Thứ sáu 26/04/2024 19:29 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bà Rịa – Vũng Tàu: Dự án Lan Anh 7 mở rộng chính thức hoàn công

23:33 | 20/06/2022

(Xây dựng) - Công ty TNHH Lan Anh vừa tổ chức Lễ hoàn công dự án Khu dân cư Lan Anh 7 mở rộng (Lan Anh 7B) tại xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Đến tham dự buổi lễ có sự góp mặt của đông đảo người dân và chính quyền địa phương.

ba ria vung tau du an lan anh 7 mo rong chinh thuc hoan cong
Bà Nguyễn Nam Phương, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Lan Anh chụp ảnh cùng khách mời tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ hoàn công, bà Nguyễn Nam Phương, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Lan Anh cho biết, từ sự thành công của các dự án Lan Anh 1 tới Lan Anh 7, Công ty Lan Anh đã xây dựng hơn 500 căn nhà ở xã hội, nhà thu nhập thấp; tháo gỡ bớt khó khăn cho tỉnh trong việc thiếu nhà ở cho công nhân viên chức Nhà nước và lực lượng vũ trang, giáo viên và công nhân các khu công nghiệp chưa có nhà ở. Đồng thời, Công ty Lan Anh đã tạo điều kiện cho nhiều đối tượng mua nhà trả chậm, trả góp trong nhiều năm để an cư lạc nghiệp và an tâm công tác.

Tiếp nối thành công của dự án Lan Anh 7A, với diện tích 9,8ha đã được đầu tư hạ tầng đồng bộ và bàn giao đưa vào sử dụng từ năm 2020, Công ty TNHH Lan Anh đã được cấp phép đầu tư dự án Lan Anh 7B, liền kề với dự án Lan Anh 7A.

Theo đó, dự án Lan Anh 7B được UBND tỉnh phê duyệt quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 tại Quyết định số 7971/QĐ-UBND ngày 21/12/2020, với tổng diện tích quy hoạch là 131.522m2; quy mô dân số 2.268 người. Tổng vốn đầu tư cơ sở hạ tầng của dự án là 189,5 tỷ đồng (chưa tính vốn giá trị đất).

Sau khi được chấp thuận chủ trương đầu tư và phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500, Công ty TNHH Lan Anh đã khẩn trương thi công cơ sở hạ tầng. Sau hơn 1 năm triển khai, đến nay, dự án Lan Anh 7B đã được đầu tư hoàn chỉnh hạ tầng gồm: đường giao thông, công viên, vỉa hè, điện nước, cây xanh, khu xử lý nước thải, hồ bơi…

Dự án Lan Anh 7B hứa hẹn tạo nên không gian sống lý tưởng cho cư dân. Đồng thời, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội, hạ tầng kỹ thuật, đẩy mạnh xây dựng nông thôn mới của xã Nghĩa Thành cũng như huyện Châu Đức.

Theo bà Nam Phương, tại dự án Lan Anh 7B, trong giai đoạn 2022-2030, khi dự án có 30% dân cư vào ở thì Công ty Lan Anh sẽ đầu tư đủ tiện ích về dịch vụ, công trình xã hội; trong đó, có cả trung tâm thương mại tổ hợp đầy đủ tiện ích.

Đặc biệt, ngay sau buổi lễ hoàn công, bà Nam Phương sẽ tập trung nhân lực xây dựng nhà ở xã hội và chung cư thu nhập thấp tại dự án Lan Anh 7B. Theo bà Phương, công nhân viên chức và công nhân các khu công nghiệp có nhu cầu mua nhà ở xã hội hoặc thuê thì nộp phiếu đăng ký để công ty nộp về Sở Xây dựng xét đối tượng đủ điều kiện được mua nhà. Sau khi được xét đối tượng đủ điều kiện thì công ty sẽ nhận tiền đặt chỗ số căn. Thời gian xây dựng hoàn thành nhà ở xã hội vào tháng 12/2022, hoàn thành nhà thu nhập thấp vào tháng 06/2023.

Chia sẻ về kế hoạch trong thời gian tới, bà Nam Phương cho biết, sau khi hoàn thành dự án Lan Anh 7B và xây dựng xong công trình nhà ở xã hội, Công ty Lan Anh tiếp tục đầu tư dự án Lan Anh 10 tại xã Đá Bạc và dự án Lan Anh 11 tại xã Suối Rao, huyện Châu Đức.

ba ria vung tau du an lan anh 7 mo rong chinh thuc hoan cong
Dự án Lan Anh 7 mở rộng.

Sau khi lắng nghe chia sẻ và cam kết của chủ đầu tư dự án Lan Anh 7 mở rộng, ông Nguyễn Tấn Bàn - Phó Bí thư Thường trực huyện Châu Đức đánh giá cao nổ lực và quyết tâm vì cộng đồng của Công ty Lan Anh. Theo ông Bàn, dự án Lan Anh 7 đã góp phần phát triển nông thôn mới cho địa bàn huyện; góp phần đảm bảo đời sống, môi trường và an ninh cho người dân chọn huyện Châu Đức là nơi an cư lạc nghiệp.

Cũng trong dịp này, bà Nguyễn Nam Phương, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Lan Anh đã trao 200 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Châu Đức.

Thiên Nam

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load