Thứ hai 29/04/2024 19:18 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Ahamove chính thức trở thành đơn vị đầu tiên vận tải hàng hóa bằng xe điện tại Việt Nam

17:33 | 15/09/2022

(Xây dựng) - Sáng 15/9, tại Đà Nẵng, Công ty Cổ phần Dịch vụ Tức thời (Ahamove) và Công ty TNHH Kinh doanh thương mại và Dịch vụ VinFast chính thức ký Biên bản hợp tác cho ra mắt dịch vụ vận chuyển công nghệ xe điện – AhaFast. Sự hợp tác này chính thức đưa Ahamove trở thành đơn vị đầu tiên đem đến trải nghiệm vận tải hàng hóa bằng xe điện tại Việt Nam.

ahamove chinh thuc tro thanh don vi dau tien van tai hang hoa bang xe dien tai viet nam
Chính thức kích hoạt dịch vụ giao nhận hàng hóa bằng xe điện.

Theo thỏa thuận hợp tác này, VinFast cung cấp sản phẩm xe máy điện cho Ahamove triển khai dịch vụ vận chuyển công nghệ xe điện đầu tiên tại Việt Nam- AhaFast. Việc đưa sản phẩm xe máy điện vào lĩnh vực xe công nghệ là bước tiến phù hợp với xu hướng chung của khu vực và thế giới. AhaFast được kỳ vọng mở rộng thêm hình thức dịch vụ vận chuyển, khuyến khích phát triển, sử dụng năng lượng sạch, bảo vệ môi trường, đồng thời gia tăng trải nghiệm cho khách hàng và thu nhập cho đối tác tài xế.

Dịch vụ giao hàng xe điện AhaFast dự kiến sẽ bắt đầu tại Đà Nẵng với 100 xe, sau đó sẽ gia tăng số lượng cùng với quy mô trên các thành phố lớn khác như Hải phòng, Nha Trang, Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh… với mục tiêu 10.000 xe điện giao hàng vào năm 2025, thay thế dần xe xăng và các loại xe không đảm bảo chất lượng và ảnh hưởng tới môi trường.

ahamove chinh thuc tro thanh don vi dau tien van tai hang hoa bang xe dien tai viet nam
100 lái xe dịch vụ AhaFast chính thức ra quân đầu tiên tại Đà Nẵng.

Ông Nguyễn Quang Thanh - Giám đốc Sở Thông tin Truyền thông Đà Nẵng chia sẻ: “Đây là một dịch vụ mới rất phù hợp với định hướng cũng như mục tiêu của thành phố Đà Nẵng trong việc hạn chế các phương tiện giao thông không đảm bảo chất lượng, ảnh hưởng đến môi trường, xã hội, đồng thời cũng sẽ đem lại cho Đà Nẵng sự phát triển kinh tế, công nghệ và tạo thêm việc làm cho người lao động. Triển khai các ứng dụng Công nghệ số để giải quyết thách thức quản lý đô thị; tạo ra Hệ sinh thái bao gồm ứng dụng, quản lý, đổi mới sáng tạo với các giá trị mới luôn được Chính quyền, doanh nghiệp và người dân Đà Nẵng ủng hộ và đồng hành”.

Sau Lễ ký kết, lễ ra quân chính thức của 100 lái xe dịch vụ AhaFast tại thành phố Đà Nẵng. Dịch vụ AhaFast kỳ vọng đem đến sự phát triển kinh tế rực rỡ và bảo vệ môi trường sống xanh cho cư dân đang sinh sống tại Đà Nẵng.

Nguyễn Nam

Theo

Cùng chuyên mục
  • NSH Petro có Tổng Giám đốc mới

    (Xây dựng) – HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu (NSH Petro, mã chứng khoán NSH-HOSE) vừa ban hành Nghị quyết HĐQT NSH Petro số 02.2504/2024/NQ-NSH, bổ nhiệm ông Ranjit Prithviraj Thambyrajah (quốc tịch Úc) giữ chức vụ Tổng Giám đốc NSH Petro kể từ ngày 26/04/2024.

  • FECON đặt kế hoạch doanh thu 4.000 tỷ đồng, kỳ vọng bứt phá từ 80 dự án trong năm 2024

    (Xây dựng) - Mới đây, CTCP FECON (mã chứng khoán: FCN) đã đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Theo đó, năm 2024, doanh thu của FECON dự kiến đến từ 80 dự án nằm trong danh mục đang phát triển mới hoặc chờ kết quả đấu thầu. Bên cạnh đó là hai dự án Square City Phổ Yên và CCN Danh Thắng - Đoan Bái (Bắc Giang).

  • Saigonres tập trung nguồn lực phát triển các dự án tiềm năng

    (Xây dựng) – Tại Đại hội cổ đông thường niên, Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn (Saigonres) đặt mục tiêu cho năm 2024 là tập trung mọi nguồn lực cho phát triển các dự án bất động sản tiềm năng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Hòa Bình…

  • Tập đoàn Đèo Cả đồng hành, hỗ trợ đối tác để cùng vươn xa

    (Xây dựng) – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đèo Cả Hồ Minh Hoàng khẳng định đơn vị sẽ đồng hành, hỗ trợ các đối tác trong đào tạo nhân sự, chuyển giao công nghệ, mô hình quản trị dự án, đầu tư thiết bị thi công - vật tư và hỗ trợ khi gặp khó khăn khách quan trong quá trình thực hiện dự án.

  • Các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 5 tỷ tiện nghi, phong cách đỉnh cao

    (Xây dựng) - Những mẫu biệt thự hiện đại có mức giá khoảng 5 tỷ đồng đang dẫn đầu xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn. Với không gian rộng rãi, tiện nghi hiện đại bậc nhất, kiến trúc đẳng cấp, biệt thự không chỉ đơn thuần là nơi an cư, mà còn là biểu tượng của một phong cách sống xa hoa. Hãy khám phá những thiết kế sáng tạo, pha trộn sự sang trọng và tiện nghi cao cấp trong bài viết này.

  • Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền

    (Xây dựng) - Đồng hành cùng phát triển, đồng hành cho những điều tốt đẹp hơn, thương hiệu Xi măng Long Sơn không chỉ được tạo dựng trên nền tảng dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng sản phẩm và chất lượng môi trường mà còn là những đóng góp cho xã hội để hướng đến những giá trị vững bền.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load