Thứ hai 06/05/2024 03:26 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bắc Giang: Biểu dương công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại huyện Lục Nam

15:24 | 14/06/2021

(Xây dựng) – Nhờ kịp thời triển khai các biện pháp đồng bộ, tình hình Covid-19 trên địa bàn huyện Lục Nam đã được kiểm soát tốt, góp phần vào công tác phòng, chống dịch của toàn tỉnh Bắc Giang.

bac giang bieu duong cong tac phong chong dich covid 19 tai huyen luc nam
Một chốt kiểm tra phòng, chống dịch tại huyện Lục Nam.

Theo đó, kể từ thời điểm xuất hiện F0 trong đợt bùng phát dịch Covid-19 lần thứ 4, huyện Lục Nam đã kịp thời triển khai đồng bộ các biện pháp chống dịch. Thời gian gần đây đã chỉ đạo quản lý tốt các khu cách ly tập trung trên địa bàn huyện. Từ ngày 06/6/2021 đến ngày 13/6/2021, trên địa bàn huyện Lục Nam đã không có trường hợp F0 nào xuất hiện trong các khu cách ly tập trung.

Do vậy, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang Quyết định biểu dương Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện Lục Nam và cá nhân đồng chí Trưởng Ban Chỉ đạo huyện về kết quả bước đầu nêu trên và việc thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong các khu cách ly tập trung.

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang đề nghị Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện Lục Nam phát huy kết quả đạt được, tiếp tục triển khai nghiêm túc, sáng tạo, linh hoạt các biện pháp phòng, chống dịch trên địa bàn huyện; đồng thời kịp thời biểu dương, khen thưởng những tập thể, cá nhân có nhiều nỗ lực, thành tích trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Trong đợt bùng phát dịch tại Bắc Giang lần này, xã Phương Sơn (Lục Nam) là một trong 3 ổ dịch của tỉnh Bắc Giang. Ngay sau khi phát hiện các ca F0, công tác khoanh vùng, truy vết, xét nghiệm đã được huyện Lục Nam chỉ đạo quyết liệt, qua đó ngăn chặn tối đa việc lây nhiễm, từng bước khống chế ổ dịch.

Chương Huyền – Thân Nam

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load