Thứ tư 11/09/2024 17:12 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Bắc Ninh: Quyết định thành lập Đảng bộ doanh nghiệp tư nhân đầu tiên trên địa bàn

14:57 | 11/09/2024

(Xây dựng) – Ngày 10/9, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập Đảng bộ Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình đô thị An Hưng Group (An Hưng Group) trực thuộc Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh.

Bắc Ninh: Quyết định thành lập Đảng bộ doanh nghiệp tư nhân đầu tiên trên địa bàn
Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh Nguyễn Anh Tuấn và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Tân Phượng tham dự Lễ công bố.

Tại Lễ công bố, đồng chí Đặng Đình Tính, Trưởng Ban Tuyên giáo, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh đã công bố Quyết định số 760-QĐ/ĐUK, về việc thành lập Đảng bộ An Hưng Group. Đảng bộ mới được thành lập trên cơ sở chia tách từ Chi bộ Cơ quan Đảng ủy Khối với tổng số 37 Đảng viên, trong đó có 33 Đảng viên chính thức và 4 Đảng viên dự bị.

Cùng với quyết định thành lập Đảng bộ, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối cũng chỉ định Ban Chấp hành Đảng bộ An Hưng Group nhiệm kỳ 2020-2025, gồm 7 đồng chí. Trong đó, đồng chí Vũ Đăng Thành, Chủ tịch HĐQT Công ty, được chỉ định giữ chức Bí thư Đảng ủy; đồng chí Nguyễn Mậu Thọ, Trưởng phòng Tổ chức Hành chính Công ty, giữ chức Phó Bí thư Đảng ủy.

Bắc Ninh: Quyết định thành lập Đảng bộ doanh nghiệp tư nhân đầu tiên trên địa bàn
Đồng chí Đặng Đình Tính, Trưởng Ban Tuyên giáo, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh công bố Quyết định thành lập Đảng bộ An Hưng Group.

Được biết, sau 11 năm Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh ban hành Nghị quyết số 10-NQ/TU về phát triển Đảng viên và thành lập tổ chức Đảng ở các loại hình doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước kể từ năm 2013, Đảng bộ An Hưng Group là doanh nghiệp tư nhân đầu tiên được thành lập Đảng bộ tại tỉnh Bắc Ninh.

Phát biểu chỉ đạo và chúc mừng tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh khẳng định, sự ra đời của Đảng bộ An Hưng Group khẳng định quyết tâm của Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh trong phát triển tổ chức cơ sở Đảng ở các doanh nghiệp tư nhân trên địa bàn tỉnh. Trong thời gian tới, Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đề nghị Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ An Hưng Group khẩn trương thực hiện xây dựng Đảng bộ vững mạnh.

Ngoài ra, Đảng bộ An Hưng Group cần vận động cán bộ, Đảng viên và người lao động không ngừng nâng cao chất lượng công việc, đóng góp tích cực vào sự phát triển của tỉnh. Chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, giải quyết kịp thời những khó khăn, vướng mắc. Đoàn Thanh niên cần phát huy vai trò xung kích, tổ chức các phong trào thi đua sôi nổi, thiết thực.

Đồng thời, nghiên cứu, quán triệt sâu sắc các nghị quyết, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động. Tuân thủ nguyên tắc tập trung dân chủ trong mọi hoạt động.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Vũ Đăng Thành, Bí thư Đảng ủy An Hưng Group bày tỏ: "Việc thành lập Đảng bộ An Hưng Group là niềm vinh dự to lớn, đồng thời cũng là trách nhiệm nặng nề đối với toàn thể cán bộ, Đảng viên và người lao động trong Công ty. Chúng tôi sẽ không ngừng phấn đấu, xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh Bắc Ninh".

Bắc Ninh: Quyết định thành lập Đảng bộ doanh nghiệp tư nhân đầu tiên trên địa bàn
Đồng chí Vũ Đăng Thành, Bí thư Đảng ủy An Hưng Group: Chúng tôi sẽ không ngừng phấn đấu, xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh Bắc Ninh.

Đảng bộ An Hưng Group được thành lập có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển của doanh nghiệp tư nhân, qua đó, góp phần khẳng định vai trò lãnh đạo của Đảng trong các thành phần kinh tế. Đây là động lực để An Hưng Group tiếp tục vươn lên, khẳng định vị thế và đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bắc Ninh.

Cũng tại buổi lễ, An Hưng Group cũng công bố việc thành lập Chi đoàn Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình đô thị An Hưng Group.

Nguyên Khánh

Theo

Cùng chuyên mục
  • Top 20 công ty ép cọc bê tông tại Thành phố Hồ Chí Minh uy tín chuyên nghiệp báo giá rẻ

    (Xây dựng) - Ép cọc bê tông là một phương pháp quan trọng trong xây dựng, đặc biệt là tại các khu vực như Thành phố Hồ Chí Minh (TP HCM). Đối với các công trình nhà dân, việc sử dụng cọc bê tông không chỉ giúp truyền tải trọng từ công trình xuống nền đất một cách hiệu quả, mà còn hạn chế tình trạng sụt lún và gia tăng khả năng chịu tải của nền móng. Phương pháp này nổi bật với độ bền cao và thời gian thi công nhanh chóng, khiến nó trở thành lựa chọn phổ biến cho các công trình xây dựng tại TP HCM.

