cáo chỉ số khởi nghiệp quốc gia.

    12:12 | 18/04/2024
  • Cơ hội cho doanh nghiệp khai khoáng và xây dựng tại triển lãm Mining Vietnam 2024

    (Xây dựng) – Trong 2 ngày 24 – 26/4/2024, Triển lãm Quốc tế lần thứ 6 về Công nghiệp khai thác, khôi phục tài nguyên khoáng sản và xây dựng Việt Nam – Mining Vietnam 2024 sẽ diễn ra tại Cung Triển lãm kiến trúc, quy hoạch xây dựng quốc gia (NECC), Hà Nội. Sự kiện quy tụ hơn 200 nhà trưng bày đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ, trên tổng diện tích trưng bày lên đến hơn 6.000m2.

    09:51 | 18/04/2024
  • Top 20 công ty xây nhà trọn gói tại Củ Chi giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Bạn đang tìm kiếm đơn vị xây dựng nhà ở Củ Chi, hãy cùng tham khảo tham khảo quy trình, ưu nhược điểm của xây nhà trọn gói.

    19:03 | 17/04/2024
  • Top 20 công ty xây nhà trọn gói tại Tân Uyên giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Hiện nay nhu cầu thi công xây nhà trọn gói tại Tân Uyên, Bình Dương tăng mạnh. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một công ty xây dựng uy tín không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là danh sách các công ty xây nhà trọn gói uy tín và có giá cả phải chăng nhất tại Tân Uyên.

    15:53 | 17/04/2024
  • Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu

    (Xây dựng) – Xây dựng thương hiệu dựa trên giá trị gia tăng quan trọng như thế nào đối với thành công của doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế? Các nhà nghiên cứu Đại học RMIT đã chia sẻ nhận định nhân dịp Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.

    11:53 | 17/04/2024
  • Petrovietnam tăng trưởng doanh thu 19% trong quý I/2024

    (Xây dựng) - Trong quý I/2024, hoạt động sản xuất, kinh doanh (SXKD) của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) có sự tăng trưởng tích cực với doanh thu tăng 19% so với cùng kỳ. Nhiều đơn vị thành viên, trực thuộc có kết quả vượt cao so với kế hoạch.

    21:49 | 16/04/2024
  • Vinaconex phát động thi đua tại dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành

    (Xây dựng) - Với quyết tâm đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành dự án đúng kế hoạch, đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh, môi trường, Tổng Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex) đã tổ chức Lễ phát động thi đua tại dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành. Đây là sự kiện ý nghĩa hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2024, hướng tới kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống ngành Xây dựng Việt Nam, 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, 36 năm Ngày thành lập Tổng Công ty Vinaconex và Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2025 - 2030.

    19:25 | 16/04/2024
  • AHS Property "khởi tạo cú huých" cho thị trường bất động sản phía Đông Thủ đô

    (Xây dựng) - Lễ Kick-off dự án Eurowindow Twin Parks quy tụ hàng trăm tư vấn viên chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản diễn ra vào ngày 12/04 vừa qua đánh dấu khởi đầu cho “Vận hội mới” của dự án.

    08:00 | 16/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load