Thứ sáu 26/04/2024 23:37 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

6 mẹo trang trí nhà bếp bằng cây xanh

21:42 | 08/12/2021

Bạn muốn có một căn bếp lớn không bị bừa bộn với đồ dùng và các vật dụng khác, thì việc đặt cây trong bếp là một ý kiến ​​hay. Trang trí nhà bếp của bạn bằng những chậu cây cũng giúp căn phòng trở nên sáng sủa và đẹp hơn.

Mẹo 1

Nếu căn bếp của bạn đủ chỗ thì có thể trang trí bàn bếp bằng những chậu cây nhỏ. Bạn có thể đặt cây vào giỏ hoặc khay.

Các loại cây như hương thảo cũng có thể được sử dụng làm gia vị nấu nướng và đặc biệt, chúng hạn chế được những loại côn trùng nhỏ như ruồi, muỗi trong căn bếp của bạn để không gian luôn được sạch sẽ và thơm mát.

Mẹo 2

Nếu nhà bếp của bạn có vẻ tối và u ám nhưng bạn vẫn muốn đặt cây trong phòng, tốt nhất là bạn nên chọn những chậu thật nhỏ. Tuy nhiên, bạn không nên trồng quá nhiều cây trong bếp vì nó sẽ khiến căn phòng trông buồn tẻ và tối tăm hơn.

Mẹo 3

Không bao giờ đặt chậu lên mặt bếp và bàn cắt. Để làm cho căn bếp của bạn trông lạ mắt, bạn có thể đặt những chiếc chậu ở bên ngoài bếp hoặc trên bệ cửa sổ. Đặt những chậu cây ở bồn rửa bát cũng là một ý tưởng sáng suốt.

Mẹo 4

Nếu bạn có một chậu hoa, đừng bao giờ đặt nó gần bồn rửa trong bếp. Do độ ẩm và việc phun nước có pha hóa chất rửa bát, hoa trên cây có thể bị tàn.

Mẹo 5

Những loại cây thích hợp cho nhà bếp là những loại cây có lá bóng. Khi lá bóng, việc loại bỏ dầu mỡ trên lá sẽ dễ dàng hơn. Mặt khác, cây ưa bóng cũng sống lâu hơn dưới nhiệt độ cao.

Mẹo 6

Loại cây tốt nhất để trang trí nhà bếp của bạn là các loại rau thơm. Rau mùi, mùi tây, húng quế, húng tây,... là một số trong những lựa chọn tốt nhất mà bạn có thể lựa chọn. Những loại cây này rất đẹp, luôn tươi tốt trong nhà bếp.

Theo HẠ MÂY (BOLDSKY.COM)/Laodong.vn

Cùng chuyên mục
  • Đặc điểm và phân loại các loại hình nhà phố

    (Xây dựng) - Hiện nay, nhà phố đã trở thành kiểu kiến trúc nhà ở rất phổ biến đối với nhiều gia đình, đặc biệt là ở các thành phố lớn. Loại hình nhà ở này không chỉ tối ưu hóa không gian sống trong diện tích hẹp mà còn mang lại nhiều lợi ích. Hãy cùng tìm hiểu ưu nhược điểm của nhà phố cũng như các loại hình nhà phố hiện nay.

  • Các đặc trưng thiết kế nổi bật phong cách Địa Trung Hải

    (Xây dựng) - Phong cách Địa Trung Hải không chỉ mang lại cảm giác thoải mái, tinh tế mà còn thể hiện tinh thần tự do và lãng mạn. Vậy phong cách Địa Trung Hải là gì? Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về đặc điểm và cách áp dụng phong cách này vào không gian sống.

  • 100 mẫu vẽ tranh tường quán cafe, trà sữa, trà chanh đẹp giá rẻ độc đáo hút khách

    (Xây dựng) - Hiện nay xu hướng vẽ tranh tường trang trí các quán cafe, trà sữa, trà chanh được rất nhiều các chủ đầu tư lựa chọn vì không gian quán sẽ rất ấn tượng, độc đáo. Hãy cùng tìm hiểu về giá, các phong cách được vẽ.

  • Top 100 mẫu vẽ tranh tường văn phòng trang trí đẹp xu hướng hiện nay

    (Xây dựng) - Xu hướng trang trí vẽ tranh tường văn phòng, công ty khá phổ biến hiện nay, được nhiều chủ doanh nghiệp quan tâm. Hãy cùng hoihoasivietnam.com tham khảo 100 mẫu tranh tường văn phòng đẹp ấn tượng nhất.

  • 9 mẹo thiết kế nhà phố gần gũi thiên nhiên có nhiều cây xanh

    (Xây dựng) - Tại các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương, nơi khói bụi và tiếng ồn luôn hiện hữu, nhu cầu sở hữu một không gian sống xanh mát, gần gũi thiên nhiên ngày càng trở nên cấp thiết. Tuy nhiên, việc thiết kế nhà phố hài hòa với thiên nhiên trong bối cảnh diện tích đất hạn hẹp lại là một thách thức không nhỏ.

  • Những nguyên tắc, tiêu chuẩn thiết kế trường mầm non

    (Xây dựng) - Thiết kế mầm non là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ. Do đó, các cơ sở giáo dục cần chú trọng đầu tư vào việc này. Cùng tìm hiểu các tiêu chuẩn và kinh nghiệm trong quá trình thiết kế, xây dựng.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load