Thứ năm 02/05/2024 23:32 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bắc Giang: Chỉ định Giám đốc Sở Xây dựng giữ chức Bí thư Huyện ủy Lục Ngạn

09:38 | 02/08/2023

(Xây dựng) - Ngày 01/8, Thường trực Tỉnh ủy Bắc Giang đã tổ chức Hội nghị công bố các quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác cán bộ đối với Trưởng Ban Tuyên giáo, Bí thư Huyện ủy Lục Ngạn và Phó Chủ tịch Hội Nông dân.

Bắc Giang: Chỉ định Giám đốc Sở Xây dựng giữ chức Bí thư Huyện ủy Lục Ngạn
Ông Nguyễn Việt Oanh nhận hoa chúc mừng từ Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang Dương Văn Thái.

Tại Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, ông Dương Văn Thái - Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang đã trao quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy phân công, điều động và bổ nhiệm ông Nguyễn Việt Oanh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Lục Ngạn giữ chức Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trong thời hạn 5 năm (60 tháng) kể từ ngày 01/8/2023.

Phát biểu tại hội nghị, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang Dương Văn Thái đánh giá cao và ghi nhận những kết quả mà ông Nguyễn Việt Oanh cùng Huyện ủy Lục Ngạn đã đạt được trong thời gian qua. Trên cương vị mới, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang đề nghị ông Nguyễn Việt Oanh cùng tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức ngành Tuyên giáo khẩn trương ổn định tổ chức; rà soát, phân công nhiệm vụ cho các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn bảo đảm phù hợp trên tinh thần “5 rõ”.

Về nhiệm vụ trước mắt, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tập trung đẩy mạnh nâng cao hiệu quả công tác thông tin tuyên truyền; chú trọng đổi mới nội dung, đa dạng hóa hình thức tuyên truyền. Tập trung cao chỉ đạo đẩy mạnh tuyên truyền kết quả giữa nhiệm kỳ, thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp và Nghị quyết Đại hội khóa XIX của Đảng bộ tỉnh, làm nổi bật các kết quả của tỉnh đạt được sau nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội.

Cùng ngày, tại Huyện ủy Lục Ngạn, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang cũng đã trao quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy phân công, chỉ định ông Vương Tuấn Nghĩa – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Xây dựng Bắc Giang tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, Ban Thường vụ Huyện ủy Lục Ngạn, giữ chức Bí thư Huyện ủy Lục Ngạn nhiệm kỳ 2020 - 2025 từ ngày 01/8/2023.

Bắc Giang: Chỉ định Giám đốc Sở Xây dựng giữ chức Bí thư Huyện ủy Lục Ngạn
Ông Vương Tuấn Nghĩa phát biểu nhận nhiệm vụ mới.

Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang Dương Văn Thái ghi nhận, đánh giá cao kết quả đạt được của ông Vương Tuấn Nghĩa và tập thể cán bộ, lãnh đạo Sở Xây dựng trong thời gian qua. Trên cương vị công tác mới, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang mong muốn ông Vương Tuấn Nghĩa tiếp tục hát huy bản lĩnh chính trị, năng lực kinh nghiệm công tác, nhanh chóng nắm bắt và tập trung lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện đồng bộ, toàn diện các nhiệm vụ chính trị của địa phương. Đặc biệt trong giai đoạn có tính chất bước ngoặt cho việc tập trung hoàn thành quy hoạch chung đô thị Chũ và Đề án sắp xếp lại địa giới hành chính huyện Lục Ngạn để thành lập thị xã Chũ và huyện Lục Ngạn mới.

Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, ông Nguyễn Việt Oanh và ông Vương Tuấn Nghĩa hứa sẽ không ngừng rèn luyện, nâng cao phẩm chất đạo đức cách mạng, gìn giữ và phát huy truyền thống đoàn kết, thống nhất, tiếp tục nghiên cứu, không ngừng học hỏi, lắng nghe, tiếp thu ý kiến của các đồng chí, đồng nghiệp.

Cũng nhân dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bắc Giang quyết định tiếp nhận ông Nguyễn Thế Thi - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Lục Ngạn được bầu giữ chức Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh nhiệm kỳ 2023-2025, vào biên chế khối Đảng, đoàn thể của tỉnh; đồng thời điều động đến Hội Nông dân tỉnh công tác từ ngày 01/8/2023.

