Thứ hai 06/05/2024 15:57 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Ấm áp những chuyến xe “Gia Định về gia đình”

13:06 | 02/02/2024

(Xây dựng) - “Chuyến xe Gia Định về gia đình” 2023 rời Thành phố Hồ Chí Minh vào sáng 31/01 (21 tháng Chạp) đưa hàng trăm sinh viên xa quê về sum họp cùng gia đình.

Ấm áp những chuyến xe “Gia Định về gia đình”
PGS.TS Thái Bá Cần – Hiệu trưởng Nhà trường trao thư cảm ơn các nhà tài trợ Chương trình “Những chuyến xe Gia Định” đưa sinh viên về quê đón Tết cùng gia đình.

Chương trình có sự tham dự của Kỹ sư Phạm Quang Chánh - Nhà đầu tư, ông Nguyễn Thái Hòa - Phó Tổng Giám đốc kinh doanh Công ty TNHH Giải pháp quản lý NHATROVN, ông Trần Mạnh Trọng - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Dịch vụ thương mại Đất Nam.

Về phía Trường Đại học Gia Định có sự tham dự của PGS.TS Thái Bá Cần – Hiệu trưởng Nhà trường, ThS.LS Trịnh Hữu Chung – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng Ban lãnh đạo các Phòng/Trung tâm và quý thầy, cô Nhà trường.

Ấm áp những chuyến xe “Gia Định về gia đình”
PGS.TS Thái Bá Cần – Hiệu trưởng trường Đại học Gia Định trao tặng quà cho sinh viên về quê đón Tết.

Chương trình đã trao tặng hàng trăm vé xe miễn phí để sinh viên về quê ăn Tết. Trong đó, sẽ có 04 chuyến xe khởi hành từ Thành phố Hồ Chí Minh hướng về các tỉnh: Bình Định, Gia Lai, Lâm Đồng và Cà Mau.

Ấm áp những chuyến xe “Gia Định về gia đình”
Các em sinh viên vui vẻ, hào hứng trên chuyến xe "Gia Định về gia đình".

Phát biểu tại chương trình, PGS.TS Thái Bá Cần - Hiệu trưởng trường Đại học Gia Định cho biết: “Cảm ơn các nhà tài trợ đã kết nối, đồng hành cùng GDU trong hoạt động này. Nhà trường cũng gửi lời chúc Tết đến các bạn sinh viên và gia đình có một mùa Tết an lành, vui tươi, hạnh phúc. Mong rằng sau một kỳ nghỉ Tết, các bạn sinh viên có thể trở lại trường với tâm thế vui vẻ, hứng khởi và có những thành tích học tập tốt hơn”.

Ấm áp những chuyến xe “Gia Định về gia đình”
Đại diện nhà tài trợ trao tặng quà cho sinh viên về quê đón Tết.

Các bạn sinh viên tham gia chương trình ngoài việc được hỗ trợ vé xe miễn phí còn được nhận các phần quà Tết từ nhà trường, để Tết càng thêm đủ đầy. Ngoài ra, chương trình còn trao quà Tết cho các bạn sinh viên không về quê ăn Tết này.

Ấm áp những chuyến xe “Gia Định về gia đình”
Sinh viên trường Đại học Gia Định rạng rỡ bên phần quà từ Ban tổ chức chương trình.

Đăng ký tham gia ngay khi biết trường khởi động chương trình “Chuyến xe Gia Định về gia đình”, bạn Trần Kim Thảo - sinh viên năm 2 ngành Quản trị kinh doanh (Vĩnh Long) chia sẻ: “Em cảm thấy rất nôn nao, háo hức khi chuẩn bị về quê ăn Tết cùng gia đình. Bên cạnh việc được hỗ trợ chi phí, khi đăng ký tham gia chương trình em cũng cảm thấy vui hơn vì trên hành trình trở về, được đi cùng các bạn của mình".

Lê Cương - Minh Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load