Thứ bảy 20/04/2024 06:05 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bắc Giang: Cháy lớn tại chợ Sàn

16:54 | 16/07/2020

(Xây dựng) - Vào khoảng 23 giờ đêm ngày 15/7, tại chợ Sàn (xã Phương Sơn, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) bất ngờ xuất hiện một đám cháy lớn và nhanh chóng lan sang nhiều ki-ốt trong chợ.

bac giang chay lon tai cho san
Sau nhiều giờ đám cháy mới được khống chế và dập tắt hoàn toàn.

Nhiều người dân và lực lượng chữa cháy ở cơ sở đã chủ động chữa cháy bằng các phương tiện tự túc, nhưng đám cháy tiếp tục lan mạnh. Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh Bắc Giang) ngay lập tức đã điều động 3 xe chữa cháy cùng 30 cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường.

Khi lực lượng Cảnh sát chữa cháy đến nơi, ngọn lửa đang bùng phát dữ dội tại 6 ki-ốt bán hàng trên diện tích khoảng 80m2, nguy cơ lan rộng sang các khu vực xung quanh. Đến 2 giờ 30 phút ngày 16/7, sau nhiều giờ tích cực triển khai công tác chữa cháy, ngăn ngừa cháy lan và di chuyển tài sản ở các ki-ốt, đám cháy mới được khống chế và dập tắt hoàn toàn. Vụ cháy không có thương vong về người, hiện chưa có thống kê thiệt hại về tài sản.

Hiện, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ đang phối hợp cùng Công an huyện Lục Nam khám nghiệm hiện trường, thu thập các thông tin liên quan để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Chương Huyền

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load