Thứ sáu 26/04/2024 15:44 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Ban Kinh tế Trung ương chúc Tết mẹ Việt Nam anh hùng và người lao động ở Vĩnh Long

22:42 | 12/01/2023

(Xây dựng) – Ngày 12/1, Đoàn công tác của Ban Kinh tế Trung ương đã thăm, chúc Tết và tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng và công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 ở tỉnh Vĩnh Long.

Ban Kinh tế Trung ương chúc Tết mẹ Việt Nam anh hùng và người lao động ở Vĩnh Long
Đồng chí Trần Tuấn Anh và Đoàn công tác Ban Kinh tế Trung ương thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Đặng Thị Nhung tại ấp Phú Hữu Yên, xã Song Phú, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long.

Đồng chí Trần Tuấn Anh - Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương và Đoàn công tác đã thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Đặng Thị Nhung đang sống tại ấp Phú Hữu Yên, xã Song Phú, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long. Tại đây, đồng chí Trần Tuấn Anh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của mẹ. Đồng chí bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, đóng góp của các bà mẹ Việt Nam anh hùng với sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc và thống nhất đất nước.

Đồng thời Trưởng Ban Kinh tế Trung ương mong muốn các mẹ luôn sống vui, sống khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng gương mẫu và giáo dục con cháu trưởng thành, tích cực phát triển kinh tế, góp phần xây dựng địa phương, đất nước ngày càng giàu mạnh.

Trong buổi chiều cùng ngày, đồng chí Trần Tuấn Anh và Đoàn công tác Ban Kinh tế Trung ương đã tới thăm và tặng quà cho các hộ nghèo và công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Tuấn Anh biểu dương đóng góp quan trọng của lực lượng Đoàn viên, công nhân, viên chức và người lao động ở tỉnh Vĩnh Long để giúp đất nước vượt qua khó khăn, tiếp tục đạt được những chuyển biến tích cực về kinh tế - xã hội trong năm 2022.

Ban Kinh tế Trung ương chúc Tết mẹ Việt Nam anh hùng và người lao động ở Vĩnh Long
Đoàn công tác Ban Kinh tế Trung ương chúc Tết và tặng quà các hộ nghèo và công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long.

Đồng chí cũng chia sẻ về sự quan tâm, chăm lo cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo và người lao động, nhất là người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán 2023.

Để mọi người, mọi nhà đều được vui Xuân, đón Tết, đồng chí Trần Tuấn Anh đề nghị lãnh đạo tỉnh Vĩnh Long và tổ chức Công đoàn các cấp phải thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của mình, phát huy vai trò đồng hành cùng doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn trong sản xuất kinh doanh, chăm lo đời sống cho người lao động; làm tốt vai trò đại diện và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của Đoàn viên và người lao động.

Thiên Di

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load