Thứ năm 28/03/2024 20:58 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Agribank các chi nhánh Thanh Hóa tặng 4.000 suất quà Tết cho người nghèo

20:30 | 22/01/2022

(Xây dựng) - Ngày 22/01, tại Ủy ban Mặt trận tổ quốc tỉnh, đại diện các chi nhánh Ngân hàng Agribank trên địa bàn Thanh Hóa đã trao tặng 4.000 suất quà Tết (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) cho các hộ nghèo trên địa bàn tỉnh.

agribank cac chi nhanh thanh hoa tang 4000 suat qua tet cho nguoi ngheo
Bà Phạm Thị Thanh Thủy - Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc tỉnh tiếp nhận quà Tết cho người nghèo từ đại diện các chi nhánh Thanh Hóa.

Phát biểu tại Lễ trao tặng, đại diện lãnh đạo các chi nhánh Agribank tại Thanh Hóa cho biết, số quà trên là do sự đóng góp của tập thể cán bộ, công chức, viên chức thuộc 3 chi nhánh của Ngân hàng Agribank chi nhánh Thanh Hóa. Đồng thời bày tỏ mong muốn, số quà trên sẽ góp phần hỗ trợ, động viên các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn tỉnh có một cái tết đầm ấm, vui tươi.

Bà Phạm thị Thanh Thủy - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh trân trọng cảm ơn sự ủng hộ quý báu, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái của tập thể cán bộ, công chức, người lao động các chi nhánh Agribank đối với người nghèo, đối tượng chính sách trên địa bàn tỉnh. Đồng thời cho biết, Mặt trận Tổ quốc tỉnh sẽ chuyển số quà ý nghĩa này đến đúng đối tượng trong dịp trước Tết Nguyên đán Nhâm Dần. Qua đó, giúp các hộ có một cái tết đủ đầy hơn.

Đào Nguyên

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load