Thứ sáu 29/03/2024 07:50 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

AVLand Group được vinh danh Top 5 sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu Việt Nam năm 2019

18:33 | 30/06/2020

(Xây dựng) - Trong khuôn khổ “Ngày hội môi giới bất động sản” do Hội môi giới bất động sản Việt Nam thuộc Hiệp hội Bất động sản Việt Nam tổ chức ngày 27/6, Công ty Cổ phần Tập đoàn AVLand (AVLand Group) vinh dự được bình chọn và vinh danh trong Top 5 sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu Việt Nam năm 2019.

avland group duoc vinh danh top 5 san giao dich bat dong san tieu bieu viet nam nam 2019
Ông Giáp Văn Kiểm - Chủ tịch HĐQT AVLand Group đại diện Công ty lên nhận vinh danh Top 5 sàn bất động sản tiêu biểu năm 2019.

Nghề môi giới bất động sản ở Việt Nam đã được pháp luật chính thức thừa nhận bởi Luật Kinh doanh Bất động sản 2006 do Quốc hội nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam thông qua ngày 29/6/2006 và ngày càng khẳng định vai trò to lớn và quan trọng trong việc phát triển kinh tế Việt Nam.

Kể từ đó đến nay, lực lượng các nhà môi giới bất động sản Việt Nam đã không ngừng phát triển kể cả về số lượng và chất lượng. Hàng năm, họ kết nối thành công hàng vạn sản phẩm từ các đơn vị phát triển bất động sản đến người tiêu dùng. Cộng đồng các nhà môi giới bất động sản ngày càng trở thành một chủ thể quan trọng của thị trường bất động sản Việt Nam.

“Ngày hội môi giới bất động sản” là sự kiện thường niên của Hội môi giới bất động sản Việt Nam, nhân dịp kỷ niệm ngày truyền thống của cộng đồng những người làm môi giới 29/6.

Sự kiện quy tụ hàng trăm sàn giao dịch và hàng ngàn nhà môi giới bất động sản trên cả nước, nhằm tôn vinh các sàn giao dịch và nhà môi giới bất động sản tiêu biểu trên toàn quốc, tạo ra một môi trường giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, kết nối các cơ hội kinh doanh và môi giới bất động sản.

Vinh danh Top 5 sàn giao dịch bất động sản lớn nhất Việt Nam năm 2019 là một trong những giải thưởng cao quý nhất dành cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực môi giới bất động sản. Giải thưởng này được giới chuyên môn đánh giá cao và cộng đồng môi giới mong đợi. Tại đây, hội đồng ban giám khảo sẽ thông qua một số tiêu chí như quy mô sàn giao dịch, số lượng giao dịch thành công, trang thiết bị, công nghệ, cơ sở hạ tầng, hoạt động cộng đồng và những đóng góp đối với xã hội.

Tại buổi lễ vinh danh, AVLand Group tự hào là một trong năm sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu Việt Nam năm 2019. Bên cạnh đó, 5 cá nhân xuất sắc tại các chi nhánh của AVLand Group cũng đã vinh dự được nhận bằng khen Nhà môi giới bất động sản tiêu biều năm 2019 do Hiệp hội Bất động sản bình chọn.

avland group duoc vinh danh top 5 san giao dich bat dong san tieu bieu viet nam nam 2019
Các cá nhân với những đóng góp xuất sắc cho sự phát triển của AVLand Group.

"Giải thưởng này là sự ghi nhận to lớn cho những nỗ lực của các cán bộ nhân viên trong AVLand Group. Đây cũng là động lực để cán bộ nhân viên Công ty tiếp tục chinh phục và mở rộng thị trường nhằm tiến tới mục tiêu trở thành đơn vị kinh doanh và phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam", ông Giáp Văn Kiểm - Chủ tịch HĐQT AVLand Group chia sẻ.

AVLand Group là tập đoàn phân phối bất động sản uy tín gồm nhiều công ty thành viên với các giá trị cốt lõi riêng như: AV Land chuyên về hệ thống phân phối bất động sản, AVLand Invest chuyên về M&A đầu tư thứ cấp, AV Homes là đơn vị phát triển bất động sản cao cấp, Indu land chuyên về bất động sản công nghiệp, AV Star chuyên về quản lý và bất động sản cho thuê…

Với quy mô hoạt động lớn, AVLand Group đã xây dựng các văn phòng đại diện trải dài từ Bắc vào Nam, khắp các tỉnh thành: Hà Nội, Bắc Giang, Quảng Ninh, Lào Cai, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Cần Thơ, Tiền Giang…

Không chỉ đặt những dấu chân vững chắc ở thị trường bất động sản trong nước, AVLand Group đang vươn tầm ảnh hưởng với hệ thống văn phòng đại diện ở các quốc gia trên thế giới như: Châu Mỹ - Mỹ, châu Âu - Anh, Pháp, Na Uy, châu Á - Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kông, Singapore, châu Đại Dương - Australia…

Cùng với đó, AVLand Group thực hiện nhiều chính sách thu hút nhân tài, đưa về cho mình những nhân sự cao cấp, có nhiều kinh nghiệm điều hành, quản lý bất động sản. Sở hữu đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm triển khai các dự án bất động sản hạng sang như Vinhome, FLC, BRG,…

avland group duoc vinh danh top 5 san giao dich bat dong san tieu bieu viet nam nam 2019
Những chiến binh của AVLand Group đang phân phối Đại đô thị Stella Mega City Cần Thơ.

Hệ thống phân phối AVLand Group có hơn 5000 chuyên viên, cộng tác viên và xây dựng quan hệ liên minh phân phối với các sàn bất động sản chuyên nghiệp khắp 3 miền (Liên minh phân phối BTN) để mở đường khai phá những vùng đất mới, từng bước khẳng định giá trị thương hiệu trên thị trường.

Hoạt động theo phương châm “Tận tâm cùng khách hàng, tận tình với đồng nghiệp, tận lực cho dự án”, AVLand Group đã trở thành đối tác chiến lược của nhiều chủ đầu tư uy tín: Novaland, Alpha King, Sunshine Group, Five Star International Group, KITA Group, BV Group, Bách Việt,….

Hợp tác chiến lược với các chủ đầu tư, AVLand group đã khẳng định tên tuổi bằng những hiệu quả phân phối bất động sản bằng nhiều dự án lớn trên thị trường như dự án: Stella Mega City, Five Star Eco City, chung cư cao cấp Anpha Hill, các dự án của Tập đoàn Sunshine (như Sunshine Center, Sunshine City Sài Gòn, Sunshine Wonder Villas, Sunshine Crystal River ...), Aqua City, Swan Bay Đại Phước, Bách Việt Lake Garder, Wyndham Soleil Đà Nẵng...

Với tầm nhìn chiến lược cùng mục tiêu đa dạng quỹ bán hàng, mở rộng data khách hàng và hướng đến thị trường mới trong nước và quốc tế, AVLand Group quyết tâm vươn mình trở thành một trong những tập đoàn phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam trong thời gian tới.

Công ty cổ phần Tập đoàn AVLand Việt Nam

Trụ sở: Tầng 7, tòa tháp Ngôi sao, Khu đất D32, Khu đô thị mới Cầu Giấy , phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 0243201 2096

Bảo Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load