Thứ năm 18/04/2024 12:04 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bắc Giang: Hỏa hoạn thiêu rụi 7 kiot hàng hóa

08:39 | 29/12/2019

(Xây dựng) - Khoảng 14h ngày 28/12, một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra tại thị trấn Vôi, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang. Đến hơn 16h30 đám cháy mới được ngăn chặn, tuy nhiên đã có 7 kiot hàng hóa bị thiêu rụi.

Sự việc xảy ra tại khu vực các kiot bán hàng ở ngã tư bách hóa tổng hợp, thị trấn Vôi, huyện Lạng Giang. Đây là khu vực khá sầm uất với nhiều cửa hàng liền kề nhau. Ban đầu, đám cháy được phát hiện tại một hộ kinh doanh đồ điện tử sau đó nhanh chóng lan sang các kiot bên cạnh. Theo nhiều người dân chứng kiến, ngoài việc bùng phát lửa và xuất hiện các cột khói đen lớn thì trong đám cháy còn nghe thấy nhiều tiếng nổ lớn.

bac giang hoa hoan thieu rui 7 kiot hang hoa
Vụ hỏa hoạn thiêu rụi 7 kiot hàng hóa, thiệt hại ước tính hàng tỷ đồng.

Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh Bắc Giang) đã điều động ngay 5 xe chữa cháy và 50 cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường. Tuy nhiên, phải đến khoảng 16h30 cùng ngày, đám cháy mới được khống chế và dập tắt hoàn toàn.

bac giang hoa hoan thieu rui 7 kiot hang hoa
Người dân và lực lượng phòng cháy chữa cháy nỗ lực ngăn chặn đám cháy.

Rất may vụ hỏa hoạn không gây thương vong về người, tuy nhiên theo ước tính ban đầu, với 7 kiot liền nhau bị thiêu rụi, kéo theo đó là một số lượng lớn hàng hóa và xe ôtô bị cháy, thiệt hại có thể lên tới con số hàng tỷ đồng. Hiện, Công an huyện Lạng Giang đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Nguyễn Trường

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load