Thứ bảy 26/10/2024 06:53 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

5 năm một chặng đường: G6 Group “Chung ý chí - Vững tương lai”

18:08 | 13/06/2023

(Xây dựng) - Trong bối cảnh nền kinh tế nói chung và ngành Bất động sản nói riêng đều khó khăn, Tập đoàn G6 tự hào là số ít đơn vị kinh doanh bất động sản còn trụ vững trong giai đoạn này bởi nền tảng tài chính, nhân sự vững chắc, kế hoạch kinh doanh tốt và định hướng đúng.

5 năm một chặng đường: G6 Group “Chung ý chí - Vững tương lai”
Tập đoàn G6 đứng vững trước khó khăn của thị trường bất động sản.

5 năm là quãng đường đủ dài để nhìn nhận một doanh nghiệp, một thủ lĩnh. Trong 5 năm qua Tập đoàn được đánh giá là đơn vị uy tín trong ngành Bất động sản. Trong việc trả lương, thưởng cho cán bộ, nhân viên, đối tác, Tập đoàn luôn giữ văn hóa “không chậm lương, thưởng liền tay”. Đối với khách hàng, chúng tôi đều đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, làm việc luôn tận tâm và quyết liệt.

5 năm tới là giai đoạn Tập đoàn G6 bứt phá với các kế hoạch: IPO năm 2026-2027, triển khai hoàn thành dự án đầu tư xây dựng đầu tiên đầu năm 2025, triển khai hoàn thành ít nhất 05 dự án và tổng tài sản ước đạt 1000 tỷ trước 13/6/2028. Để đạt được điều này, hiện nay Tập đoàn đã chuẩn bị kỹ về đội ngũ nhân sự nòng cốt, cơ cấu tổ chức doanh nghiệp bài bản: Ban Đầu tư, Ban phát triển dự án, Ban Tài chính - Kế toán, Ban Hành chính - Tổng hợp, Ban Truyền thông đối ngoại. Bên cạnh đó, Tập đoàn G6 cũng mở rộng quy mô với các chi nhánh văn phòng và công ty thành viên: G6 Land, Nhà ở ngay Vạn Phúc, G6 Contruction, …

Nhìn lại một chặng đường hoạt động trong lĩnh vực bất động sản chuyên nghiệp 2016-2023, không quá dài nhưng thực G6 tham gia đầu tư bất động sản từ năm 2010, đã trải qua 2 chu kỳ phát triển ngọt - bùi - đắng - cay của bất động sản Việt Nam, có những thành - bại mới thấy cái hay - dở và tầm quan trọng của ngành bất động sản Việt Nam đối với phát triển đất nước và vững tin gắn bó với nghề.

Theo nhận định của Tập đoàn, dư địa phát triển thuận lợi của thị trường bất động sản Việt Nam còn kéo dài ít nhất đến năm 2032 - 2040, tương đương 1-2 chu kỳ phát triển của ngành bất động sản, đây cũng là giai đoạn đủ dài để trong giai đoạn 2023-2033 Tập đoàn G6 gần như tập trung 100% cho bất động sản, có vị trí vững chắc, khẳng định được vị thế của mình, trở thành một doanh nghiệp lớn trong ngành.

5 năm một chặng đường: G6 Group “Chung ý chí - Vững tương lai”
Tập đoàn tích cực tổ chức các hoạt động giải trí để nâng cao tinh thần đoàn kết đối với các thành viên.

5 năm qua Tập đoàn G6 cũng hoạt động rất tích cực trong công tác thiện nguyện, hướng đến cộng đồng, đã chi nhiều tỷ đồng cho các hoạt động: Tài trợ khuyến học cho nhiều trường: Đại học kinh tế Quốc dân, Đại học Kinh tế, Đại học Luật trực thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Xây dựng, Học viện Ceo, Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Hà Nội về cải tạo ký túc xá, học bổng, hoạt động giảng dạy, hoạt động ngoại khóa; làm nhà tình nghĩa Hà Giang, làm đường giao thông Phú Quốc, về nguồn Quảng Trị, thiện nguyện Hòa Bình, Quảng Ninh, Phú Quốc, Nghệ An, tài trợ cho các cơ sở giáo dục, y tế, tâm linh.

Cùng với đó, G6 được nhận bằng khen, ghi nhận của UBND tỉnh Quảng Bình, Kiên Giang, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, UBND thành phố Phú Quốc, Câu lạc Bộ Bất động sản Hà Nội và nhiều trường Đại học, cơ sở giáo dục, cơ sở y tế, cơ sở tôn giáo khác.

Kiến Tài

Theo

Cùng chuyên mục
  • Ông Nguyễn Minh Kế tái đắc cử Chủ tịch Hội Nhôm thanh định hình Việt Nam khóa II

    (Xây dựng) - Sáng 25/10, Đại hội Hội những nhà sản xuất Nhôm thanh định hình phục vụ xây dựng và công nghiệp Việt Nam khóa II được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị 37 Hùng Vương, Hà Nội. Đại hội diễn ra trong không khí nghiêm túc, khách quan, dân chủ và đề ra những định hướng phát triển trong giai đoạn tiếp theo của Hội.

  • VPBank và Cen Academy ký kết hợp tác hỗ trợ tín dụng đào tạo cho các học viên

    (Xây dựng) - Hôm nay (25/10), Công ty Cổ phần Cen Academy (thuộc Tập đoàn Cen Group) và Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) ký kết hợp tác triển khai gói tín dụng hỗ trợ đào tạo cho học viên Cen Academy, là tiền đề để học viên có cơ hội “Đi Nhật trước - Trả tiền sau”. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu bước ngoặt lớn của hai đơn vị trong việc chung tay nâng cao kiến thức hội nhập và định hướng nghề nghiệp, tạo nên bệ phóng vững chắc cho sự thành công cho các bạn trẻ trong tương lai.

  • Những công ty thiết kế thi công xây nhà trọn gói tại Bà Rịa - Vũng Tàu

    (Xây dựng) - Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ thiết kế thi công xây nhà trọn gói tại Bà Rịa - Vũng Tàu, bài viết này sẽ cung cấp những thông tin hữu ích để bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn.

  • Thanh Hóa: Cấm thầu 3 năm đối với Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển năng lượng Quảng An

    (Xây dựng) – Mới đây, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá Mai Xuân Liêm đã ký Quyết định số 4240/QĐ-UBND về việc cấm tham gia hoạt động đấu thầu đối với Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển năng lượng Quảng An, địa chỉ tại số 15, ngõ 16, đường Ngô Thị Nhậm, khu 5, phường Ka Long, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh.

  • Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam có Tổng Giám đốc mới

    (Xây dựng) - Ngày 23/10, tại Hà Nội, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (Tập đoàn TKV) tổ chức hội nghị công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc Tập đoàn cho ông Vũ Anh Tuấn, thay cho ông Đặng Thanh Hải về hưu theo chế độ.

  • Hafele: Gặp gỡ chuyên gia, đối tác ngành Xây dựng

    (Xây dựng) - Vừa qua, tại Hà Nội đã diễn ra buổi gặp gỡ và chia sẻ giữa Hafele và các đối tác lớn trong ngành Xây dựng trên cả nước. Với thông điệp: “Häfele & Partners – Collaboration for Success. Together - Hợp tác toàn diện, vươn tới thành công”.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load