  • LILAMA khắc phục nhanh hậu quả mưa bão, khôi phục ngay hoạt động sản xuất kinh doanh

    (Xây dựng) – Ngày 8/9, sau khi cơn bão số 3 (bão Yagi) tan, nhiều cán bộ, nhân viên Tổng Công ty Lắp máy Việt Nam - CTCP (LILAMA) đã tập trung, khẩn trương khắc phục hậu quả của bão số 3 tại trụ sở Tổng Công ty để sớm ổn định, trở lại làm việc bình thường.

Xem thêm
  • Công nghệ hiện đại và chiến lược đột phá: Nền tảng vững chắc cho sự phát triển của Savabeco

    (Xây dựng) - Với việc xác định chiến lược kinh doanh đúng đắn, áp dụng khoa học công nghệ hiện đại trong quá trình sản xuất, công tác quản trị, Công ty Cổ phần Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) đã khẳng định tiềm năng phát triển mạnh mẽ cũng như khả năng thích ứng linh hoạt của mình.

    14:30 | 11/09/2024
  • Đồng Tâm Group cho CS Wind thuê 50ha để xây dựng nhà máy thiết bị điện gió

    (Xây dựng) – Theo thỏa thuận, Đồng Tâm Group và các đơn vị thành viên sẽ cho Tập đoàn CS Wind (CS Wind) thuê lại 50ha đất công nghiệp, dịch vụ công nghiệp tại Cụm dự án cảng quốc tế Long An để xây dựng nhà máy sản xuất, bãi lắp ráp cho các thiết bị tháp gió ngoài khơi, trên bờ, các sản phẩm điện gió như: Cọc đơn, các thiết bị chuyển tiếp... và cung cấp cho thị trường toàn cầu.

    20:47 | 10/09/2024
  • Vĩnh Phúc: Công khai hơn 100 doanh nghiệp “chây ỳ” nộp thuế

    (Xây dựng) - Cục Thuế tỉnh Vĩnh Phúc vừa công khai danh sách 106 trường hợp “chây ỳ” nộp thuế, nợ tiền thuế và các khoản thu khác thuộc ngân sách Nhà nước (tính đến ngày 31/7/2024) với tổng số tiền hơn 560 tỷ 517 triệu đồng.

    19:59 | 10/09/2024
  • Khai trương Showroom AMIV tại Hà Nội

    (Xây dựng) - Vừa qua, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Vật liệu Kiến trúc Việt Nam - AMIV đã tổ chức Lễ khai trương Showroom AMIV.

    19:06 | 10/09/2024
  • Nửa đầu năm 2024, chủ đầu tư chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ

    (Xây dựng) - Flamingo Holdings vừa công bố báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm 2024. Doanh thu và lợi nhuận đều ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ.

    18:04 | 10/09/2024
  • Những tác hại khi không bảo dưỡng máy lạnh định kỳ

    (Xây dựng) - Máy lạnh là một phần thiết yếu trong cuộc sống hiện đại. Và cũng như bất kỳ thiết bị, sau thời gian sử dụng, điều hòa cũng cần được bảo dưỡng và vệ sinh để đảm bảo tình trạng tốt nhất. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa chú ý tới việc bảo dưỡng điều hòa định kỳ. Vậy việc bảo dưỡng điều hòa mang lại lợi ích gì? Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

    14:54 | 10/09/2024
  • Petrovietnam ủng hộ đồng bào các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão số 3

    (Xây dựng) - Ngày 10/9, tại Hà Nội, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã phát động ủng hộ đồng bào các địa phương bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 (Yagi) vừa qua, nhằm góp phần hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả do bão gây ra.

    14:13 | 10/09/2024
  • EVN tích cực khắc phục sự cố điện sau bão số 3

    (Xây dựng) – Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa thông tin Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) tiếp tục huy động các đội xung kích từ các đơn vị bạn để hỗ trợ khắc phục sự cố lưới điện bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão số 3 tại các tỉnh/thành: Quảng Ninh, Hải Phòng và Hải Dương.

    14:02 | 10/09/2024
  • Kingroom – Đơn vị cung cấp các loại kệ nhà tắm uy tín, chất lượng

    (Xây dựng) - Kệ nhà tắm là một trong những phụ kiện giúp việc sử dụng nhà vệ sinh được dễ dàng, thoải mái hơn. Các loại kệ nhà tắm thường được làm từ nhiều vật liệu, mẫu mã, kiểu dáng và kích thước khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà quý khách hàng có thể lựa chọn loại kệ phù hợp. Kingroom sẽ giúp bạn phân loại một số mẫu kệ nhà tắm hiện nay.

    09:42 | 10/09/2024
  • Chính phủ cần hỗ trợ tạo lập thị trường cho hoạt động đồng xử lý trong lò nung xi măng

    (Xây dựng) – Đó là khẳng định của ông Đào Nguyên Khánh, Trưởng Bộ phận Phát triển bền vững và Truyền thông doanh nghiệp của Công ty INSEE Việt Nam trong cuộc trả lời phỏng vấn Báo điện tử Xây dựng về phát triển ngành Công nghiệp sản xuất xi măng xanh tại Việt Nam.

    21:15 | 09/09/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load