Thứ tư 21/08/2024 21:16 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Xã hội /

Bắc Ninh: Tri ân các anh hùng liệt sỹ trước thềm Đại hội Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh lần thứ XIV

19:08 | 21/08/2024

(Xây dựng) – Sáng 21/8, tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tỉnh Bắc Ninh, Đoàn đại biểu dự Đại hội Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tỉnh Bắc Ninh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029 đã đến dâng hương, thể hiện lòng biết ơn đối với sự hy sinh của các anh hùng liệt sỹ.

Bắc Ninh: Tri ân các anh hùng liệt sỹ trước thềm Đại hội Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh lần thứ XIV
Đoàn đại biểu dự Đại hội MTTQ Việt Nam tỉnh Bắc Ninh lần thứ XIV, tri ân các anh hùng liệt sỹ trước thềm Đại hội.

Trong không gian thiêng liêng của Đài tưởng niệm, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ công ơn của các thế hệ cha anh đã chiến đấu và hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Hương Giang thay mặt đoàn đại biểu đặt vòng hoa và dâng hương lên các anh hùng liệt sỹ. Trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, Đoàn đại biểu Đại hội MTTQ Việt Nam tỉnh đã bày tỏ lời hứa sẽ tiếp tục sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu, phát huy truyền thống tốt đẹp của quê hương và MTTQ Việt Nam, quyết tâm xây dựng tỉnh Bắc Ninh ngày càng giàu mạnh, phồn vinh.

Đại hội Đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh Bắc Ninh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024 - 2029, sẽ diễn ra trong hai ngày 21 và 22/8/2024 tại Trung tâm Văn hóa Kinh Bắc. Với sự tham gia của hơn 500 đại biểu, bao gồm 380 đại biểu chính thức và 140 đại biểu khách mời, Đại hội mang chủ đề "Nâng cao vai trò nòng cốt chính trị của MTTQ, mở rộng dân chủ, phát huy sức mạnh đại đoàn kết và hào khí Kinh Bắc, xây dựng tỉnh Bắc Ninh trở thành thành phố trực thuộc Trung ương”.

Bắc Ninh: Tri ân các anh hùng liệt sỹ trước thềm Đại hội Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh lần thứ XIV
Đoàn đại biểu thăm quan hình ảnh kết quả công tác mặt trận nhiệm kỳ 2019-2024.

Sau Lễ dâng hương, Đoàn đại biểu đã đi tham quan triển lãm trưng bày hình ảnh về khối đại đoàn kết toàn dân tộc và những thành tựu nổi bật trong công tác mặt trận nhiệm kỳ 2019-2024, cũng như không gian văn hóa đặc sắc của Bắc Ninh – Kinh Bắc tại Trung tâm Văn hóa Kinh Bắc.

Buổi lễ dâng hương không chỉ là dịp để tưởng nhớ và tri ân các anh hùng liệt sỹ, mà còn là cơ hội để khẳng định quyết tâm và tinh thần đoàn kết của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bắc Ninh, trong việc xây dựng quê hương ngày càng phát triển, xứng đáng với sự hy sinh của các thế hệ đi trước.

Nguyên Khánh

Theo

Cùng chuyên mục
  • Bắc Kạn: Tuyến phố đi bộ sau hơn 3 tháng được phê duyệt đã hoàn thành giai đoạn I

    (Xây dựng) - Theo kế hoạch, tối 24/8 tỉnh Bắc Kạn sẽ chính thức khai trương tuyến phố đi bộ tại thành phố Bắc Kạn, nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Giải phóng thị xã Bắc Kạn, đồng thời cũng là dịp địa phương tổ chức Chương trình du lịch “Qua những miền di sản Việt Bắc” lần thứ XV.

  • Cần nguồn lực đầu tư để phát triển giao thông xanh bền vững

    (Xây dựng) – Ngày 21/8, Bộ Giao thông vận tải tổ chức Tọa đàm “Phát triển giao thông xanh: Thách thức và giải pháp thu hút nguồn lực đầu tư”. Tọa đàm nhằm kết nối các Bộ, ngành, địa phương, các chuyên gia và doanh nghiệp để thảo luận các giải pháp tháo gỡ khó khăn, thu hút nguồn lực đầu tư phát triển giao thông xanh.

  • Tăng cường thực hiện mục tiêu giảm phát thải khí nhà kính

    (Xây dựng) – Chính phủ vừa ban hành cập nhật Danh mục lĩnh vực, cơ sở phát thải khí nhà kính (KNK) phải thực hiện kiểm kê KNK. Đây sẽ là cơ sở để các ngành, lĩnh vực phân bổ nguồn lực thực hiện mục tiêu giảm phát thải và doanh nghiệp có thể tham gia thị trường các-bon trong thời gian tới.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load