Thứ sáu 26/04/2024 22:00 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

6 cách thiết kế đèn cho căn nhà luôn nhiều ánh sáng

16:38 | 02/12/2021

Ánh sáng giúp làm cho không gian trông lớn hơn và tạo nét riêng cho căn nhà. Nếu bạn chọn đúng loại đèn, chúng có thể làm sáng ngay cả một căn phòng nhỏ hoặc tối. Dưới đây là một số cách bạn có thể thiết kế cho không gian nhà bạn trở nên sáng sủa.

Sử dụng đèn trồng cây

Đèn cây tạo nên sự thanh bình tự nhiên trong không gian của bạn. Chúng giống như sự kết hợp của đèn LED và cây xanh mang lại cảm giác sang trọng cho bất kỳ không gian nào. Đồng thời, loại đèn này giúp thắp sáng một góc không gian của bạn trông sáng tạo và hấp dẫn hơn.

Tích hợp ánh sáng

Tích hợp đèn vào đồ nội thất là một trong những quan niệm hiện đại trong thiết kế nội thất. Loại ánh sáng này có thể thổi sức sống vào ngôi nhà của bạn. Đó là một giải pháp thiết thực để làm cho nơi ở của bạn trông thật phong cách với đồ nội thất phù hợp.

Tạo điểm nhấn

Tạo điểm nhấn trong phòng là một cách hay để hướng sự chú ý vào việc làm nổi bật tác phẩm nghệ thuật hoặc một món đồ trang trí đặc biệt.

Điều này có thể dễ dàng đạt được bằng cách đặt các thiết bị chiếu sáng tập trung như đèn chiếu sáng trên các tác phẩm nghệ thuật.

Chiếu sáng bằng gương

Gương có hiệu quả tăng gấp đôi nguồn chiếu sáng vì chúng phản chiếu nhiều hơn và phản xạ ánh sáng trở lại với tỷ lệ tăng lên trong phòng.

Hãy thử đặt gương bên dưới nguồn ánh sáng để có được sự đối diện và nhìn tốt hơn vào các không gian.

Sử dụng đèn chùm

Đèn chùm là nguồn cung cấp ánh sáng tốt nhất cho phòng khách hoặc những nơi ăn uống. Loại đèn này giúp thu hút chúng ta tập trung vào khu vực chính, đèn chùm hoạt động tốt nhất khi kết hợp với các cửa sổ ngoại cỡ.

Sử dụng đèn dưới tủ bếp

Loại đèn này được đặt dưới các kệ, tủ để chiếu sáng khu vực bên dưới. Một lợi thế đáng kể của đèn này là nó thường được lắp đặt dưới tầm đầu nên có vẻ đẹp và sáng hơn khi ánh sáng chiếu xuống đồ nội thất.

Theo Hạ Mây (The Times Of India)/Laodong.vn

Cùng chuyên mục
  • Đặc điểm và phân loại các loại hình nhà phố

    (Xây dựng) - Hiện nay, nhà phố đã trở thành kiểu kiến trúc nhà ở rất phổ biến đối với nhiều gia đình, đặc biệt là ở các thành phố lớn. Loại hình nhà ở này không chỉ tối ưu hóa không gian sống trong diện tích hẹp mà còn mang lại nhiều lợi ích. Hãy cùng tìm hiểu ưu nhược điểm của nhà phố cũng như các loại hình nhà phố hiện nay.

  • Các đặc trưng thiết kế nổi bật phong cách Địa Trung Hải

    (Xây dựng) - Phong cách Địa Trung Hải không chỉ mang lại cảm giác thoải mái, tinh tế mà còn thể hiện tinh thần tự do và lãng mạn. Vậy phong cách Địa Trung Hải là gì? Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về đặc điểm và cách áp dụng phong cách này vào không gian sống.

  • 100 mẫu vẽ tranh tường quán cafe, trà sữa, trà chanh đẹp giá rẻ độc đáo hút khách

    (Xây dựng) - Hiện nay xu hướng vẽ tranh tường trang trí các quán cafe, trà sữa, trà chanh được rất nhiều các chủ đầu tư lựa chọn vì không gian quán sẽ rất ấn tượng, độc đáo. Hãy cùng tìm hiểu về giá, các phong cách được vẽ.

  • Top 100 mẫu vẽ tranh tường văn phòng trang trí đẹp xu hướng hiện nay

    (Xây dựng) - Xu hướng trang trí vẽ tranh tường văn phòng, công ty khá phổ biến hiện nay, được nhiều chủ doanh nghiệp quan tâm. Hãy cùng hoihoasivietnam.com tham khảo 100 mẫu tranh tường văn phòng đẹp ấn tượng nhất.

  • 9 mẹo thiết kế nhà phố gần gũi thiên nhiên có nhiều cây xanh

    (Xây dựng) - Tại các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương, nơi khói bụi và tiếng ồn luôn hiện hữu, nhu cầu sở hữu một không gian sống xanh mát, gần gũi thiên nhiên ngày càng trở nên cấp thiết. Tuy nhiên, việc thiết kế nhà phố hài hòa với thiên nhiên trong bối cảnh diện tích đất hạn hẹp lại là một thách thức không nhỏ.

  • Những nguyên tắc, tiêu chuẩn thiết kế trường mầm non

    (Xây dựng) - Thiết kế mầm non là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ. Do đó, các cơ sở giáo dục cần chú trọng đầu tư vào việc này. Cùng tìm hiểu các tiêu chuẩn và kinh nghiệm trong quá trình thiết kế, xây dựng.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load