Thân Nam

Theo

Cùng chuyên mục
  • Nguy cơ ánh sáng xanh và an toàn quang sinh học

    (Xây dựng) - Ánh sáng xanh lam xuất hiện tự nhiên như một phần của ánh sáng Mặt Trời và những nguồn sáng nhân tạo. Đã từ lâu, con người dường như mặc nhiên thừa nhận rằng, thế giới sự sống đã “thích nghi” với các loại nguồn sáng này. Tuy nhiên khoảng hai chục năm nay, khi đèn LED trắng, với hàm lượng ánh sáng xanh lam rất lớn được phổ biến trong các loại hình chiếu sáng thì người ta đã có nhiều lo ngại về những tác dụng tiêu cực của ánh sáng xanh, đặc biệt là xanh lam lên con người và động thực vật. Cũng từ đó, các cụm từ “nguy cơ ánh sáng xanh” hay “an toàn quang sinh học” không chỉ mang tính cảnh báo mà đã được luật hóa bằng một Tiêu chuẩn quốc tế mã hiệu IEC/EN 62471: 2006: “Photobiological Safety of Lamps and Lamp Systems”, nghĩa là “An toàn quang sinh học đối với đèn và hệ thống đèn”. Bài viết này trình bày các vấn đề liên quan đến vấn đề trên.

  • Nghệ An khắc phục hậu quả do mưa đá và dông lốc ở huyện miền núi

    Theo thống kê ban đầu, hơn 200 ngôi nhà của người dân tại 7 bản trên địa bàn huyện Tương Dương bị hỏng ngói, thủng mái tôn; một số cây cối và nhiều diện tích hoa màu của người dân bị gãy đổ.

  • Chiếu sáng xanh vì sức khỏe cộng đồng

    (Xây dựng) - Khái niệm chiếu sáng xanh thường được hiểu có liên quan đến vấn đề tiết kiệm năng lượng và tác động môi trường. Chủ đề của hội thảo là về chiếu sáng xanh (green lighting) sẽ có nhiều nội dung đề cập đến việc sử dụng nguồn sáng tiết kiệm năng lượng, các thiết bị chiếu sáng hiệu suất cao, giải pháp chiếu sáng tiết kiệm năng lượng, vấn đề phát thải khí nhà kính của hệ thống chiếu sáng, vấn đề tái sử dụng nguyên vật liệu và các thành phần của thiết bị chiếu sáng như một phần của kinh tế tuần hoàn… Tuy nhiên, một khía cạnh quan trọng khác cần quan tâm đến đối tượng sử dụng chiếu sáng chính là con người nên cần biết tác động của ánh sáng đối với con người như thế nào để tạo được môi trường ánh sáng tốt nhất cho sức khỏe con người. Ở đây chúng tôi đề cập chủ yếu đến tác động của ánh sáng đối với sức khỏe con người và giải pháp chiếu sáng xanh vì sức khỏe cộng đồng.

  • Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Khi những “quả bom” chực chờ nổ!

    (Xây dựng) - Vụ nổ lò hơi tại Công ty TNHH sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh (huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) hôm 1/5, làm 6 người tử vong cùng 5 người bị thương tiếp tục gióng hồi chuông về những quy định lao động, quy trình sản xuất và cả chất lượng thiết bị, công trình xây dựng.

  • Đoàn đại biểu Thành phố Hồ Chí Minh thăm Trường Sa, Nhà giàn DK1

    (Xây dựng) - Gần 42 tỷ đồng là số tiền mà của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh dành tặng cán bộ, chiến sỹ, nhân dân tại các đảo, Nhà giàn DKI/17 trong chuyến thăm các đảo thuộc quần đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1 trên thềm lục địa phía Nam của Tổ quốc vừa qua.

  • Hải Phòng: Dập tắt kịp thời đám cháy tại Bệnh viện Nhi Đức

    (Xây dựng) – Trưa 1/5, một vụ cháy xảy ra tại Bệnh viện Nhi Đức (đường Trường Chinh, quận Kiến An, thành phố Hải Phòng). Đám cháy được lực lượng chức năng dập tắt kịp thời, không xảy ra thiệt hại về người.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load